Ashok Elluswamy, Giám đốc phần mềm Autopilot tại Tesla, làm chứng trong một vụ kiện chống lại công ty ô tô điện này về tai nạn khiến kỹ sư Apple thiệt mạng.
Chỉ cần vài dòng tweet để kéo Elon Musk vào vũng lầy của một phiên tòa gian lận chứng khoán có thể khiến ông mất hàng tỉ USD từ khối tài sản đang giảm đi nhanh chóng.
Tesla đã giảm giá ô tô điện của mình đến 20% trên toàn cầu, mở rộng nỗ lực thách thức các đối thủ sau khi bỏ lỡ ước tính giao hàng mà các nhà phân tích Phố Wall kỳ vọng vào năm 2022.
Các thương hiệu ô tô điện Trung Quốc sản xuất trong nước có cơ hội tốt để tăng thị phần vào năm 2023 khi người tiêu dùng thắt chặt hầu bao và lựa chọn những chiếc xe rẻ hơn trong bối cảnh kinh tế ảm đạm.
Nhiều chủ sở hữu ô tô điện Tesla suy nghĩ lại về lòng trung thành của họ với thương hiệu này khi Elon Musk ngày càng trở thành nhân vật thất thường và phân cực trên mạng.
Xiaomi có kế hoạch phát triển một chiếc sedan hạng trung chạy bằng pin để cạnh tranh với Tesla Model 3, khi hãng smartphone nổi tiếng Trung Quốc đẩy mạnh nỗ lực khai thác thị trường ô tô điện.
Năm 2022 đem lại thắng lợi cho hãng xe Tesla với việc lập kỷ lục bán được 1,3 triệu xe điện (EV), nhưng con số này chưa thể giúp tỉ phú Elon Musk đạt được lời hứa tăng doanh số bán lên 50% mỗi năm.
Elon Musk trấn an nhân viên Tesla rằng họ “đừng quá bận tâm đến sự điên cuồng của thị trường chứng khoán" sau khi cổ phiếu công ty giảm gần 70% trong năm 2022, do nhà đầu tư lo nhu cầu với ô tô điện giảm và việc tỷ phú mất tập trung khi điều hành Twitter.