Thông tin bất ngờ này khiến nhiều fan Thanh Hằng hào hứng vì quá tự hào.

Thanh Hằng làm giám khảo khách mời 'Ba Lan Next Top Model'

Một Thế Giới | 17/11/2015, 15:00

Thông tin bất ngờ này khiến nhiều fan Thanh Hằng hào hứng vì quá tự hào.

Mới đây trên trang cá nhân của nhà thiết kế Ba Lan nổi tiếng Dawid Woliński, đồng thời cũng là một trong ba vị giám khảo của Poland’s Next Top Model vừa mới đăng tải bức ảnh siêu mẫu Thanh Hằng diện chiếc áo dài truyền thống của Việt Nam đang trao đổi với "bộ ba quyền lực" Next Top Ba Lan là Dawid Woliński, Marcin Tyszkaa và nữ giám khảo xinh đẹp Katarzyna Sokołowska.

Bức ảnh siêu mẫu Thanh Hằng sánh vai cùng "bộ ba quyền lực" Next Top ba Lan được nhà thiết kế Dawid Woliński chia sẻ lên trang cá nhân.

Theo như thông tin chúng tôi nhận được, Thanh Hằng vinh dự được làm giám khảo khách mời của "Poland’s Next Top Model". Thông tin này chắc chắn sẽ khiến fan Thanh Hằng không khỏi ngỡ ngàng và tự hào vì tuổi còn khá trẻ mà thần tượng của mình đã có cơ hội sánh vai cùng ba ngôi sao nổi tiếng và làm giám khảo cho một phiên bản chương trình "Next Top Model" thành công và mãn nhãn nhất trên toàn thế giới.

Thanh Hằng là một siêu mẫu nổi tiếng trong làng mẫu Việt Nam. Sau khi đăng quang Hoa hậu báo Phụ nữ Việt Nam qua ảnh, cô bước chân vào nghề người mẫu chuyên nghiệp. Có thể nói Thanh Hằng là một người mẫu giỏi, mặc dù tuổi đời còn trẻ song cô đã gặt hái được không ít thành tựu. Việc Thanh Hằng được mời làm ban giám khảo khách mời của Next Top Ba Lan là hoàn toàn xứng đáng với tên tuổi hiện tại của cô.

thanh hang

Cùng mua bản quyền với Việt Nam vào năm 2010, thế nhưng danh tiếng của phiên bản Next Top Ba Lan lại nhanh chóng vượt xa Việt Nam, cũng như nhiều phiên bản khác trên thế giới. Đất nước này được giới hâm mộ series "Next Top Model" trên toàn thế giới biết đến bởi sự đầu tư một cách nghiêm túc ngay từ phần hình hiệu. Các vị giám khảo của Next Top Ba Lan cũng đều là những ngôi sao nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang và trong làng người mẫu Ba Lan. Chương trình hiện tại đang ghi hình tại Việt Nam. 5 mùa là 5 hình hiệu khiến người xem phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Trước đó, người hâm mộ Next Top Việt Nam đã cực kỳ vui mừng khi biết "Poland’s Next Top Model" chọn Việt Nam làm điểm đến quốc tế và thành công khi tái hiện lại bộ hình "thảm họa" của Việt Nam. Người hâm mộ Việt cũng đã được gặp gỡ bộ ba giám khảo tài năng của "Poland’s Next Top Model" tại đêm chung kết "Vietnam’s Next Top Model" diễn ra vào ngày Chủ nhật 13/10 vừa qua.

thanh hang
Giám khảo Dawid Woliński.
thanh hang
Giám khảo Marcin Tyszkaa.
thanh hang
Giám khảo Katarzyna Sokołowska.

Nguyễn Tuyết

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
12 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thanh Hằng làm giám khảo khách mời 'Ba Lan Next Top Model'