Thất bại ở vòng đấu trước đã khiến cuộc đối đầu giữa Sài Gòn FC và SHB Đà Nẵng trở nên căng thẳng và hấp dẫn bởi cả hai đều muốn có điểm để bước qua chuỗi trận cầu chưa biết mùi chiến thắng.

Trước trận Sài Gòn - SHB Đà Nẵng: Lê Huỳnh Đức có trận thắng thứ nhì trong ngày trở về đất Sài thành?

Nguyên Huy | 28/04/2019, 18:17

Thất bại ở vòng đấu trước đã khiến cuộc đối đầu giữa Sài Gòn FC và SHB Đà Nẵng trở nên căng thẳng và hấp dẫn bởi cả hai đều muốn có điểm để bước qua chuỗi trận cầu chưa biết mùi chiến thắng.

Trên bảng xếp hạng tạm thời, Sài Gòn FC đang đứng hạng 7 với 8 điểm. Sau hai trận trận toàn thắng ở ngày khai màn giải đấu, đội bóng chủ sân Thống Nhất đang có dấu hiệu chững lại.

Trong 3 trận đấu gần đây nhất của mình, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công đã không biết đến hương vị chiến thắng, họ có 2 trận hoà liên tiếp trước TP.HCM và Quảng Nam.

Không những vậy, trong chuyến làm khách trên sân Cẩm Phả của TQN, đội bóng đất Sài thành đã để thua với tỷ số 0-3.

Trong khi đó ở bên kia chiến tuyến, những người khách đến từ xứ Đà thành đã không có được phong độ tốt nhất, nếu không muốn nói là thảm hại.

Kể từ khi bắt đầu khởi tranh giải VĐQG, SHB Đà Nẵng đã chưa từng giành được bất kỳ một trận thắng nào. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức “tụt dốc không phanh” và hiện xếp ở nhóm cuối trên bảng xếp hạng.

“Chúng tôi đặt quyết tâm rất cao trong cuộc đối đầu với SHB Đà Nẵng ngay trên sân nhà để vượt qua quãng thời gian thi đấu không được tốt vừa qua.

Tuy không có ngôi sao nhưng trong đội hình nhưng sức mạnh của Sài Gòn FC chính là sự đoàn kết và nỗ lực của tập thể.

Chúng tôi muốn chơi một trận đấu cống hiến để chiếm tình cảm của khán giả. Tôi luôn yêu cầu học trò ra sân chơi hết mình và nỗ lực cao nhất vì màu cờ sắc áo”, thuyền trưởng đội bóng đất Sài thành chia sẻ.

Trong cuộc chiến chiều tối nay, đội bóng chủ sân Thống Nhất chỉ gặp phải một sự bất lợi nhỏ khi họ không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Dominique Da Silva.

Nếu như đội bóng chủ nhà mất đi tiền đạo trung tâm 29 tuổi người Mauritanie thì bên phía đội khách, HLV Lê Huỳnh Đức đã an tâm hơn khi Hà Đức Chinh có thể góp mặt ở trận đấu này.

Chân sút tuyển thủ U.23 dính chấn thương bắp chân khi đụng độ SLNA ở vòng đấu trước. Tuy nhiên ngôi sao này đã hoàn toàn bình phục trước cuộc chạm trán tối nay.

Phong độ thảm hại của đội bóngsông Hàn tụt dốc cũng bởi một phần do hiệu suất thi đấu của bộ đôi tiền đạo trên hàng công.

Sau 6 trận đấu vừa qua, cả Đỗ Merlo và Đức Chinh chỉ mới ghi được 3 bàn thắng bởi gánh nặng tuổi tác trên vai chân sút người Argentina và sự xuống cấp của chân sút người Phú Thọ.

Lịch sử đối đầu giữa hai đội bóng cho thấy tỷ lệ giành chiến thắng là 50-50. Trong 10 trận gặp nhau ở quá khứ, đội chủ nhà thắng được 5 trận, hòa 2 và thua 3 trận.Trên sân nhà, trong 6 trận gần đây nhất, Sài Gòn FC thắng 2 trận, hòa 2 trận, thua 2.

Về phía đội khách, trong 6 trận gần đây họ khách thắng 1 trận, hòa 3 và thua 2 trận. Trong 10 trận gần đây nhất, Sài Gòn FC ghi tổng cộng được 14 bàn thắng, để lọt lưới 15 bàn; SHB Đà Nẵng có tổng cộng ghi 11 bàn thắng, thủng lưới 13 bàn thắng.

Trong cuộc đụng độ chiều tối nay, một chiến thắng trước CLB Đà Nẵng là điều mà đội chủ sân Thống Nhất đang hướng để có thể chen một chân vào top 5, nếu Than Quảng Ninh không thể có trọn vẹn 3 điểm trước Khánh Hòa ở trận đấu sớm hơn 1 giờ đồng hồ.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trước trận Sài Gòn - SHB Đà Nẵng: Lê Huỳnh Đức có trận thắng thứ nhì trong ngày trở về đất Sài thành?