Theo Thứ trưởng Bộ KH&CN Trần Văn Tùng, Techfest 2018 đã tổ chức thành công 160 cuộc kết nối với số quan tâm đầu tư là 7,86 triệu USD...

Techfest 2018: Kết nối thành công với số quan tâm đầu tư gần 8 triệu USD

Thu Anh | 01/12/2018, 15:38

Theo Thứ trưởng Bộ KH&CN Trần Văn Tùng, Techfest 2018 đã tổ chức thành công 160 cuộc kết nối với số quan tâm đầu tư là 7,86 triệu USD...

Lễbế mạc Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia-Techfest Việt Nam 2018 với chủ đề: “Khởi nghiệp sáng tạo - Kết nối toàn cầu” được diễn ra vào ngày 1.12 tại Đà Nẵng.

Thứ trưởng Bộ KH&CN cho biết Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo 2018 cho thấy sự phát triển của hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, từng bước tiến ra và hội nhập với quốc tế, nhưng đồng thời cũng đặt ra cho chúng ta nhiệm vụ, trách nhiệm lớn lao.

Tuy nhiên, Bộ KH&CN mong muốn và tin tưởng rằng, với sự ủng hộ, quan tâm của Lãnh đạo Chính phủ, của các Bộ, ngành, địa phương, sự tham gia trách nhiệm và nhiệt tình của các đơn vị, các tổ chức đại diện cho doanh nghiệp,nhà đầu tư, tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo sẽ là cơ sở cho sự phát triển bền vững của hệ sinh thái khởi nghiệp và nền kinh tế Việt Nam.

Khu triển lãm các sản phẩm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo - Ảnh: BTC

Thứ trưởng cũng thông tin, Bộ KH&CN sẽ tiếp tục triển khai Đề án hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cấp quốc gia, hỗ trợ các địa phương triển khai Đề án và nghiêm túc tiếp thu những chỉ đạo từ Lãnh đạo Chính phủ trong Lễ khai mạc sự kiện.

Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, các tọa đàm, hội thảo theo 8 lĩnh vực: Công nghệ nông nghiệp, công nghệ giáo dục, công nghệ y tế, công nghệ du lịch, công nghệ 4.0, công nghệ tài chính, tác động xã hội và hỗ trợ khởi nghiệp đã được tổ chức với những nội dung thiết thực cùng sự tham gia chia sẻ, thảo luận của các nhà quản lý, nhà đầu tư, các doanh nghiệp khởi nghiệp thành công và các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong nước và quốc tế.

Cũng tại sự kiện này, những người tham gia đã được xem triển lãm sản phẩm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, giới thiệu dịch vụ hỗ trợ khởi nghiệp của hơn 250 doanh nghiệp và tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp.

Thu Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Techfest 2018: Kết nối thành công với số quan tâm đầu tư gần 8 triệu USD