Cơ thể Mai Phương Thúy lại "mỏng" một cách bất thường vì chỉnh sửa photoshop quá đà.

Thân hình Mai Phương Thúy mất cân đối khi bị photoshop quá đà

Một Thế Giới | 16/11/2015, 21:00

 Cơ thể Mai Phương Thúy lại "mỏng" một cách bất thường vì chỉnh sửa photoshop quá đà.

Mới đây, hoa hậu Mai Phương Thúy cùng với ekip của mình đã vừa thực hiện một bộ ảnh theo concept "single bride" vô cùng quyến rũ. Trong những bộ váy cưới tha thướt, Mai Phương Thúy khiến đấng mày râu phải ngẩn ngơ, say đắm khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp mong manh, bí ẩn, lại vừa gợi cảm "chết người".

Khi thì dịu dàng lãng mạn trong bộ váy cưới hồng pastel, lúc lại kiêu sa, quý phái khi diện váy đuôi cá tôn dáng, và lộng lẫy như một nữ hoàng đích thực lúc khoác lên mình bộ váy sang trọng và đậm chất cổ điển. Nhan sắc ngày càng đằm thắm ngọt ngào của cô hoa hậu làm cho người đối diện không thể rời mắt.

Than hinh Mai Phuong Thuy bat ngo mat can doi khi bi photoshop qua daHóa thân thành cô dâu xinh đẹp, gợi cảm "chết người"

Than hinh Mai Phuong Thuy bat ngo mat can doi khi bi photoshop qua daVẻ đẹp mong manh như sương khói

Than hinh Mai Phuong Thuy bat ngo mat can doi khi bi photoshop qua daNhưng cũng đầy quyến rũ, kiêu sa. 

Thế nhưng, điểm trừ của bộ ảnh là trông Mai Phương Thúy quá gầy gò so với bình thường. Cô nàng hoa hậu chân dài vốn đã mỏng manh mà còn lại được chỉnh sửa quá đà bởi photoshop khiến cô lại càng còm nhom hơn. Chính đặc điểm này làm Mai Phương Thúy mất cân đối và thiếu sức sống.

Than hinh Mai Phuong Thuy bat ngo mat can doi khi bi photoshop qua daThiết kế xẻ cao giúp Mai Phương Thúy khoe được đôi chân dài miên man. Tuy nhiên, dù xinh đẹp động lòng người nhưng các fan nhận thấy cô nàng quá gầy gò so với bình thường

Than hinh Mai Phuong Thuy bat ngo mat can doi khi bi photoshop qua daCó thể thấy đó là "hậu quả" của việc can thiệp photoshop quá đà

 

Than hinh Mai Phuong Thuy bat ngo mat can doi khi bi photoshop qua da

 Trang Trang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đu trend ‘tìm kho báu’ là chia sẻ thông tin sai sự thật
8 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ông Lê Quang Tự Do khẳng định đây là hành vi đăng tải thông tin sai sự thật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thân hình Mai Phương Thúy mất cân đối khi bị photoshop quá đà