Ồng hoàng phòng vé dí dỏm bày tỏ quan điểm của mình về việc Hoa hậu Kỳ Duyên bị chụp ảnh dìm hàng. Hồ Ngọc Hà đăng bức ảnh do chính con trai Subeo vẽ tăng mẹ trước lúc mẹ đi xa.

Thái Hòa trùm khăn giả Kỳ Duyên khi ngủ, Thu Phương hôn Khánh Ly

Một Thế Giới | 01/07/2015, 07:00

Ồng hoàng phòng vé dí dỏm bày tỏ quan điểm của mình về việc Hoa hậu Kỳ Duyên bị chụp ảnh dìm hàng. Hồ Ngọc Hà đăng bức ảnh do chính con trai Subeo vẽ tăng mẹ trước lúc mẹ đi xa.

Thai Hoa trum khan gia Ky Duyen khi ngu, Thu Phuong hon Khanh Ly-hinh-anh-1
 Huấn luyện viên Thu Phương đăng tải bức ảnh hôn nữ ca sĩ Khánh Ly, cô còn thân thiết gọi Khánh Ly bằng "mẹ", kèm theo đó là một bài thơ khá thú vị. Chị viết: "Mẹ ơi Mẹ đẹp vô cùng. Vì Mẹ có cái lạ lùng bên trong. Mẹ ơi Mẹ đẹp vô song, Vì Mẹ có cái bên trong lạ lùng. Bên trong cánh gà sân khấu - Ru Tình. Huyền thoại Khánh Ly".
Thai Hoa trum khan gia Ky Duyen khi ngu, Thu Phuong hon Khanh Ly-hinh-anh-2
Tuấn Hưng hạnh phúc vì bố cùng mình đi tập thể dục. "Bố chịu đi tập thể dục buổi sáng là con mừng lắm. Sau đó 3 ông cháu đi ăn sáng cafe. Một ngày thật đẹp. Sức khỏe của Bố bây giờ là quan trọng nhất. Các con các cháu luôn muốn ông vui vẻ khỏe mạnh. Ông cứ nhắc Su Hào suốt thôi Mẹ Thỏ Trần Thu Phương. Ông dặn: cẩn thận ngoài đấy nóng lắm, cất xe mui trần ở nhà nhé..." Haha".
Thai Hoa trum khan gia Ky Duyen khi ngu, Thu Phuong hon Khanh Ly-hinh-anh-3
 Gương mặt Khánh Thi toát lên vẻ mệt mỏi khi cô nhập viện chờ sinh: "Mắt mình mất ngủ nhìn như gấu panda".
Thai Hoa trum khan gia Ky Duyen khi ngu, Thu Phuong hon Khanh Ly-hinh-anh-4
 Bức ảnh của Noo Phước Thịnh khiến fan thích thú và dành nhiều lời khen về body "siêu chuẩn" của anh.
Thai Hoa trum khan gia Ky Duyen khi ngu, Thu Phuong hon Khanh Ly-hinh-anh-5
 Angela Phương Trinh tiếp tục nhận được lời khen về gu thời trang kín đáo, có vẻ như fan của Bà mẹ nhí rất thích Phương Trinh ngoan hiền hơn là một cô nàng sexy và "hở bạo".
Thai Hoa trum khan gia Ky Duyen khi ngu, Thu Phuong hon Khanh Ly-hinh-anh-6
 Trong khi đó Hương Giang Idol tiếp tục "đốt" mắt người hâm mộ trong bộ cánh sexy ôm sát cơ thể. Gần đây, giọng ca "Trong nhà kho" thường xuyên xuất hiện với những trang phục sexy tận dụng đường cong cơ thể. 
Thai Hoa trum khan gia Ky Duyen khi ngu, Thu Phuong hon Khanh Ly-hinh-anh-7
 Hình ảnh Chi Pu rạng rỡ gửi lời chúc: "97 ơi, thi tốt nhé" nhận được gần 400.000 lượt like.
Thai Hoa trum khan gia Ky Duyen khi ngu, Thu Phuong hon Khanh Ly-hinh-anh-8
 Đông Nhi cũng gửi lời chúc đến các sĩ tử trong trang phục học sinh: "Chúc mấy sĩ tử của Nhi có 1 kì thi thành công nhé".
Thai Hoa trum khan gia Ky Duyen khi ngu, Thu Phuong hon Khanh Ly-hinh-anh-9
 Xuất hiện trong phòng tập cho chương trình Gala nhạc Việt 6, Bảo Thy có dịp chụp ảnh cùng Bùi Anh Tuấn. "Cả nhà thân yêu hãy chờ đợi sự kết hợp của Lona và Bùi Anh Tuấn trong chương trình Gala Nhạc Việt 6 nhé!!!".
Thai Hoa trum khan gia Ky Duyen khi ngu, Thu Phuong hon Khanh Ly-hinh-anh-10
 Chú thích cho bức ảnh trên Hồ Quang Hiếu viết: "Nghe danh sư phụ đã lâu nay mới lên núi được gặp và diện kiến, sư phụ thật là sting dâu.. bái phục". 
Thai Hoa trum khan gia Ky Duyen khi ngu, Thu Phuong hon Khanh Ly-hinh-anh-11
 Diễn viên Thái Hòa trùm chăn kín mít và đeo cả kính râm để thể hiện một cách dí dỏm bày tỏ quan điểm của mình về việc Hoa hậu Kỳ Duyên bị chụp ảnh dìm hàng: "Cùng ngắm hoa hậu hoàn vũ ý tứ khi đi ngủ khiến cộng đồng hài lòng không ném cục đá nào".
Thai Hoa trum khan gia Ky Duyen khi ngu, Thu Phuong hon Khanh Ly-hinh-anh-12
 Hồ Ngọc Hà đăng tải bức tranh cho con trai Subeo vẽ tặng mẹ. "Ngày mai mẹ đi... nên hôm nay con vẽ tặng mẹ... cảm ơn con trai"
Đức Phong - Ảnh: FBNV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Loạt chính sách có hiệu lực từ tháng 5
Giá điện được điều chỉnh 3 tháng/lần; tiêu chuẩn chức danh công chức lãnh đạo, quản lý trong cơ quan nhà nước... là những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thái Hòa trùm khăn giả Kỳ Duyên khi ngủ, Thu Phương hôn Khánh Ly