Thái Lan đã không thể vượt qua Trung Quốc và ngậm ngùi về nước tại vòng 1/8

Thái Lan bị loại, Việt Nam là đại diện duy nhất của ASEAN tại tứ kết

Anh Tú | 20/01/2019, 23:08

Thái Lan đã không thể vượt qua Trung Quốc và ngậm ngùi về nước tại vòng 1/8

Thái Lan và Việt Nam là 2 đại diện của ASEAN tại vòng 16 đội Asian Cup 2019. Nếu Việt Nam vượt qua Jordan dù bị thủng lưới trước thì Thái Lan lại không làm được điều kỳ diệu dù họ ghi bàn dẫn trước.

Các cầu thủ Trung Quốc có thể hình cao to nhưng kỹ thuật không dẻo dai và cũng không có các bài miếng sắc sảo. Chính vì vậy, Thái Lan trong hiệp 1 chơi có nét hơn và Jaided đã mở tỷ số phút 31.

Tuy nhiên, sau giờ nghỉ, thể lực Thái Lan xuống rõ, đặc biệt ở nửa cuối hiệp 2. Chính vì vậy, hàng thủ Thái Lan liên tục mắc sai sót và tạo điều kiện cho Trung Quốc tìm kiếm 2 bàn từ phút 67 đến 71. Những nỗ lực của Tristian Đỗ, Dangda hay Chanathip sau đó đều không mang về cho Thái Lan bàn gỡ.

Như vậy, sau khi may mắn vượt qua vòng bảng, Thái Lan không còn tạo thêm được bất ngờ. Dù lọt được vào đến vòng 1/8 nhưng nhìn chung đội tuyển Thái Lan đã có một giải đấu không thành công. Thái Lan thắng 1 nhưng chỉ ghi vỏn vẹn 4 bàn trong 4 trận.

Việt Nam trở thành đại diện duy nhất của ASEAN đi tiếp tại Asian Cup 2019 vì trước đó Philippines đã bị loại ở vòng bảng sau 3 trận thua. Đối thủ tiếp theo của Việt Nam là đội thắng trong cặp Nhật - Ả Rập Saudi. Nếu may mắn vào bán kết thì đối thủ của chúng ta là đội thắng trong cặp Trung Quốc - Iran/Oman

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
24 phút trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thái Lan bị loại, Việt Nam là đại diện duy nhất của ASEAN tại tứ kết