Thắng trận và lên ngôi đầu tại Champions League, HLV Mourinho đã trở nên mạnh miệng hơn và tin rằng đội bóng của mình sẽ vô địch giải đấu cấp câu lạc bộ hàng đầu châu Âu năm nay.

Thắng trận, Mourinho hóa thành 'ông ngất ngưởng'

Một Thế Giới | 25/11/2015, 09:53

Thắng trận và lên ngôi đầu tại Champions League, HLV Mourinho đã trở nên mạnh miệng hơn và tin rằng đội bóng của mình sẽ vô địch giải đấu cấp câu lạc bộ hàng đầu châu Âu năm nay.

Đánh bại Tel Aviv 4-0 ngay trên sân khách, cùng với việc Porto thua 0-2 trước Dynamo Kyiv đã giúp Chelsea chiếm ngôi đầu bảng G tại Champions League. Tuy có cùng 10 điểm như Porto nhưng Chelsea có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn đối thủ.

Chelsea vừa chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp tại Premier League với chiến thắng 1-0 trước Norwich vào cuối tuần qua. Xét về mặt điểm số, Chelsea phần nào đã giảm được cơn khủng hoảng tồi tệ kể từ đầu mùa đến giờ. Tuy nhiên, phong độ hiện tại của Chelsea vẫn không thể khiến các CĐV nhà yên tâm khi có thể hụt hơi bất kể lúc nào, trước bất kì đối thủ nào. 

Thang tran, Mourinho lai cuong ngao-hinh-anh-1
 Chelsea thắng trận, Mourinho lại cuồng ngạo cho rằng sẽ vô địch Champions League.

Như để lấy lại niềm tin, HLV Mourinho đã mạnh miệng tuyên bố trong buổi họp báo sau khi giúp Chelsea lên ngôi đầu bảng G rằng: “Chelsea đã từng vô địch Champions League (2012), thời điểm đó đội bóng cũng có một mùa giải tệ hại. Champions League là giải đấu rất khó đoán, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Vận mệnh nằm trong tay chúng tôi. Chelsea vô địch Champions League là việc hoàn toàn có thể. Trước mắt, nhiệm vụ của chúng tôi là đánh bại Porto hoặc chí ít là cầm hòa họ để đi tiếp với vị trí đầu bảng G”.

Đúng như HLV Mourinho nói, tại Champions League mọi chuyện đều có thể xảy ra. Bản thân Mourinho cũng là một HLV giỏi và từng lên ngôi tại Champions League khi còn dẫn dắt Porto và Inter Milan.
Chelsea dù sa sút phong độ, nhưng trong tay họ vẫn là vô số những hảo thủ mà mọi đội bóng đều thèm khát. Tuy nhiên, để có thể vô địch Champions League, Mourinho và các học trò sẽ còn rất nhiều điều phải làm. Không chỉ họ mà các đội bóng hùng mạnh khác như Real Madrid, Bayern Munich, đặc biệt là Barcelona cũng rất coi trọng giải đấu này.

Hồ Đông

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mô hình AI có thể dự báo lũ lụt ở mọi con sông trên Trái đất với khả năng vượt trội
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Các nhà khoa học Trung Quốc đã phát triển ra mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mang tên ED-DLSTM, có thể dự báo nguy cơ lũ lụt và dòng chảy qua nhiều khu vực, vùng miền khác nhau trên thế giới, ngay cả ở các lưu vực thiếu dữ liệu thủy văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thắng trận, Mourinho hóa thành 'ông ngất ngưởng'