Chiều 6.12, rất nhiều nghệ sĩ hài đã góp mặt trong buổi giới thiệu chương trình “Xuân phát tài 10”, sẽ được diễn ra vào ngày 28.12.2019 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội.

Xuân Hinh: 'Tôi sẽ mang tiếng cười và nước mắt đến Xuân phát tài 10'

Hải Yến | 07/12/2019, 08:07

Chiều 6.12, rất nhiều nghệ sĩ hài đã góp mặt trong buổi giới thiệu chương trình “Xuân phát tài 10”, sẽ được diễn ra vào ngày 28.12.2019 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội.

Đến hẹn lại lên, khi không khí Tết chuẩn bị tràn ngập khắp nơi trên mọi miền Tổ quốc và khi hoa đào hoa mai rực rỡ khoe sắc thì khán giả lại háo hức, hồi hộp chờ đón chương trình Xuân phát tàiquy tụ các dàn diễn viên hài khắp 2 miền Nam - Bắc.

Chương trình sẽ có sự góp mặt của dàn sao khủng trên các lĩnh vực sân khấu, ca nhạc như:Danh hài Hoài Linh, Xuân Hinh, Chí Tài, Trường Giang, Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung, Thanh Thanh Hiền, Trung Ruồi. Giọng ca vàng hải ngoại Tuấn Vũ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Minh Tuyết, Thanh Hà, Cẩm Ly, Tóc Tiên, Hoài Lâm, Mỹ Huyền, MC Thanh Bạch, Lý Nhã Kỳ.

MC Thanh Bạch cùng người đẹp Lý Nhã Kỳ sẽ dẫnchương trình Xuân phát tài 10

Dưới bàn tay dàn dựng của đạo diễn danh tiếng Trần Vi Mỹ, Xuân Phát Tài 10 sẽ đưa khán giả về một thời thanh xuân, về miền ký ức đẹp của tuổi trẻ, của một thời đã qua để khán giả được chạm đến những cảm xúc tưởng như sẽ chẳng bao giờ quay trở lại được.

Là hai trong số những nghệ sĩ đại diện miền Bắc có mặt trong buổi họp báo, Xuân Bắc và Tự Long không tiết lộ nhiều về nội dung tiết mục của mình để tạobất ngờ cho khán giả. Tuy nhiên, NSƯT Xuân Bắc cũng tiết lộ rằng hầu hết các tác phẩm mà anh và NSND Tự Long biểu diễn với nhau đều do cả hai tự biên tự diễn, từ khâu lên ý tưởng, viết kịch bản đến tập luyện, trình diễn trước công chúng,…

Nghệ sĩ Tự Long và Xuân Bắc sẽ có những tiết mục hài đầy ăn ý

Cũng theo NSƯT Xuân Bắc, đối với cả anh lẫn NSND Tự Long thì điều quan trọng nhất khi dựng một tiểu phẩm chính là thông điệp và tính nhân văn được chứa đựng ở trong đó. Dù mỗi người đều có “cái tôi” riêng song cả hai đều có chung quan điểm: “cần phải tạo ra tiếng cười đúng nghĩa, tiếng cười có chất lượng”.

Đặc biệt, NSƯT Xuân Bắc cho biết, người đưa anh vào sự nghiệp diễn hài không ai khác chính là danh hài Xuân Hinh. Cụ thể, “ông vua hài đất Bắc” là người đầu tiên mời anh đi diễn hài khi còn chưa biết anh là ai cũng như chưa nhớ tên anh là gì. Ngay từ những ngày đầu tiên bước chân lên sân khấu để diễn hài, NSƯT Xuân Bắc đã học được rất nhiều điều ở bậc đàn anh Xuân Hinh.

Được biết, không chỉ là đôi bạn ăn ý trên sân khấu mà Tự Long và Xuân Bắc cũng rất thân thiết ngoài đời thật. Cả hai đã cùng hoạt động nghệ thuật bên nhau 25 năm, thực hiện rất nhiều tác phẩm. Thậm chí có người đồn rằng chỉ có thể mời cả 2 nghệ sĩ tham gia sự kiện chứ không thể mời một mình Tự Long hay Xuân Bắc. Tuy nhiên, theo chia sẻ của Xuân Bắc, Tự Long và anh từng không ít lần tranh cãi, thậm chí nghĩ đến chuyện từ mặt không làm việc cùng nhau nữa.

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền và Xuân Hinh sẽ đưa khán giả quay trở lại thời thanh xuân với nỗi niềm day dứt

Có mặt tại buổi giới thiệu, nghệ sĩ Xuân Hinh trải lòng về chương trình "Xuân phát tài" mà anh có dịp tham dự trong những năm gần đây. "Đã là nghệ sĩ để làm cho người ta khóc đều có thủ thuật. Nhưng riêng làm cho người ta cười rất khó. Tôi và Thanh Thanh Hiền hứa là sẽ làm khán giả cười là chính. Khóc thì giờ cứ phơn phớt thôi, Tết mà khóc lả ra thì không được”, Xuân Hinh nói.

Là một người gắn bó với Xuân phát tàitừ những năm đầu tiên và là người góp phần đặt tên cho chương trình, danh hài Hoài Linh cho biết, chương trình Xuân phát tàilà sự khởi đầu một năm hanh thông, tài lộc dồi dào, là ước mong của mọi nhà, mọi người. Đến hôm nay, Xuân phát tài đã lên 10 tuổi và trở thành một thương hiệu có uy tín, tạo niềm tin với khán giả, nghệ sĩ vàanh cảm thấy rất tự hào khi được tham dự liên tục chương trình đặc biệt ý nghĩa này.

Và điều đặc biệt hơn anh sẽ cùng với các nghệ sĩ ngoài miền Bắc kết hợp lại để mang đến cho khán giả những tiểu phẩm hàiđầy ý nghĩa, mang tính xã hội nhưng cũng đau đáu với những nụ cười và giọt nước mắt sẻ chia.

Hải Yến
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
18 phút trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xuân Hinh: 'Tôi sẽ mang tiếng cười và nước mắt đến Xuân phát tài 10'