Những hình ảnh góp mặt trong chương trình truyền hình "Ngôi nhà mơ ước" được Hồ Ngọc Hà đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều người thích thú, vì không chỉ trao tặng món quà ý nghĩa, nữ ca sĩ xinh đẹp còn xách nước, cho heo ăn giúp nhân vật.

Hồ Ngọc Hà về quê xách nước, cho lợn ăn sau scandal tình ái

Một Thế Giới | 30/06/2015, 08:00

Những hình ảnh góp mặt trong chương trình truyền hình "Ngôi nhà mơ ước" được Hồ Ngọc Hà đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều người thích thú, vì không chỉ trao tặng món quà ý nghĩa, nữ ca sĩ xinh đẹp còn xách nước, cho heo ăn giúp nhân vật.

Thời gian này là khoảng thời gian khó khăn nhất đối với Hồ Ngọc Hà khi cô đang vướng phải scandal về chuyện tình cảm. Không chỉ bị lên án, chỉ trích phá hoại gia đình người khác, nhiều người còn kêu gọi các nhãn hàng mà Hồ Ngọc Hà đang làm đại diện ngưng hợp tác với cô.
Tuy nhiên, cũng như mọi lần Hà Hồ luôn chọn cách im lặng để trả lời những dư luận. Hồ Ngọc Hà ít xuất hiện trước công chúng, cô tập trung cho những dự án âm nhạc mới của mình và dành thời gian cho những chương trình từ thiện ý nghĩa.
Mới đây trên trang cá nhân Hồ Ngọc Hà đăng tải những hình ảnh góp mặt trong chương trình Ngôi nhà mơ ước. Khác với hình ảnh long lanh trên sân khấu, Hồ Ngọc Hà diện trang phục giản dị, cô còn chung tay phụ giúp người dân xách nước và cho lợn ăn. Kèm theo những hình ảnh thú vị là những dòng chia sẻ đầy cảm xúc. Chị viết: "Chiều trên phá Tam Giang... Sau mỗi chuyến đi tôi lĩnh cho mình nhiều bài học... tôi cảm ơn Ngôi nhà mơ ước dành cho những số khổ của những phận người... tôi cũng không sướng gì nhưng chúng ta là những phụ nữ luôn nhìn thấy nhiều thất vọng trong cuộc sống bằng nước mắt nhưng chưa bao giờ vô vọng với cuộc đời trong sự sẻ chia và hy vọng...".
Ho Ngoc Ha ve que xach nuoc, cho lon an sau scandal tinh ai-hinh-anh-1
 Hồ Ngọc Hà xuất hiện đơn giản nhưng vẫn xinh đẹp và nổi bật. Có lẽ khi nhìn thấy hoàn cảnh khó khăn của nhân vật cô chất chứa nhiều cảm xúc chị viết: "Tôi ngồi xuống để ngước nhìn hạnh phúc của anh chị".
Ho Ngoc Ha ve que xach nuoc, cho lon an sau scandal tinh ai-hinh-anh-2
 Chú thích cho bức này Hồ Ngọc Hà viết: "Chờ cơm... Đói".
Ho Ngoc Ha ve que xach nuoc, cho lon an sau scandal tinh ai-hinh-anh-3
 Hồ Ngọc Hà xách nước 
Ho Ngoc Ha ve que xach nuoc, cho lon an sau scandal tinh ai-hinh-anh-4
và cho lợn ăn.
Ho Ngoc Ha ve que xach nuoc, cho lon an sau scandal tinh ai-hinh-anh-5
 Hồ Ngọc Hà không quên chụp ảnh tự sướng.
Ho Ngoc Ha ve que xach nuoc, cho lon an sau scandal tinh ai-hinh-anh-6
Được biết đây là khung cảnh ở Phá Tam Giang. 
Ho Ngoc Ha ve que xach nuoc, cho lon an sau scandal tinh ai-hinh-anh-7
 Cảnh sông nước thoáng mát khiến bà mẹ trẻ thích thú.
Đức Phong - Ảnh: FBNV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Ngọc Hà về quê xách nước, cho lợn ăn sau scandal tình ái