Với đa số phiếu đồng ý, Thành ủy Đà Nẵng thống nhất đề nghị cách tất cả các chức vụ trong Đảng đối với ông Nguyễn Bá Cảnh, Thành ủy viên, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Thành ủy Đà Nẵng.

Thành ủy Đà Nẵng thống nhất cách chức ông Nguyễn Bá Cảnh

Lê Đình Dũng | 12/04/2019, 17:17

Với đa số phiếu đồng ý, Thành ủy Đà Nẵng thống nhất đề nghị cách tất cả các chức vụ trong Đảng đối với ông Nguyễn Bá Cảnh, Thành ủy viên, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Thành ủy Đà Nẵng.

          

Chiều 12.4, Thành ủy Đà Nẵng tiếp tục phiên hội nghị lần thứ 6 và bỏ phiếu đề nghị mức kỷ luật ông Nguyễn Bá Cảnh, Phó trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Thành ủy Đà Nẵng.

Lý do đưa ra xem xét kỷ luật vì ông Nguyễn Bá Cảnh đã vi phạm Điều 5 Luật Hôn nhân và Gia đình và vi phạm Quy định 47 của Trung ương về những điều đảng viên không được làm. Ông Cảnh được cho là đã có 1 đứa con với một phụ nữ khác khi tình trạng hôn nhân với người vợ đầu vẫn đang là vợ chồng.

Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Đà Nẵng đã đưa ra đề nghị cách chức tất cả chức vụ trong Đảng đối với ông Nguyễn Bá Cảnh. Trong buổi họp chiều nay, Thành ủy Đà Nẵng sẽ bỏ phiếu để thống nhất mức kỷ luật đối với ông Nguyễn Bá Cảnh và trình Trung ương xem xét và quyết định.

Ông Nguyễn Bá Cảnh (SN 1983, quê quán xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) là con trai của cố Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Bá Thanh.

Trước khi được phân công giữ nhiệm vụ Phó ban Thường trực Ban Dân vận Thành ủy Đà Nẵng vào ngày 16.8.2017, ông Nguyễn Bá Cảnh giữ chức Phó bí thư Thường trực Thành đoàn Đà Nẵng từ cuối năm 2011.

Ngày 4.2.2013, Ban Chấp hành Thành đoàn Đà Nẵng đã bầu ông Cảnh làm Bí thư Thành đoàn với 100% số phiếu.

Ông Nguyễn Bá Cảnh tốt nghiệp Đại học Kinh tế Đà Nẵng và đi du học ở Anh lấy bằng thạc sĩ công, sau đó về làm việc tại TP.Đà Nẵng cho đến bây giờ.

Trong quý 1/2019, Đà Nẵng đã khiển trách 53 đảng viên, cảnh cáo 6 đảng viên và khai trừ 1 đảng viên.

Thạch Châu

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thành ủy Đà Nẵng thống nhất cách chức ông Nguyễn Bá Cảnh