Dù bị Minh Nhựa bỏ bê chạy theo tình mới, Mina đã mủi lỏng khi xem video livestream mà chồng sống dở chết dở vì uống thuốc ngủ tự tử để mong cô và hai con quay về. Quyết định tha thứ cho Minh Nhựa, Mina và con đã bay từ Hàn Quốc về TP.HCM để đoàn tụ cùng anh.

Tha thứ cho đại gia Minh Nhựa, Mina và con từ Hàn Quốc về TP.HCM

Hồng Quân | 22/08/2016, 15:45

Dù bị Minh Nhựa bỏ bê chạy theo tình mới, Mina đã mủi lỏng khi xem video livestream mà chồng sống dở chết dở vì uống thuốc ngủ tự tử để mong cô và hai con quay về. Quyết định tha thứ cho Minh Nhựa, Mina và con đã bay từ Hàn Quốc về TP.HCM để đoàn tụ cùng anh.

Để níu kéo Mina và hai con quay về bên mình, chiều 20.8 Minh Nhựa đã phát trực tiếp trên Facebook cảnh đang nằm trong bệnh viện sau khi uống thuốc tự tử bất thành. Trong video, Minh Nhựa không ngừng gọi tên Mina, mong muốn vợ quay về và nhắc lại những kỉ niệm cũ, những lần được cô chăm sóc. Minh Nhựa cũng nói về số thuốc ngủ Mina để lại, dặn anh chỉ uống 3 viên song đã uống hết nhằm tự tử. Dù vậy, mọi người đã phát hiện và đưa Minh Nhựa đi cấp cứu, đồng thời cho biết anh làm tất cả những chuyện đã qua chỉ mong bố mẹ yêu thương Mina hơn thôi.

Theo Minh Nhựa, do không tìm được Mina và hai con nên anh đã nhịn ăn từ đầu tuần, vì tuyệt vọng và bất lực nên đã chọn cách quyên sinh.

Sau vài cuộc tình chóng vánh, Minh Nhựa nhận ra rằng chỉ Mina mới đem lại hạnh phúc cho anh.

Nhiều ngày sau khi Minh Nhựa năn nỉ hết lời, thậm chí có ý định tự tử, Mina đã tha thứ cho anh dù hồi tháng 7 cô còn đăng status ngỏ ý buông xuôi: “Cao thượng trong tình yêu là đức tính bạn cần phải có. Tranh giành hay ra đi… Ở lại hãy rũ bỏ, nếu là tôi. Tôi sẽ chọn ra đi. Yêu một lúc hai người. Nếu bạn thương ai đó thật lòng hãy cho họ được hạnh phúc.

Con người vốn dĩ sẽ chọn những điều tốt đẹp và có giá trị mà giữ lại. Khi yêu người đủ nhiều, bạn sẽ cho người ta sự tự do, vì đó mới là điều làm người hạnh phúc nhất. Nhưng nếu anh ta lấy sự tự do đó để làm những điều có lỗi với bạn nhiều lần, đừng ngại ngần vứt bỏ. Bạn đừng nên níu kéo những gì không còn thuộc về mình, bạn xứng đáng được hưởng những điều tốt đẹp hơn thế. Và đừng bắt ai đó phải yêu bạn mà hãy làm cho bạn trở thành cô gái đáng được yêu, bởi những giá trị của riêng mình”.

Mina và con đã về bên Minh Nhựa.

Khoảng 11 sáng nay (22.8), Minh Nhựa đã ra sân bay Tân Sơn Nhất để đón Mina và con từ Hàn Quốc trở về. Đại gia này đã chuẩn bị dàn siêu xe với dòng chữ Will you marry me dành cho Mina như ngỏ lời cầu hôn cô lần nữa.

Tại sân bay, Minh Nhựa với Mina đã ôm, hôn nhau thắm thiết và đều tỏ ra rất hạnh phúc.

Minh Nhựa ôm và hôn Mina tại sân bay ngày đoàn tụ - ảnh: Tri Thức Trẻ.

Nhiều người mừng cho cặp đôi mê siêu xe này và mong Minh Nhựa biết nắm giữ hạnh phúc của đời mình, đừng để vuột mất lần nữa.

Clip Minh Nhựa đón Mina ở sân bay bằng màn nhảy flashmob:

"Sau quãng ngày dài đau khổ ngập chìm trong nước mắt, tự dày vò bản thân trong nỗi đau đớn vô bờ, khoảnh cách mong manh giữa sự sống và cái chết chỉ còn trong gang tấc để rồi đến cuối con đường, Minh Nhựa mới tìm thấy cho mình được ánh sáng niềm vui", admin BEATVN bình luận.

Về quyết định tha thư cho Minh Nhựa, Mina nói: "Sau khi ra nước ngoài, cuộc sống của tôi có phần ổn định và tìm lại được niềm vui nhưng chỉ được thời gian đầu. Còn những ngày sau đó, tôi cảm thấy hơi buồn vì nhớ quê nhà. Tôi rất thương anh Minh nên quyết định tha thứ cho anh ấy để trở về vun đắp lại cuộc sống gia đình. Khi về tới sân bay, tôi khá bất ngờ trước những gì anh Minh muốn gửi đến tôi và thấy hạnh phúc lắm".

Xem thêm: Nữ tiếp viên hàng không 'đi khách' trên máy bay, quan hệ với phi công sau chuyến bay

Đập nát máy ảnh Sony 16 triệu, gửi trả lại người bán vì nghi bị lừa

Khối tài sản khủng của vợ khiến Tuấn Hưng phải kiêng nể

Hot girl lạy mẹ nhặt rác bị nghi làm màu vì lộ ảnh khỏa thân

Đâm chó doberman giữa phố Hà Nội, thanh niên đi Dream ra tay nghĩa hiệp

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tha thứ cho đại gia Minh Nhựa, Mina và con từ Hàn Quốc về TP.HCM