Những thay đổi xinh đẹp sau rất đơn giản mà hiệu quả, chẳng yêu cầu bạn phải có quá nhiều kỹ năng trong việc chăm sóc và làm đẹp tóc một chút nào!

Thay đổi diện mạo trong nháy mắt chỉ bằng cách thêm 1 bước khi cột tóc

Một Thế Giới | 27/03/2016, 11:00

Những thay đổi xinh đẹp sau rất đơn giản mà hiệu quả, chẳng yêu cầu bạn phải có quá nhiều kỹ năng trong việc chăm sóc và làm đẹp tóc một chút nào!

1. Thay vì kiểu đuôi ngựa thấp nhàm chán, hãy thắt tóc thành một thòng lọng

Thắt tóc thành một vòng thòng lọng không quá hình thức hay khó thực hiện, ngược lại nó còn là một sự biến tấu đậm tính nhẹ nhàng, phóng khoáng và tự do từ kiểu tóc đuôi ngựa đơn giản. Để biến cho kiểu tóc này trở nên ấn tượng hơn, bạn hãy dùng 1 lọn tóc nhỏ (đã được xịt gel bóng và giữ nếp) vắt ngang qua vòng buộc thòng lọng để có cảm giác như chính lọn tóc đó đã "buộc" nút tóc này lại, sau đó cố định với kẹp tăm giấu dưới tóc là được.

cot toc

2. Thay vì tóc xoăn sóng nhẹ đơn điệu, hãy biến chúng thành mái tóc rối có chủ đích

Những sóng tóc xoăn rối bời chắc chắn sẽ tạo nên điểm nhấn thu hút và khiến bạn được chú ý hơn bao giờ hết. Việc của bạn chỉ là xịt lên toàn bộ tóc một lượng gel bảo vệ nhiệt vừa đủ, sau đó dùng tay đánh rối cho tóc tơi lên thật tự nhiên (bạn cũng có thể dùng lược để đánh rối nhẹ ở phần chân tóc). Sau khi hoàn thành, không chỉ bạn mà ai nấy cùng đều bất ngờ trước một mái tóc xoăn nhẹ đầy hoang dã và dày dạn này đấy!

cot toc

3. Thay vì buộc vổng, hãy thử kiểu búi tóc tết

Vào những lúc bận rộn, kiểu buộc vổng đuôi ngựa chính xác là lựa chọn hàng đầu. Song còn một kiểu tóc khác cũng dễ thực hiện và tốn hơn không là bao nhiêu thời gian, và nó còn đẹp hơn cả kiểu đuôi ngựa này nữa, bạn đã biết chưa? Hãy thu tóc về thành một mối rồi buộc vổng đuôi ngựa thật cao và chắc trên đỉnh đẩu, sau đó tết đuôi tóc lại thành kiểu tết 3 đơn giản. Tiếp đó, quấn bím tóc này quanh đoạn dây chun cố định để hình thành nên 1 búi tóc, cuối cùng là cố định lại với những kẹp tăm giấu khéo dưới tóc là xong, bạn đã có một búi tóc xinh xắn, gọn gàng và không hề nhàm chán trên đỉnh đầu!

cot toc

4. Thay vì xõa tóc đơn giản, hãy gài lên đầu một phụ kiện

Thêm một chiếc kẹp bản to lên một bên mái tóc hay gài một chiếc bờm, bất cứ một phụ kiện nào cũng có thể làm cho mái tóc nổi bật bớt đơn điệu, còn bạn thì đáng yêu hơn bao giờ hết!

cot toc

5. Thay vì dây chun, hãy dùng dây buộc nơ

Một dải dây ruy băng (hay dây nhung) được thắt thành một chiếc nơ trên tóc chắc chắn sẽ "ăn đứt" chiếc dây chun co giãn đơn điệu thường ngày. Bạn có thể buộc kiểu đuôi ngựa đơn giản, hay tết tóc thành những bím, rồi cố định chúng lại bằng dây chun mảnh. Sau đó dùng dải dây băng vắt ngang qua 1-2 vòng trước khi thắt lên trên lọn/bím tóc đó thành một hình chiếc nơ xinh xắn là được rồi. Cực kỳ dễ thương đấy!

cot toc

Nguồn: elle.com

Quỳnh Anh


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thay đổi diện mạo trong nháy mắt chỉ bằng cách thêm 1 bước khi cột tóc