Những cái kết truyện độc đáo, khôi hài, bi ai của Doraemon khiến nhiều dân nghiện truyện cảm thấy ngỡ ngàng.

Những cái kết không thể tin nổi của truyện Doraemon

Một Thế Giới | 26/03/2016, 20:50

Những cái kết truyện độc đáo, khôi hài, bi ai của Doraemon khiến nhiều dân nghiện truyện cảm thấy ngỡ ngàng.

>>Hot boy xăm trổ tự tin đẹp trai hơn Sơn Tùng M-TP, nơi phụ nữ quan hệ nhiều nhất

>>5 clip hot nhất ngày: Hot boy xăm trổ bức xúc vì bị Kenny Sang chửi

>>Nữ cosplay xinh như nguyệt khiến vạn chàng trai mất ngủ

>>Clip Song Joong Ki sờ vòng 1 gái xinh gây xôn xao

>>Bài thi và bảng điểm đáng kinh ngạc của Hari Won ở Việt Nam

Doraemon là một trong những quyển truyện tranh gối đầu giường của dân 8x, 9x. Ngay cả thế hệ 10x bây giờ, Doraemon cũng được coi là cuốn truyện được nhiều bạn trẻ yêu thích. Song, mấy ai biết được hết những cái kết đầy kịch tính, khôi hài hay bi ai của Doraemon.

Cai ket cua Doraemon

Doraemon - cuốn truyện gối đầu giường của dân 8x, 9x.

Có nhiều cái kết đến từ nhà xuất bản và fan nhưng cuối cùng, người ta cũng chốt lại được 7 đoạn kết khiến người đọc ngỡ ngàng. Dưới đây là 7 đoạn kết về cuộc phiêu lưu đầy thú vị của Doraemon đến thế giới hiện đại.

1. Cái kết đến từ fan Doraemon

- Nobita mắc bệnh tự kỷ
Cai ket cua Doraemon


Đoạn kết cho rằng Nobita mắc bệnh tự kỷ nên mọi chuyện xảy ra đều do trí tưởng tượng của cậu bé viết lại. Ngay cả những người bạn thân thiết như Xuka, Chaien, Xêko và cả Doraemon đều do Nobita quá hoang tưởng, nghĩ ra trong lúc nằm chờ chết.

Cái kết bi ai này khiến nhiều fan Doraemon tại Nhật Bản nổi giận. Đám đông kéo đến cổng nhà xuất bản để biểu tình phản đối, nên giám đốc nhà xuất bản phải chính thức tuyên bố, đó không phải là cái kết thực sự cho bộ truyện tranh này.

- Nobita bị ngã đập đầu vào đá, Doraemon phải bán tất cả bảo bối

Nghe có vẻ nhẹ nhàng hơn nhưng thực chất cái kết này cũng làm nhiều bạn đọc cảm thấy đau nhói tim. Tại sao không chọn một cái kết hạnh phúc, vui vẻ hơn mà vẫn gắn liền với cái chết? Đoạn kết này lưu truyền rằng Nobita bị ngã đập đầu vào đá, Doraemon phải bán tất cả các bảo bối để chữa bệnh cho Nobita. Tuy nhiên, Nobita vẫn không thể qua khỏi. Doraemon chỉ còn một bảo bối cuối cùng, dùng nó đưa Nobita đi khắp nơi và cuối cùng đưa cậu bạn thân đến thiên đường...

- Nobita kết hôn với Xuka, Doraemon trở về thế giới của mình
Cai ket cua Doraemon
 

Dù thế nào đi chăng nữa, sự chia ly của đôi bạn này cũng khiến người đọc cảm thấy bồi hồi và buồn bã. Tuy nhiên, để đảm bảo một sự đúng đắn với thực tế cũng như mong muốn một cái kết hạnh phúc tràn đầy, người đọc đã nghĩ ra cái kết Doraemon giúp đỡ Nobita thành người. Cậu bé đã học thành tài, trở thành người giàu có và kết hôn cùng bạn gái Xuka. Dự xong lễ cưới của anh bạn thân, Doraemon chia tay cặp đôi và trở về thế giới của mình.

- Nobita thành kỹ sư robot, cứu sống anh bạn tốt Doraemon khi cậu bị hết pin

Cai ket cua Doraemon




Cái kết lạc quan này được một người có tên Nobuo Sato đưa ra vài năm trước. Theo đó, Doraemon bị hết pin năng lượng và con người già đi, khiến Nobita cảm thấy rất đau khổ. Cậu tự hứa sẽ học tập chăm chỉ và trở thành một kỹ sư robot, cứu sống được Doraemon, bất chấp chuyện chú mèo máy không thể nhớ gì về quá khứ tươi đẹp của hai người.

2. Cái kết từ nhà xuất bản

- Đoạn kết đầu được xuất bản

Ở thế kỉ 22, chính phủ Nhật Bản đã quyết định cấm hoàn toàn việc du hành thời gian vì những người đến tương lai gây ra quá nhiều rắc rối. Vì vậy, Doraemon phải quay trở lại thời đại của cậu và phải rời xa Nôbita. Đoạn kết này được tạp chí Shogaku 4-nensei xuất bản năm 1971.

- Đoạn kết 2 không được tái bản sau đó

Doraemon phải quay về thế giới tương lai của mình và bịa ra một số lý do cho Nobita an tâm. Tuy nhiên, dần dần chú mèo máy đã thuyết phục và nói lý do thực sự phải rời đi. Cuối cùng, đôi bạn chia tay nhau, không níu kéo nhưng vẫn tràn trề tình yêu thương và sự hy vọng. Đoạn kết thứ hai cũng do tạp chí Shogaku 4-nensei xuất bản vào năm 1972.

- Đoạn kết 3 được coi là chính thức vì đã lên sóng truyền hình nhưng bị đánh giá không tốt

Doraemon và Nobita cùng nhau đi dạo lần cuối trong công viên, trước khi chú mèo máy quay trở về tương lai của mình. Tại đây, Nobita tiếp tục bị Chaien bắt nạt nên cố gắng đánh thắng chàng béo để chú mèo máy yên tâm trở về tương lai.

Cai ket cua Doraemon

Hai tác giả Fujiko - Fujio của bộ truyện tranh Doraemon nổi tiếng thế giới.

Doraemon dìu Nobita về nhà, sau khi đã đánh nhau bầm dập và tơi tả. Nhìn anh bạn nhỏ của mình nằm trên giường, Doraemon cũng đã an tâm vì Nobita biết bảo vệ bản thân mình hơn nên lặng lẽ rời đi. Kết thúc này bị đánh giá thấp vì nhà sản xuất vô hình chung khiến nhiều trẻ con nghĩ tiêu cực về bạn bè, cuối cùng vẫn đánh đấm lẫn nhau và không biết che chở cho nhau. Đoạn kết thứ ba được tạp chí Shogaku 4-nensei xuất bản năm 1973.

>>5 sao nữ hạng A lột sạch đồ trong phim nóng
>>Thiếu phụ Việt đeo vàng đầy cổ và tay đi xe máy, hot boy xăm trổ phiên bản nhí
>>Đánh vợ bật khóc, gã chồng vũ phu ở Hà Nội bị khách Tây dạy dỗ
>>Bà chủ quán cơm ở Hà Nội mặc quần thiếu vải, cá chép giá 1,34 tỉ đồng
>>Thiếu gia gi ngưi nghèo làm quen vi gái xinh và cái kết bt ng
>>5 clip hot nhất ngày: DJ Soda khoe 3 vòng nóng bỏng trên tàu
Hà Thu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đu trend ‘tìm kho báu’ là chia sẻ thông tin sai sự thật
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ông Lê Quang Tự Do khẳng định đây là hành vi đăng tải thông tin sai sự thật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những cái kết không thể tin nổi của truyện Doraemon