Trong đêm nhạc Sol Vàng tháng 12 - Mắt lệ cho người, hàng loạt ca khúc nổi tiếng nhất của nhạc sĩ Từ Công Phụng đã được vang lên qua tiếng hát của danh ca Thái Châu, Họa Mi cùng các ca sĩ Hồng Hạnh, Đức Tuấn, Xuân Phú, Thanh Ngọc, Trọng Bắc.

Thái Châu nồng nàn với âm nhạc Từ Công Phụng

mai huong | 11/12/2016, 06:07

Trong đêm nhạc Sol Vàng tháng 12 - Mắt lệ cho người, hàng loạt ca khúc nổi tiếng nhất của nhạc sĩ Từ Công Phụng đã được vang lên qua tiếng hát của danh ca Thái Châu, Họa Mi cùng các ca sĩ Hồng Hạnh, Đức Tuấn, Xuân Phú, Thanh Ngọc, Trọng Bắc.

Có thể nói, danh ca Thái Châu là người mà khán giả mong chờ nhất trong chương trìnhSol Vàng tháng 12 bởi anh là một trong những ca sĩ hát nhạc Từ Công Phụng thành công nhất. Nam danh ca đã thể hiện hai ca khúc nổi tiếng:Mắt lệ cho ngườiBây giờ tháng mấy. Trên sân khấu, Thái Châu như một người kể chuyện, anh kể lại với người nghe những câu chuyện tình yêu đẹp và buồn của nhạc sĩ Từ Công Phụng với lối hát thong dong, nhẹ nhàng nhưng đầy chất tự sự, sâu lắng.

VớiSol Vàngtháng 12, Đức Tuấn được dịp mang những ca khúc trong albumLời tôi ru như mơ(gồm những ca khúc Từ Công Phụng) lên sân khấu truyền hình. Anh chia sẻ: “Tôi cảm thấy âm nhạc của Từ Công Phụng khá hợp với mình, đó là sự giao thoa giữa cũ và mới, giữa cổ điển và hiện đại. Tôi luôn có cảm giác bay bổng khi hát nhạc Từ Công Phụng”. Chính vì thế, nam ca sĩ đã thăng hoa khi hátTình tự mùa xuân, Kiếp dã tràng, Như ngọn buồn rơivới chất giọng bay bổng, để lại ấn tượng khó quên trong lòng người xem.

Danh ca Họa Mi điêu luyện trong hai ca khúc ít người dám “thử sức” của Từ Công Phụng làGiọt lệ cho ngàn sauvàLời cuối.Sau một thời gian định cư tại Pháp, Họa Mi trở về Việt Nam để sinh hoạt văn nghệ vàSol Vànglà chương trình mà Họa Mi rất thích tham gia bởi đó là dịp để cô gặp lại những khán giả yêu mến mình qua những ca khúc nhạc xưa.

Chọn cho mình chiếc đầm xanh khoe bờ vai gợi cảm, ca sĩ Thanh Ngọc nhẹ nhàng dẫn dắt khán giả vào những giai điệu đẹp như mơ của ca khúcMùa thu mây ngàn. Sự xuất hiện của Thanh Ngọc trong chương trìnhSol Vànggây nhiều bất ngờ cho người xem. Nhiều khán giả nhận xét, giọng hát của Thanh Ngọc bây giờ chín chắn và trưởng thành hơn rất nhiều, cô hát nhạc xưa khá sâu lắng và đằm thắm.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Hồng Hạnh cũng rất cuốn hút với trong hai nhạc phẩmTrên ngọn tình sầuVào mưa, Xuân Phú vớiTrên ngày tháng đã qua,Tuổi xa người,Như chiếc que diêmvà Trọng Bắc – giọng nam đẹp của phòng trà Sài Gòn mang đếnĐiều không cùngMưa trên ngày tháng đó.

Sol Vàngsố đầu tiên năm 2017 với chủ đề nhạc sĩ Phạm Đình Chương –Ly rượu mừngsẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ thứ bảy ngày 14.1.2017 trên VTV9.

Phan Phan
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thái Châu nồng nàn với âm nhạc Từ Công Phụng