Del Bosque, cựu HLV đội tuyển Tây Ban Nha vừa đăng đàn khuyên nhủ Morata không nên đến chuyển đến M.U.

Thầy cũ khuyên Morata không nên đến M.U

Bùi Ngọc | 29/06/2017, 19:04

Del Bosque, cựu HLV đội tuyển Tây Ban Nha vừa đăng đàn khuyên nhủ Morata không nên đến chuyển đến M.U.

Dù không có cơ hội được ra sân thường xuyên ở mùa giải trước nhưng Alvaro Morata vẫn ghi 20 bàn thắng trên mọi mặt trận cho Real. Một con số ấn tượng nếu biết rằng tiền đạo 24 tuổi luôn phải đóng vai trò kép phụ cho Benzema.

Việc phải làm quen với ghế dự bị khiến Morata không thể hài lòng. Anh đã cân nhắc nghiêm túc việc tìm bến đỗ mới sau khi mùa giải 201/2017 kết thúc để duy trì hiệu suất ra sân nhằm cạnh tranh vị trí ở đội tuyển tại World Cup 2018.

Chân sút ngưởi TBN đang tính đường rời khỏi Real khi thường xuyên phải ngồi ghế dự bị. Ảnh Getty Images

Suốt nhiều tuần qua, xuất hiện hàng loạt thông tin nói rằng M.U đang nỗ lực để đưa Morata về Old Trafford hè này.

Nếu gia nhập Quỷ đỏ, cựu chân sút Juventus sẽ có mọi thứ. Từ vị trí đá chính trên hàng công lại được hưởng lương cao, điều mà Real không thể đáp ứng.

Đó rõ ràng viễn cảnh đáng xem xét, nhất là khi có nhiều ngôi sao người Tây Ban Nha từng chơi bóng thành công ở Premier League.

Trên thực tế dù, M.U vẫn chưa thống nhất được mức giá mua Morata với Real nhưng tiền đạo này đã hoàn tất những điều khoản cá nhân với đội bóng nước Anh.

Đến Nhà hát của những giấc mơ, Morata sẽ có tất cả từ thu nhập đến thời gian ra sân

Mới đây HLV Vicente del Bosque vừa lên tiếng khuyên Morata nên cân nhắc kỹ lưỡng chuyện ra đi rồi mới quyết định. Theo cựu HLV đội tuyển Tây Ban Nha, cậu học trò cũ đã chơi không tệ ở Real và đủ sức cạnh tranh vị trí chính thức sau những gì đã thể hiện mùa trước.

“Lúc này, cậu ấy cần được ra sân thường xuyên. Điều này rất quan trọng cho sự nghiệp của cậu ta. Tôi cho rằng Morata đang đá tốt ở Real. Việc ra đi sẽ tạo ra những hụt hẫng nhất định.

Tất nhiên không phủ nhận các cầu thủ của chúng ta ra nước ngoài thi đấu và được ra sân cũng có lợi cho đội tuyển Tây Ban Nha”, ngài râu kẽm cho biết.

HLV Vicente del Bosque khuyên Morata không nên đến M.U

Vì lo lắng cho tương lai chưa biết về đâu nên Morata đã chủ động cắt ngắn kỳ nghỉ hè với cô vợ mới cưới Alice Campello để trở lại Tây Ban Nha sớm thúc giục Real tạo điều kiện để anh được ra đi.

HLV Zidane không muốn phải chia tay Morata và vẫn hy vọng anh sẽ ở lại Real nhưng vẫn chẳng thể đảm bảo suất đá chính cho ngôi sao này.

Ở Real, Morata chỉ là 'kép phụ' của Benzema

Lời khuyên của Del Bosque dành cho Morata đến vào thời điểm khá nhạy cảm. Nó hoàn toàn có thể khiến chân sút xứ đấu bò phân vân mà nghĩ lại.

Nhất là khi Real vẫn thể hiện quan điểm cứng rắn chỉ để anh ra đi nếu nhận được 80 triệu bảng. Ngược lại, M.U không muốn bị ép giá quá đáng và sẵn sàng từ bỏ một khi phải chi quá cao so với những gì họ định giá.

Khương Duy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chủ động thu hút FDI quy mô lớn, công nghệ cao như bán dẫn, AI…
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Chính phủ yêu cầu chủ động thu hút đầu tư FDI có quy mô lớn, công nghệ cao, giá trị gia tăng lớn trong các ngành công nghiệp chế biến chế tạo, điện tử, bán dẫn, trí tuệ nhân tạo, hydrogen...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thầy cũ khuyên Morata không nên đến M.U