Để có được bộ ảnh ấn tượng cho chương trình Vietnam's next top model 2016, Thanh Hằng cùng 3 giám khảo khác đã chấp nhận hứng 25 kg bột mì ném thẳng vào người.

Thanh Hằng đập 10 ma-nơ-canh, bị ném 6 kg bột mì vào người

Diệu Linh | 17/06/2016, 16:09

Để có được bộ ảnh ấn tượng cho chương trình Vietnam's next top model 2016, Thanh Hằng cùng 3 giám khảo khác đã chấp nhận hứng 25 kg bột mì ném thẳng vào người.

Mới đây, “bộ tứ quyền lực” gồm siêu mẫu - host Thanh Hằng, nhà thiết kế Lý Quý Khánh, Giám đốc sáng tạo Hà Đỗ và nhiếp ảnh gia Samuel Hoàngđãcó buổi chụp hình cho "Vietnam’s next top model" trước khi chương trình chính thức lên sóng vào 17.7 tới đây trên VTV3.
Với ý tưởng "Break therules - Phá bỏ mọi giới hạn" 4giám khảo cũng như chương trình hi vọng mang đến cảm hứng cho các thí sinh bước vào nhà chungvà có những sự thể hiện, bứt phá bản thân tốt nhất tại mùa giải thứ 7 của "Vitetnam's next top model".
Để có được những shoot hình ấn tượng nhất với ý tưởng punkrock, Thanh Hằng cũng như các giám khảo khác đã chấp nhận hứng chịu khoảng 25kg bột mì hất thẳng vào người. Với số lượng bột mì bụi mù trong không gian studio vài chục mét vuông khiến Thanh Hằng đôi lúc phải ngưng cả ê-kíp vì bụi bay vào mắt và khó thở.Bên cạnh đó, Thanh Hằng cũng phải đập vỡ 10 ma-nơ-canh liên tục để hoàn thiện cho xong bộ ảnh chủ đề.
Với lần trở lại của Thanh Hằng ở vị trí host, "Vietnam's next top model" mùa giải năm nay cũng đang hứa hẹn sẽ tạo nên những điểm thú vị trong cuộc chạy đua "rating" với chương trình đối thủ "The face - Gương mặt thương hiệu" do 3 cái tên đang hot Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê làm huấn luyện viên.
Giám khảo - Giám đốc sáng tạo Hà Đỗ chính là người lên ý tưởng concept cho cả chương trình cũng như buổi chụp hình của bộ tứ quyền lực "Vietnam's next top model 2016".
D.L - Ảnh: MTm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thanh Hằng đập 10 ma-nơ-canh, bị ném 6 kg bột mì vào người