Sau chưa đầy 24 giờ để Liverpool chiếm ngôi đầu, Man City đã tái chiếm thành công bằng chiến thắng trước Burnley.

Thắng tối thiểu, Man City trở lại ngôi đầu

Anh Tú | 28/04/2019, 22:17

Sau chưa đầy 24 giờ để Liverpool chiếm ngôi đầu, Man City đã tái chiếm thành công bằng chiến thắng trước Burnley.

Việc Cardiff thua Fulham vào hôm qua đã giúp Burnley chính thức giành quyền trụ hạng. Với tâm lý thoải mái, Burnley đã chơi với quyết tâm ngáng đường Man City đến với ngôi vô địch. Hàng phòng ngự số đông của Burnley đã khiến các ngôi sao đội khách gặp bất lực trong hiệp 1.

Phải sáng tới hiệp 2, ưu thế về kiểm soát bóng mới giúp Man City phá vỡ thế bế tắc bằng bàn thắng của Aguero phút 64. Đó là tình huống mà cú dứt điểm của Aguero bị phá trên vạch cầu môn nhưng trọng tài vẫn công nhận bàn thắng. Pha quay chậm cho thấy trọng tài đã xử lý đúng.

Nhưng phải thừa nhận là Man City đã gặp may mắn khi có 3 điểm trong trận đấu này khi các cầu thủ của họ đều chơi dưới sức. Dù sao thì chiến thắng nhỏ nhoi của Man City cũng đủ xoá đi nỗ lực của Liverpool trong trận thắng 5 sao trước Huddersfield Town. Lúc này, Man City đã có 92 điểm, hơn Liverpool 1 điểm trong lúc 2 đội chỉ còn 2 vòng đấu nữa. Quyền tự quyết trong tay Man City khi họ còn gặp Leicester và Brighton.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thắng tối thiểu, Man City trở lại ngôi đầu