Lễ hội Carnival nổi tiếng thế giới nay đã có mặt tại Saigon Saigon Bar, khách sạn Caravelle Saigon.

Tháng 10 và lễ hội Carnival

28/09/2016, 12:15

Lễ hội Carnival nổi tiếng thế giới nay đã có mặt tại Saigon Saigon Bar, khách sạn Caravelle Saigon.

Quán bar huyền thoại của thành phố sẽ trở nên tưng bừng hơn bao giờ hết với những bộ cánh khiêu vũ sặc sỡ, vũ điệu Latin rực lửa và những ca khúc sôi động được biểu diễn liên tục bởi Living Cuba và Luna Negra – hai nhóm nhạc Latin đang được yêu thích nhất.

Bắt đầu từ tháng Mười, đêm hội Carnival với những tác phẩm Latin bất hủ hay những ca khúc nổi tiếng của thế giới được hòa âm lại trên nền nhạc Latin độc đáo sẽ được tổ chức tại bar Saigon Saigon vào thứ Tư đầu tiên mỗi tháng. Đặc biệt, Saigon Saigon Bar còn dành tặng cho các khách nữ một ly cocktail Caipirinha miễn phí.

Ngoài ra, trong tháng này, thực khách đến Bar Saigon Saigon còn được thưởng thức loại rum Bacardi Superior và ORO trong phiên bản Chocolate Old Fashioned, Miss Mai Thai, Epicurean, Banana O Rama.

Từ 17 – 30.10, Bar Saigon Saigon còn giới thiệu đến thực khách ẩm thực Philadelphia với món đặc sản Philly Cheese Steak nổi danh hay còn gọi là món bánh mì kẹp thịt bò sốt phô mai. Những thớ thịt bò nướng thơm ngon hòa trộn với sốt phô mai Provolone tan chảy kèm theo hành tây, ớt chuông, nấm xào, tất cả được kẹp vào chiếc bánh mì baguette Pháp thật bắt mắt chắc chắn sẽ khiến Quý thực khách sành ăn hài lòng. Món ăn được dùng kèm với khoai tây chiên vị cay, xà lách bắp và phô mai xanh.

Nhà hàng Nineteen

Nhà hàng Nineteen, tầng trệt của Caravelle Saigon hân hạnh được chào đón Quý thực khách đến mừng lễ Tạ Ơn của xứ sở lá phong bẳng tiệc buffet hải sản hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Hãy cùng người thân và bạn bè quây quần vào bữa tối trong ngày đặc biệt, 10 tháng Mười và thưởng thức đủ loại hải sản tươi sống được chế biến theo khẩu vị của từng thực khách cùng các món ăn mang đậm phong cách Canada như thịt nguội, khoai tây tỏi, súp kem bí đỏ, gà tây nướng, bánh quả hồ đào…Buffet tối có giá 890.000 – 1.490.000đ++.

Từ 3 – 15.10, nhà hàng này có chương trình ẩm thực Nhật Bản, giới thiệu những món ăn là tinh túy của đất nước mặt trời mọc như sushi và sashimi tươi ngon cùng mì Udon hay Soba kết hợp hoàn hảo với nhiều loại hải sản và rau củ chiên giòn; bánh há cảo Gyoza và canh Miso “kinh điển”. Ngoài ra, thực khách còn được thưởng thức không giới hạn tôm hùm, hàu, cua và các loại hải sản tươi được chế biến theo đúng khẩu vị của mình. Quầy bánh ngọt, kem tươi và tháp sô-cô-la mang phong cách Caravelle sẽ hứa hẹn làm bữa tối thêm phần trọn vẹn.

Các loại rượu sake có sẵn sẽ được phục vụ theo yêu cầu kèm phụ thu.

*Đặc biệt: Hãng hàng không Thai Airways sẽ dành tặng một cặp vé máy bay khứ hồi đi một trong những điểm đến sau của Nhật: Tokyo (Narita, Haneda), Osaka, Nagoya, Fukuoka và Sapporo cho thực khách may mắn nhất được bốc thăm ngẫu nhiên tại nhà hàng Nineteen vào tối Thứ Bảy, ngày 15.10.

Tiệc cocktail thứ 6 ở Reflections

Nhà hàng Reflections chắc chắn sẽ là một điểm hẹn thú vị nhất vào mỗi thứ Sáu trong tháng 10. Thực khách sẽ hoàn toàn bị cuốn hút vào bữa tiệc Martini cùng những món ăn nhỏ xinh cực kỳ độc đáo.

Để hòa quyện cùng hương vị nồng nàn của Martini, các đầu bếp tài ba đã cho ra một thực đơn thật tinh tế như nghêu, sò tẩm rượu, sung Mỹ cuộn thịt xông khói sốt ớt chuông, chả giò cuộn thịt bò nướng om, tôm luộc nhúng sốt cocktail cay…và còn hơn thế nữa.

Phong Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nâng cao nhận thức về vai trò của sáng tạo và đổi mới sáng tạo
28 phút trước Khoa học - công nghệ
Ngày 21.4 hằng năm được Liên Hợp Quốc chọn là Ngày Sáng tạo và đổi mới sáng tạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tháng 10 và lễ hội Carnival