Nổi tiếng với nốt ruồi đặc trưng và đôi mắt màu khói, Eva Mendes luôn là biểu tượng của sự quyến rũ khó cưỡng. Hãy cùng khám phá những câu chuyện đằng sau vẻ đẹp của cô gái này.

'Thần chú' phía sau vẻ đẹp và sự quyến rũ của Eva Mendes

Một Thế Giới | 07/09/2015, 14:44

Nổi tiếng với nốt ruồi đặc trưng và đôi mắt màu khói, Eva Mendes luôn là biểu tượng của sự quyến rũ khó cưỡng. Hãy cùng khám phá những câu chuyện đằng sau vẻ đẹp của cô gái này.


1.      Đức tin về cái đẹp

“Tôi tin rằng khi tôi cảm thấy thật sự thoải mái và tự tin từ trong tâm hồn mình, nó sẽ tự nhiên biểu hiện ra bên ngoài và khiến tôi trở nên xinh đẹp. Tôi cũng tin rằng chúng ta nên cười nhiều hơn, và hãy cười thật sảng khoái. Một điều quan trọng nữa là hãy dành thời gian chăm sóc bản thân, thử làm những việc bạn chưa từng làm chỉ vì quá bận rộn. Hãy nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống”

2.      Câu thần chú trong việc làm đẹp

“Trước khi đi ngủ và sau khi thức dậy, tôi thường uống một cốc nước lọc vắt thêm vài giọt nước cốt chanh. Tôi nghĩ nước chính là sản phẩm làm đẹp tốt nhất cho làn da, và tôi có thể thấy rõ hiệu quả ngay trên làn da của mình. Ngoài ra, tôi cũng bổ sung thêm thực phẩm chức năng và duy trì việc dưỡng ẩm cho da”
Eva Mendes, giam can, lam dep

Tôi ăn rất nhiều cá, và hoàn toàn không ăn thịt 

3.      Dụng cụ trang điểm không thể thiếu

“Son dưỡng môi của Dr Hauschka, Mascara của Thierry Mugler, Son môi của Tom Ford, Phấn nền của Dr Perricone, và mùi hương của riêng tôi. Điều cuối cùng rất quan trọng, bởi tôi tin rằng một hương thơm đặc trưng sẽ để lại dấu ấn khó phai của riêng bạn”

4.      “Thảm họa” trong việc làm đẹp

“Thật sự tôi không thấy hối tiếc điều gì, bởi mỗi người đều có một quan niệm khác nhau về cái đẹp, và thật khó để vừa lòng tất cả. Nhưng tôi sẵn sàng tham khảo và học hỏi từ các góp ý của mọi người”.

5.      Bí mật cho mái tóc đẹp

“Bí mật chủ yếu của tôi chỉ là luôn dành sự chăm sóc cẩn thận cho mái tóc. Để tóc được chắc khỏe, tôi dùng các sản phẩm Pantene dành cho tóc gãy, nó thật sự rất tuyệt vời!”

6.      Bài tập giữ dáng

“Tôi rất thích đi bộ, vì vậy tôi thường leo lên đồi Hollywood cùng với chú cún của mình. Đi bộ nhanh là cách tốt nhất để duy trì một vóc dáng cân đối, bởi nó giúp tăng cường thể lực cho toàn bộ cơ thể bạn. Thỉnh thoảng tôi cũng tập thể dục với huấn luyện viên tại nhà, nhưng thú thật là tôi không hứng thú lắm”.
Eva Mendes, giam can, lam dep

Đi bộ nhanh là cách tốt nhất để duy trì một vóc dáng cân đối 

7.      Nguyên tắc ăn kiêng

“Tôi không phải là kiểu người hay kiêng khem, vì tôi ghét phải từ chối nhu cầu của cơ thể mình. Tôi chỉ tin vào việc ăn uống, sinh hoạt điều độ. Tôi ăn rất nhiều cá, và hoàn toàn không ăn thịt, bởi tôi phát hiện ra rằng da của tôi trở nên đẹp hơn nhiều với chế độ ăn uống như vậy. À, và chocolate đen cũng là món khoái khẩu của tôi”.

8.      Nước hoa

“Tôi luôn cảm thấy bị mê hoặc bởi cách mà Thierry Mugler cảm nhận về phụ nữ. Ông ấy là một nhà thiết kế đặc biệt và tôi tự hào vì được trở thành gương mặt đại diện cho dòng nước hoa Angel mà ông tạo ra. Nó thật tuyệt vời”.

9.      Biểu tượng thời trang

“Sophia Loren, Romy Schneider and Capucine."

10.  Nhà thiết kế ưa thích

"Thierry Mugler, Prada và Miu Miu" 

  Đặng An/ Theo Vogue
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Thần chú' phía sau vẻ đẹp và sự quyến rũ của Eva Mendes