Xuân Thành Nam Định đã tiến một bước dài trong cuộc đua giành ngôi vô địch khi hạ CAHN ngay trên sân Hàng Đẫy.
Thể thao

Thắng CAHN đầy kịch tính, Nam Định bước dài đến ngôi vô địch V-League

T.A 21:50 04/05/2024

Xuân Thành Nam Định đã tiến một bước dài trong cuộc đua giành ngôi vô địch khi hạ CAHN ngay trên sân Hàng Đẫy.

vleague.jpg
Nam Định đã có chiến thắng 3-2 quan trọng trên sân của CAHN

Trận đấu giữa CAHN và Nam Định được coi như chung kết của V-League mùa giải 2023/24. Trong khi Nam Định đang là đội dẫn đầu thì CAHN vừa là Đương kim vô địch, vừa là đội xếp thứ 2 sau vòng 15.

Với khát khao vô địch, Nam Định chơi tấn công ngay trên sân khách nhưng bị dội gáo nước lạnh với bàn thua ngay phút thứ 7. Quang Hải là người mở tỷ số cho CAHN bằng một cú sút phạt.

Bàn thua không làm Nam Định mất tinh thần và ngay giữa hiệp 1, Văn Toàn đã gỡ hòa cho đội khách trong tình huống mà thủ môn Nguyễn Filip mắc sai lầm khi để lọt bóng trước cú sút không quá khó.

Phút 34, Nam Định vươn lên dẫn ngược 2-1 nhờ pha sút bồi của Rafaelson sau khi thủ môn Nguyễn Filip cản được cú dứt điểm cận thành của Văn Đạt.

Đầu hiệp 2, trận đấu càng thêm hấp dẫn khi Jeferson gỡ hòa 2-2 cho CAHN bằng cú sút xa ngoài vòng cấm. Phút 67, CAHN đã đưa được bóng vào lưới Nam Định từ tình huống phối hợp đá phạt góc nhưng trọng tài từ chối.

Khi CAHN có thế trận tốt và nhiều cơ hội ghi bàn thì họ lại bị thủng lưới vào phút 77. Đó là tình huống trọng tài sau khi tham khảo VAR đã cho Nam Định hưởng phạt đền và Hendrio thực hiện thành công, nâng tỷ số lên 3-2.

Thắng 3-2 kịch tính, Nam Định củng cố ngôi đầu bảng với 35 điểm sau 16 vòng, hơn CAHN đến 7 điểm. CAHN cũng mất luôn vị trí nhì bảng vì Bình Dương có chiến thắng 3-1 trước Khánh Hòa để có 30 điểm.

Khánh Hòa khó thoát khỏi vị trí cuối bảng khi mới có 10 điểm và kém đội xếp trên gần nhất đến 5 điểm.

Tại một số trận đáng chú ý khác, SLNA dù không thắng nhưng 1 trận hòa trên sân nhà trước CLB Hà Nội cũng giúp đội tạm thoát khỏi khu vực nguy hiểm nhờ hơn HAGL đang xếp áp chót hiệu số.

Thanh Hóa tiếp tục kéo dài chuỗi trận không thắng tại V-League lên con số 6 khi bị Bình Định cầm hòa 1-1 và kết quả này giúp cả hai đội trụ lại trong top 5.

bxh.jpg
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thắng CAHN đầy kịch tính, Nam Định bước dài đến ngôi vô địch V-League