Bên cạnh những đám cưới rước dâu với siêu xe tiền tỉ, tiệc cưới cầu kì với những bộ váy khiến công chúng phải trầm trồ vì độ xa hoa thì showbiz Việt không hiếm những đám cưới được người trong cuộc giữ kín như bưng hoặc bí mật đến phút chót.

Thanh Bạch, Hoài Linh và những đám cưới bí mật của showbiz Việt

Theo Dân Trí | 15/07/2016, 12:47

Bên cạnh những đám cưới rước dâu với siêu xe tiền tỉ, tiệc cưới cầu kì với những bộ váy khiến công chúng phải trầm trồ vì độ xa hoa thì showbiz Việt không hiếm những đám cưới được người trong cuộc giữ kín như bưng hoặc bí mật đến phút chót.

MC Thanh Bạch

Hình ảnh đám cưới MC Thanh Bạch cùng bà chủ trung tâm ca nhạc tại hải ngoại Thúy Nga vừa được hé lộ khiến nhiều người bất ngờ. Được biết, đám cưới của MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga diễn ra bí mật tại nhà riêng của bà Nga, ở Long Thành, Đồng Nai.
Đám cưới có sự xuất hiện của một nghệ sĩ thân thiết với MC Thanh Bạch như: Mỹ Chi, vợ chồng Khánh Thi, Phan Hiển, Vy Oanh, Lâm Chi Khanh...

Theo chia sẻ trên trang cá nhân từ một người bạn của MC Thanh Bạch, đám cưới của nghệ sĩ Thanh Bạch được tổ chức khá “lạ”, có cả múa lân, đi ghe thuyền, đoàn bưng mâm quả với xe xích lô... Khi PV liên lạc để chia sẻ thêm về đám cưới, số điện thoại của MC Thanh Bạch không liên lạc được.

Nghệ sĩ Thanh Bạch sinh năm 1959, từng trải qua cuộc hôn nhân với nghệ sĩ Xuân Hương nhưng đã chia tay nhau nhiều năm. Thời gian gần đây, bắt đầu có tin đồn MC Thanh Bạch có mối quan hệ đặc biệt với bà Thúy Nga, tuy nhiên khi đó nam MC giải thích, họ chỉ giả như đang yêu để thu hút sự chú ý của mọi người vào một dự án từ thiện.

Ca sĩ Nam Cường

Ngày 14.3.2016, hôn lễ bí mật của nam ca sĩ Nam Cường diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh trong sự chúc mừng của người thân, bạn bè và gia đình.
Thông tin ca sĩ Nam Cường kết hôn gây bất ngờ cho rất nhiều người vì trước đó không có bất kỳ thông tin nào về đám cưới được hé lộ. Ngay cả đám hỏi của nam ca sĩ đã được tổ chức trong năm 2015 cũng chưa từng được biết đến.
Tiệc cưới của nam ca sĩ diễn ra tại TP HCM cũng chỉ có một số ít bạn bè thân thiết và họ hàng đến dự. Được biết, cô dâu của ca sĩ Nam Cường tên Phương Thảo, sinh năm 1993.

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu

Thông tin nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã đã cưới vợ 3 năm trước rò rỉ vào đầu năm 2016 khiến công chúng ngỡ ngàng vì trước đó anh còn chưa từng công khai có bạn gái.

Được biết, người vợ đã cưới của Hồ Quang Hiếu chính là Ivy - một trong những hot girl sinh năm 1992 tại Hà Nội. Hiện, vợ chồng anh đã ly hôn.

Sau khi vợ cũ lên tiếng thì Hồ Quang Hiếu cũng xác nhận, đây thật sự là đám cưới của mình cách đây vài năm. Sau khi kết hôn, cuộc sống vợ chồng không mấy hạnh phúc nên cả hai đã chia tay.

Danh hài Hoài Linh

Danh hài từng tiết lộ, đám cưới của anh và bà xã Thanh Hương được tổ chức kín đáo, do nghệ sĩ nhân dân Ngọc Giàu làm chủ hôn năm Hoài Linh 29 tuổi. Vợ của Hoài Linh được anh xem là người rất chịu thương, chịu khó.

Đầu tháng 4 vừa qua, MC Kỳ Duyên đăng lại loạt ảnh các nghệ sĩ hải ngoại chụp hơn 10-20 năm trước, do một người bạn của họ đăng tải trên trang cá nhân. Trong loạt ảnh, người hâm mộ bất ngờ khi thấy có cả ảnh cưới của danh hài Hoài Linh.

Ca sĩ Hồng Nhung

Trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, ca sỹ Hồng Nhung chưa bao giờ khẳng định về chuyện sẽ tái hôn, nhưng bất ngờ giữa năm 2011, Hồng Nhung chia sẻ cô đã “có chồng” được gần một năm. Chồng của cô là Kevin, một doanh nhân người Mỹ. Vì đám cưới bí mật nên người hâm mộ không được thấy hình ảnh Hồng Nhung trong bộ váy áo cô dâu, sánh vai cùng chú rể Kevin mà chỉ biết đến chồng và các con của cô trong những bức ảnh sau này.

Hoa hậu Hương Giang

Năm 2010, Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang đã bí mật tổ chức đám cưới tại Phú Quốc. Bạn bè trong giới thậm chí còn không hề hay biết về người đàn ông được hoa hậu chọn lựa. Tiệc cưới đơn giản và khoảng 30 khách mời là những người thân của người đẹp được mời đáp chuyến bay đến Phú Quốc để tham dự đám cưới trên bãi biển của cô cùng chú rể Liu Jia (người Hồ Bắc, Trung Quốc).
Không có "sao" hay bất kỳ đồng nghiệp nào dự tiệc cưới bí mật này. Duy nhất chỉ có ban nhạc gồm 4 tay đàn được mời từ TPHCM để chơi những bài hòa tấu. Xúc động bên cạnh chồng mới cưới, Hương Giang nói rằng: "Năm 12 tuổi tôi đã mơ một đám cưới trên bãi biển, và nay tôi đã thực hiện được ước mơ đó...".

Cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương

Ngày 6.11.2011, đám cưới của Siêu mẫu Vũ Thu Phương đã diễn ra trên bờ biển Phú Quốc. Chú rể của Vũ Thu Phương là một người Campuchia gốc Việt tên là Trần Thanh Hải. Trong ngày cưới tại Phú Quốc của Vũ Thu Phương cũng chỉ có gia đình, người thân và rất ít bạn bè thân thiết mới được mời. “Đám cưới diễn ra rất trang trọng và lãng mạn, chú rể đã hát tặng cô dâu ca khúc “Bức thư tình đầu tiên”. Chỉ có khoảng hơn 100 vị khách được mời,” một người bạn thân của đôi tân lang tân nương kể.
“Đám cưới của Vũ Thu Phương đặc biệt ở chỗ, cô dâu và chú rể đi vào bờ bằng ca nô và họ có một đám cưới rất lãng mạn khi trao cho nhau nhẫn cưới và hôn nhau đúng lúc mặt trời lặn. Tôi nghĩ Vũ Thu Phương đã phải mất rất nhiều thời gian để chuẩn bị cho đám cưới này, cô ấy vốn là người rất lãng mạn và đây đúng là một đám cưới theo đúng ý cô ấy muốn,” người bạn này chia sẻ tiếp.
Nhật Phương - Dân Trí
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thanh Bạch, Hoài Linh và những đám cưới bí mật của showbiz Việt