David Luiz đã thúc giục ban lãnh đạo Chelsea nhanh chóng ngăn chặn các cuộc đàm phán từ Juventus để đảm bảo Maurizio Sarri vẫn là HLV của The Blues vào mùa giải tới.

David Luiz kêu gọi ban lãnh đạo Chelsea không để HLV Sarri đến Juventus

Quế Trân | 30/05/2019, 22:01

David Luiz đã thúc giục ban lãnh đạo Chelsea nhanh chóng ngăn chặn các cuộc đàm phán từ Juventus để đảm bảo Maurizio Sarri vẫn là HLV của The Blues vào mùa giải tới.

Nhà cầm quân 60 tuổi người Ý cuối cùng cũng đã có chiếc cúp vô địch đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện của mình khi Chelsea đánh bại đối thủ cùng thành phố London đến 4-1 trong trận Chung kết Europa League.

Kết thúc trận đấu Eden Hazardmột trong những ngôi sao của The Blues, người ghi hai bàn trong chiến thắng trên đã tuyên bố muốn rời CLB để đến với Real Madrid.

Trong khi đó, tương lai của Maurizio Sarri cũng không chắc chắn sẽ tiếp diễn trên băng ghế chỉ đạo tại sân Stamford Bridge.

Nhà cầm quân người Ý mặc dù đã dẫn dắt đội bóng trở lại đấu trường Champions League bằng việc kết thúc mùa bóng trong top bốn tại Premier League và vào Chung kết EFL Cup.

Juventus muốn Sarri trở thành huấn luyện viên mới của họ sau sự ra đi của Massimiliano Allegri và chủ tịch Andrea Agnelli đã có những cuộc nói chuyện với người đồng nhiệm bên phía Chelsea, Bruce Buck vào ngày diễn ra trận chung kết.

Chelsea được hiểu là sẵn sàng để Sarri ra đi nếu ông muốn trở lại Italia làm việc. The Blues đã yêu cầu Juventus trả cho họ khoản tiền bồi thường 5 triệu bảng để phá huỷ hợp đồng với Maurizio.

Mối quan hệ của Sarri với người hâm mộ là một trong những nguyên nhân chính cho sự ra đi của HLV người Ý. Chỉ hai tháng trước, những người ủng hộ Chelsea đã thể hiện thái độ khinh bỉ đối với nhà cầm quân này bằng cách hô vang “chúng tôi muốn Sarri rời khỏi Stamford Bridge” trong trận đấu ở Cardiff.

Thế nhưng Luiz cảm thấy Sarri, người sẽ tổ chức các cuộc đàm phán với câu lạc bộ để thảo luận về vị trí của mình ở mùa bóng năm sau nên tiếp tục nắm quyền dẫn dăt đội bóng.

Khi được hỏi liệu anh có muốn bộ phận tuyển trạch của Chelsea làm mọi thứ để giữ Sarri hay không, trung vệ người Brazil của Chelsea trả lời mà không cần suy nghĩ:

“Có. Tôi cho rằng ông ấy đã làm rất tốt phần việc của mình. Sarri đã làm rất tốt việc điều hành CLB trong suốt mùa giải ngay cả khi chúng tôi phải đối diện với những cuộc khủng hoảng”, David Luiz nói với Sky Sports.

“Đây là mùa giải đầu tiên Sarri làm việc với Chelsea và cũng là lần tiên ông ấy dẫn dắt một đội bóng thi đấu ở Premier League, một giải đấu khắc nghiệt nhất nhì hành tinh và HLV người Ý đã chứng tỏ được bản lĩnh và tài năng của mình.

Tôi cho rằng Maurizio là một nhà quản lý tuyệt vời và chúng tôi đã hoàn thành công việc theo cách tốt nhất dưới sự dẫn dắt của ông ấy. Chelsea không những nằm trong top 3 giải Ngoại hạng Anh mà còn vô địch Europa League để có tên trong cuộc chơi tại đấu trường châu lục mùa bóng năm sau”, hậu vệ tuyển thủ người Brazil bày tỏ sự tôn kính khi nói về Sarri.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
David Luiz kêu gọi ban lãnh đạo Chelsea không để HLV Sarri đến Juventus