Thanh Bùi, Evan Le, Trọng Nhân, Thụy Bình (top 4 The Voice Kids), Hiền Thục, Vũ Cát Tường, Soul Club... cùng hơn 40 nghệ sĩ sẽ biểu diễn trong chuỗi sự kiện “Xuân yêu thương” (A Little Love) tại phố đi bộ Nguyễn Huệ vào dịp Giáng Sinh năm nay.

'Thần đồng piano' Evan Le diễn mừng Giáng sinh trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Tiểu Vũ | 21/12/2016, 19:01

Thanh Bùi, Evan Le, Trọng Nhân, Thụy Bình (top 4 The Voice Kids), Hiền Thục, Vũ Cát Tường, Soul Club... cùng hơn 40 nghệ sĩ sẽ biểu diễn trong chuỗi sự kiện “Xuân yêu thương” (A Little Love) tại phố đi bộ Nguyễn Huệ vào dịp Giáng Sinh năm nay.

Xuân yêu thương (A Little Love) sẽ tổ chức ba đêm diễn liên tiếp tại phố đi bộ Nguyễn Huệ vào ngày 22, 23 và 24.12. Chuỗi chương trình gồm ba đêm diễn, ba chủ đề, quy tụ sự tham gia của hơn 40 nghệ sĩ.Chương trình lấyý tưởng từchiến dịchA Little Love, mỗi người cùngchia sẻ “một chút yêu thương” để cùng làm nên “một tình yêu lớn” cho tất cả mọi người.

Ca sĩ, nhạc sĩ Thanh Bùi, người "chủ xị" của chương trình

Đêm 22.12 với chủ đề Những câu chuyện tự hào sẽ kể vềđất nướctừ những năm tháng đấu tranh gian khổ đến một Việt Nam đang trên đà phát triển. Đây là dịp cùng nhau nhìn lại hành trình xây dựng đất nướcđể thêm yêu quê hương và cùng nắm tay nhau tạo nên một Việt Nam đáng tự hào. Đêm diễn với sự góp mặt của: NSND Trần Hiếu, NSƯT Thanh Thúy, Thanh Bùi, Ngọc Tuyền, Anh Bằng, Hoàng Tú, Duy Linh, Hoàng Quyên, Cho Hae Ryong, Bích Ngọc, Võ Hạ Trâm...

Ca sĩ Hoàng Quyên chia sẻ: "Hoàng Quyên tin rằng chỉ cần mỗi người trong chúng ta cho đi một chút yêu thương thôi thì nhiều lần một chút gộp lại đã trở thành một tình yêu to lớn, đủ để chia sẻ cho những người có hoàn cảnh khó khăn và kém may mắn một mùa yêu thương đong đầy!”.

Đêm 23.12 với chủ đề Xuân yêu thương sẽ khơi gợi lên những cảm xúc tươi đẹp của tình yêu và nhiệt huyết tuổi trẻ bằng màn trình diễn của các nghệ sĩ: Hiền Thục, Thanh Bùi, Triệu Yên, Ngọc Tuyền, Vũ Cát Tường, Lân Nhã, Võ Hạ Trâm, Soul Club, Bá Vương...

Đêm 24.12 sẽ chốt lại chuỗi sự kiện với chủ đề Mùa xum vầy. Đêm diễn có sự tham gia của những tên tuổi nổi bật: Thanh Bùi, tài năng âm nhạcngười Mỹ gốc Việt Evan Le, Quán quân Vietnam’s Got Talent Trọng Nhân, Thuỵ Bình (top 4 The Voice Kids), Hoàng Quyên, Bích Ngọc, Ngọc Tuyền, nghệ sĩ Piano Tuấn Mạnh, Duy Linh, Tuấn Khanh (Microwave), Soul Club, Bá Vương, nhóm The Young Lyricist…

"Thần đồng piano" Evan Le cùng tay trống nhỏ tuổi Trọng Nhân sẽ xuất hiện vào đêm 24.12

Chia sẻ với báo điện tử Một Thế Giới về ý tưởng và và cảm hứng để tổ chức chương trình, nhạc sĩ Thanh Bùi cho biết: "Cuộc sống của ai cũng có những vấn đề vàmỗi người đều có những khó khăn của riêng mình. Chính lúc ấy, điều chúng ta cần là một chút yêu thương, là những gì chân thành, là một điều gì đó khiến chúng ta cảm thấy mình được truyền cảm hứng. Chỉ cần một khoảnh khắc đó thôi chúng ta đã có thể thay đổi suy nghĩ, thay đổi cách bản thân đối mặt với vấn đề".

Vũ Cát Tường tâm sự: "2016 là một năm đầy thách thức và cũng nhiều may mắn với Tường. Tường cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất khi ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ, yêu thương từ mọi người, từ thầy cô, anh chị đồng nghiệp, bạn bè, khán giả… Chính vì đã nhận được rất nhiều yêu thương nên Tường muốn được cho đi nhiều hơn nữa. Mọi ước mơ lớn đều bắt đầu từ những bước chân nhỏ, đều bắt đầu từ "một chút",mỗi ngày và đều đặn. Vậy nên hãy cùng Tường chia sẻ "một chút yêu thương", nhân rộng yêu thương bằng "A Little Love".

Ca sĩ Hiền Thục

Trong khi đó, ca sĩ Hiền Thục cũng cảm thấy háo hức khi tham gia một sự kiện ý nghĩa như vậy: “Hiền Thục nghĩ rằng hạnh phúc sẽ đến khi chúng ta biết cho đi vì chính lúc cho đi là khi ta cảm thấy mình được nhận lại nhiều nhất, nhận được yêu thương, niềm cảm hứng và những trải nghiệm vô giá! Hãy cùng Hiền Thục và hơn 40 nghệ sĩ cho đi "một chút yêu thương"trong chương trình "Xuân yêu thương".

Xuân yêu thương(A Little Love) là chương trình hoàn toàn miễn phí phục vụ khán giả. Sự kiệnkéo dài 3 đêm liên tiếp tại phố đi bộ Nguyễn Huệ với sự tham gia của hơn 40 nghệ sĩ. Chương trình đượctổ chức bởi SOUL Music & Performing Arts Academy.

Tiểu Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Thần đồng piano' Evan Le diễn mừng Giáng sinh trên phố đi bộ Nguyễn Huệ