Đúng như dự đoán trước trận đấu, U.19 Thái Lan đã không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng vòng bảng trước Myanmar để chắc chắn dành một suất vào thi đấu trận chung kết.

Thắng tối thiểu Myanmar, Thái Lan chờ gặp Việt Nam ở trận chung kết U.19 Quốc tế

Quế Sơn | 27/03/2019, 18:05

Đúng như dự đoán trước trận đấu, U.19 Thái Lan đã không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng vòng bảng trước Myanmar để chắc chắn dành một suất vào thi đấu trận chung kết.

HLV Issara Sritaro đã có nhiều sự điều chỉnh trong đội hình ra sân so với trận gặp Việt Nam và Trung Quốc. Những cầu chủ chốt của Thái Lan như Channarong (7) hay ngôi sao từ CLB Leicester City là Leon Pitchaya Jame đều không có tên trong đội hình chính thức, thay vào đó những cầu thủ dự bị được tạo điều kiện vào sân.

Đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị của Thái Lan nhập cuộc có phần chệch choạc để Myanmar thi đấu lấn lượt trong phần lớn thời gian của hiệp 1. Như thường lệ các học trò của HLV Soe Myat Min thi đấu rất tự tin trước đối thủ để tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn, nhưng một lần nữa khả năng dứt điểm kém đã khiến Myanmar nhận thành tích tệ hại 3 trận toàn thua tại vòng bảng.

Đội hình dự bị của Thái Lan (áo trắng) gặp rất nhiều khó khăn trước Myanmar. Ảnh: Hoàng Tùng

Sang hiệp thi đấu thứ 2 khi thời tiết mát mẻ hơn, đồng thời HLV Sritaro đã có những điều chỉnh trong khoảng thời gian nghỉ giải lao. Lúc này, Thái Lan đã bắt đầu đưa những cầu thủ thường xuyên đá chính vào sân nhằm sớm định đoạt trận đấu, đồng thời tránh những “sự cố” không mong muốn xảy ra.

Phút 51 số 10 Phadungkiat sau khi được thay vào sân đã đón đường chuyền dài vượt tuyến băng xuống đối mặt thủ môn dứt điểm mở tỷ số cho Thái Lan. Những phút sau đó cơ hội tiếp tục đến, nhưng sự vô duyên của Sitthinan hay Punnawat không thể giúp người Thái gia tăng thêm cách biệt.

U.19 Thái Lan biết cách vượt qua khó khăn để sớm có mặt ở trận chung kết. Ảnh: Hoàng Tùng

Không có được bàn thắng gia tăng cách biệt, Thái Lan nhiều lần suýt trả giá bởi những tình huống lên bóng tốc độ từ 2 cánh của Myanmar. Tạo ra nhiều cơ hội nhưng không tận dụng thành công, thầy trò HLV Soe Myat Min nhận trận thua thứ 3 liên tiếp ở giải và sẽ dự trận tranh giải 3 vào 15 giờ ngày 30.3.

U.19 Thái Lan đã giành quyền góp mặt ở trận chung kết sau khi gianh được 7 điểm sau 3 trận đấu (thắng Trung Quốc, hòa Việt Nam và thắng Myanmar) hiệu số bàn thắng bại là +2.

Lời cảm ơn

- NTT Đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hoà

- Cùng các nhà tài trợ: Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Minh, Khách sạn IBIS Styles Nha Trang và các nhà tài trợ khác đã đồng hành cùng Giải.

Quế Sơn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quốc hội sẽ miễn nhiệm Bộ trưởng Công an Tô Lâm
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Ở diễn biến mới nhất, Quốc hội sẽ miễn nhiệm chức vụ Bộ trưởng Công an đối với đại tướng Tô Lâm để bầu ông vào vị trí Chủ tịch nước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thắng tối thiểu Myanmar, Thái Lan chờ gặp Việt Nam ở trận chung kết U.19 Quốc tế