Ông Nguyễn Hữu Phúc, Chủ tịch UBND TX.Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long, xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ một nam thanh niên nghi bị người thân tạt nước sôi vào người gây bỏng khiến phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Thanh niên bị bỏng nặng nghi do bị người thân đổ nước sôi lên người

Trung Tính | 04/11/2019, 10:43

Ông Nguyễn Hữu Phúc, Chủ tịch UBND TX.Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long, xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ một nam thanh niên nghi bị người thân tạt nước sôi vào người gây bỏng khiến phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năngtiến hành xác minh, làm rõ nguyên nhân để xử lý. Mấy ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài gần 3 phút ghi lại cảnh một thanh niên đang oằn oại gào khóc cầu cứu với mọi người do người bị nhiều vết bỏng nặng được cho là bị mẹ ruột và chị gái đổ nước sôi lên người. Địa điểm được cho là tại đường Phan Văn Năm, P.Cái Vồn, TX.Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long.

Ngay lập tức clip được chia sẻ và lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội,đến chiều 3.11, có đến hàng nghìn lượt like, chia sẻ và comment. Phần lớn cư dân mạng đều tỏ ra căm phẫn, chỉ trích mẹ ruột và chị gái của nạn nhân đã nhẫn tâm hành động độc ác với cả người thân.

Nạn nhân Lý Phước Hảo với vết bỏng trên người đang điều trị tại bệnh viện- Ảnh: Trung Tính

Qua tìm hiểu, nạn nhân là anh Lý Phước Hảo (SN 1995, ngụ đường Phan Văn Năm, khóm 4, P.Cái Vồn, TX.Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long). Vụ việc xảy ra vào chiều 1.11, hiện nạn nhân Hảo đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa TP.Cần Thơ.

Nằm trên giường bệnh, anh Hảo kể lại, chiều hôm đó, sau khi đi làm về, do thấy đói, anh đã nấu mì ăn thì xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau với chị ruột. Và bất ngờ anh bị mẹ và chị ruột tấn công rồi dùng ấm siêu tốc có chứa nước sôi đổ thẳng lên người. “Bất ngờ bị tưới nước sôi lên người,do nóng quá tôi vùng dậy chạy ra lộ rồi đổ quỵ xuống đường, cách nhà tôi khoảng chừng 200 mét, sau đó được đưa đi cấp cứu”, anh Hảo nói.

Vết bỏng chiếm gần hết phần mặt của nạn nhân- Ảnh: Trung Tính

Cũng theo anh Hảo, trước đó anh cũng không hề có xích mích gì với người thân trong gia đình và anh cũng không biết tại sao lại như vậy. Ngày 3.11, PV tìm đến địa phương nơi sinh sống của gia đình cha mẹ Hảo để tìm hiểu, tuy nhiên không gặp được ai, hàng xóm cho hay cũng không biết họ đi đâu, gia đình này cũng không ai xài điện thoại di động.

Đại diện Công an TX.Bình Minh, cho biết, vừa tiếp nhận hồ sơ từ Công an P.Cái Vồn về vụ một thanh niên nghi bị người thân tạt nước sôi lên người. “Nạn nhân đã được chuyển đến bệnh viện ở TP.Cần Thơ điều trị, còn nguyên nhân dẫn đến vụ việc cũng đang được cơ quan chức năng làm rõ”, vị này nói thêm.

Trung Tính
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thanh niên bị bỏng nặng nghi do bị người thân đổ nước sôi lên người