Các cầu thủ Thái Lan đã bắt đầu tập luyện vào ngày hôm qua trước giải đấu King Cup sẽ diễn ra vào tuần tới tại Buriram.

Thái Lan tích cực tập luyện chuẩn bị đối đầu và quyết thắng tuyển Việt Nam

nguyen huy | 31/05/2019, 11:32

Các cầu thủ Thái Lan đã bắt đầu tập luyện vào ngày hôm qua trước giải đấu King Cup sẽ diễn ra vào tuần tới tại Buriram.

Để chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế với tư cách là chủ nhà, huấn luyện viên Thái Lan Sirisak Yodyardthai đã triệu tập 35 cầu thủ để tập luyện cùng nhau.

Trong ngày tập đầu tiên, Thái Lan đã chào đón những cầu thủ gồm đội trưởng Teerasil Dangda, Kawin Thamsatchanan, Sumanya Purisay, Peeradon Chumratsamee, Adisorn Promrak, Tanaboon Kesarat, Apiwat Pengprakhon...

Các cầu thủ đang thi đấu ở Nhật sẽ trở về vào ngày 2.6 tới là Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan và Thitiphan Puangjan.

Trong khi đó, cầu thủ Nurul Sriyankem và Bodin Phala đã rút khỏi đội vì chấn thương còn tiền vệ Sanrawat Dechmitr đã rút khỏi đội sau khi anh bị cấm thi đấu tám trận trong các cuộc thi trong nước vì đấm trọng tài.

Theo kế hoạch, HLVSirisak Yodyardthai sẽ công bố danh sách 23 cầu thủ chính thức được chọn để đá King's Cup sắp tới vào ngày mai 1.6.

Tuyển TháiLan sẽ gặp thầy trò HLVPark Hang-seovào ngày 5.6. Đội thắng sẽ vào chung kết gặp đội thắng trận Ấn Độ và Curacao. Hai đội thua trang giải 3. Hai trận cuối diễn ra vào ngày 8.6.

Nói về trận cầu với Việt Nam, HLV Sirisak cũng nhấn mạnh quyết tâm giành chiến thắng;“Trận đấu sắp tới sẽ quyết định xem Thái Lan hay Việt Nam mới là số 1 Đông Nam Á. Với sự trở lại của Theerathon Bunmathan, Chanathip Songkrasin, Thitipan Puangchan thì chắc chắn Thái Lan sẽ mạnh hơn rất nhiều”.

Đ.Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hạn hán khô khát khốc liệt ở miền Tây Nam Bộ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Kênh rạch khô nứt nẻ; đường sá sạt lở sụt lún khiến giao thông ách tắc; hàng vạn người dân thiếu nước sạch sinh hoạt… là những gì đã và đang diễn ra tại nhiều địa phương vùng ĐBSCL hiện nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thái Lan tích cực tập luyện chuẩn bị đối đầu và quyết thắng tuyển Việt Nam