Mới đây, Hiệp hội Lữ hành Việt Nam (VISTA) đã thành lập CLB Lữ hành Outbound Nhật Bản khu vực miền Nam, viết tắt là JOTC-SR.

Thành lập CLB Lữ hành Outbound Nhật Bản khu vực miền Nam

18/08/2014, 00:01

Mới đây, Hiệp hội Lữ hành Việt Nam (VISTA) đã thành lập CLB Lữ hành Outbound Nhật Bản khu vực miền Nam, viết tắt là JOTC-SR.

Với mục tiêu thúc đẩy lượng khách Nhật sang Việt Nam lên 1 triệu lượt/năm và khách Việt Nam sang Nhật lên 200.000 vào năm 2017, VISTA đã hoàn thành nhiều hoạt động quan trọng đối với thị trường Nhật Bản, trong đó là thành lập CLB Lữ hành Outbound Nhật Bản (Japan Outbound Travel Club – JOTC) tại Hà Nội ngày 16.12.2013 và CLB Lữ hành Outbound Nhật Bản khu vực miền Trung ngày 18.6.2014, và đầu tháng 6.2014, xây dựng Văn phòng đại diện của các doanh nghiệp lữ hành Việt Nam tại Tokyo, Nhật Bản. Và mới đây nhất là CLB Lữ hành Outbound Nhật Bản khu vực miền Nam.

Hiện Nhật Bản đang là thị trường hàng đầu của du lịch Việt Nam. Số lượng khách du lịch Nhật Bản đến Việt Nam tăng nhanh trong những năm qua và năm 2013 đạt mức kỷ lục trên 600.000 lượt. Nhật Bản cũng là điểm đến hấp dẫn của du khách Việt Nam. Năm 2013 đã có 85.000 lượt người Việt đến Nhật Bản, tăng 55% so với năm 2012. Số lượng này sẽ tăng nhanh trong những năm tới (6 tháng đầu năm 2014 tăng 50%). Du lịch đã trở thành điểm sáng trong mối quan hệ kinh tế giữa hai nước.

CLB Lữ hành Outbound Nhật Bản khu vực miền Nam bao gồm các Hội viên Hiệp hội ở khu vực miền Nam là các doanh nghiệp lữ hành quốc tế đang tổ chức đưa khách du lịch Việt Nam đến Nhật Bản. CLB được thành lập nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường và tăng trưởng số lượng và chất lượng nguồn khách Việt Nam đi du lịch Nhật Bản, trở thành cầu nối giữa các đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch với các cơ quan quản lý Nhà nước, đảm bảo lợi ích chính đáng cho khách du lịch Việt Nam. CLB hoạt động theo Quy chế do Hiệp hội Du lịch Việt Nam ban hành nhằm tạo môi trường kinh doanh lành mạnh giữa các Doanh nghiệp du lịch Việt Nam, hỗ trợ các doanh nghiệp cung cấp các tour du lịch và sản phẩm dịch vụ phục vụ tốt nhất cho khách Việt Nam đi du lịch Nhật Bản cũng như bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp các thành viên CLB.
Ban Chủ nhiệm CLB Lữ hành Outbound Nhật Bản khu vực miền Nam
- Ông Trần Văn Long, Tổng Giám Đốc công ty CP Truyền thông Du Lịch Việt – Viet Media Travel giữ chức Chủ nhiệm CLB.
- Ông Đặng Trung Nghĩa, Phó Tổng Giám Đốc công ty Cổ phần Du Lịch Fiditour – Fiditour.
- Ông Từ Quý Thành, Giám Đốc công ty TNHH Thương mại Du Lịch Liên Bang – Lien Bang Travelink.
MTG
Bài liên quan
Ngày đầu đợt nghỉ lễ 30.4-1.5: Các địa điểm du lịch chật kín khách
Ngày đầu đợt nghỉ lễ, các khu du lịch trên cả nước thu hút đông đảo khách, đặc biệt là những khu du lịch sinh thái, du lịch biển.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thành lập CLB Lữ hành Outbound Nhật Bản khu vực miền Nam