Đang thất sủng tại Manchester United song Rooney không quá lo lắng trong việc tìm bến đỗ mới. HLV mới nhất muốn có đội trưởng Quỷ đỏ chính là Ronald Koeman của Everton.

Thất sủng ở Man United, Rooney được HLV Koeman và Osman dụ về Everton

Huyền Thi | 28/10/2016, 21:29

Đang thất sủng tại Manchester United song Rooney không quá lo lắng trong việc tìm bến đỗ mới. HLV mới nhất muốn có đội trưởng Quỷ đỏ chính là Ronald Koeman của Everton.

HLV Everton Ronald Koeman đã mô tả Rooney như một cầu thủ lớn và sẵn sàng chờ cơ hội để đưa anh trở lại sân Goodison Park.

Rooney hiện phải ngồi dự bị liên miên tại Manchester United. Tuy HLV Mourinho từng tuyên bố không bao giờ bán Rooney song gã Sherk có thể rời sân Old Trafford mùa hè tới để có cơ hội ra sân nhiều hơn nếu hoàn thành ước nguyện phá kỷ lục ghi bàn của Sir Bobby Charlton cho Manchester United (249 bàn).

Đội trưởng tuyển Anh được liên hệ chuyển đến Los Angeles Galaxy để hội ngộ Steven Gerrard. Inter Milan và một số CLB Trung Quốc cũng theo sát Rooney. Dù vậy, Koeman mong muốn đưa Rooney trở lại Everton, câu lạc bộ mà anh từng chơi thời niên thiếu trước khi chuyển đến Manchester United.

Phát biểu trước cuộc đụng chạm trán West Ham vào Chủ nhật, chiến lược gia người Hà Lan nói: "Trước hết, anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và vẫn chưa kết thúc sự nghiệp của mình.

Tôi không biết tình hình hiện tại của Rooney. Tôi cần tôn trọng cậu ấy. Đó không phải là vấn đề vớitôi.Thậm chí nếu một lần có khả năng Rooney là lựa chọn cho Everton, tôi nói: 'Vâng, rất sẵn lòng’. Cậu ta là cầu thủ đầy kinh nghiệm và biết những gì có thể xảy ra.

Theo thời gian, mọi người đều nhận sự chỉ trích. Đó là một phần của cuộc chơi và bạn cần giữ bình tĩnh. Đó là điều tốt nhất bạn có thể làm
".

Rooney liệu có trở lại CLB cũ Everton?

Phát biểu của Koeman về Rooney đến sau khi Leon Osman gợi ý chuyện gã Sherk trở lại Everton trên Sky Sports: “Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Rooney trở lại. Bạn biết rằng Everton luôn ở trong tim anh ấy. Tôi khá chắc chắn anh ấy thích thú khi trở lại và tôi hy vọng điều sẽ xảy ra".

Rooney bắt đầu sự nghiệp tại Everton và ghi một bàn thắng kỳ diệu vào lưới Arsenal ở tuổi 16.

Gia nhập Manchester United vào tháng 8.2004, Rooney luôn có xuất đá chính cho CLB lẫn đội truyển quốc gia cho đến mùa giải này, khi anh phải chiến đấu cho suất đá chính dưới thời Mourinho.

Xem thêm: Mourinho đã nhận ra Man United tốt hơn khi có Mata, Carrick

Griezmann đến Man United, Rooney sẽ sang Inter Milan?

Trang Pháp hát We Don't Talk Anymore trước loạt ca khúc Sơn Tùng M-TP đạo nhạc

Cô bé đẹp nhất quả đất và 2 đứa trẻ phi thường nhất lịch sử

Clip Hiệp Gà chở vợ mang thai đi bệnh viện gây tai nạn, ô tô móp đầu

Mạo danh đại gia Đỗ Bình Dương lừa gái quan hệ rồi xù tiền

Thực hư chuyện Hari Won được mẹ và em gái Trấn Thành coi như người nhà

Mạo danh đại gia Đỗ Bình Dương lừa gái quan hệ rồi xù tiền

Clip trai đẹp ở Hà Nội đánh bạn gái chân dài dã man gây phẫn nộ

Ném sạch đồ, laptop, ĐTDĐ vì chồng kết bạn với gái trên Facebook

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thất sủng ở Man United, Rooney được HLV Koeman và Osman dụ về Everton