Màn 'cưỡng hôn' này hiện thu hút hơn 100.000 lượt xem và hàng nghìn bình luận trên mạng xã hội.

Thầy giáo điển trai bị nam sinh 'cưỡng hôn' trong lớp

Một Thế Giới | 03/07/2015, 01:00

Màn 'cưỡng hôn' này hiện thu hút hơn 100.000 lượt xem và hàng nghìn bình luận trên mạng xã hội.

Mới đây, clip nam sinh "cưỡng hôn" thầy giáo đang thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Nhiều bạn trẻ đã bày tỏ sự lo ngại khi cho rằng trào lưu "kiss cam" tấn công vào học đường là điều không nên. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng, đây chỉ là khoảnh khắc vui vẻ giữa thầy và trò. 
Sau vài giờ đăng tải, clip thu hút hơn 70.000 lượt xem, gần 3.000 like (thích) và hàng nghìn bình luận. 
Liên hệ với thầy giáo trong clip, anh cho biết, mình tên Mã Siêu, hiện làm việc trong lĩnh vực truyền thông. Mã Siêu thường đến các trường đại học hay trung tâm giáo dục để truyền đạt, chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến PR, marketing... 
Kiss cam, thay giao, nam sinh
Chia sẻ về đoạn clip, anh cho biết: "Buổi học hôm ấy, tôi đang nói về trào lưu Kiss Cam, bất ngờ bị một học viên trong lớp đem ra thử nghiệm. Tôi đơ người, đứng hình trong 5 giây. Tuy nhiên, sau khi bình tĩnh lại, tôi còn hỏi đùa bạn đó rằng: "Anh đã đánh răng chưa?". 
Kiss cam, thay giao, nam sinh
"Theo tôi, nam sinh này chỉ muốn thử phản ứng của thầy giáo lúc trở thành nạn nhân Kiss Cam thôi. Trong buổi học, bạn ấy là người khá năng nổ, hài hước. Tôi không giận và cũng không để bụng chuyện này" - Mã Siêu nói. Thầy giáo điển trai thu hút học sinh với nụ cười gần gũi. Nói về Kiss Cam, chàng trai cho biết, anh không ủng hộ trào lưu này. Bởi ngoài việc mang lại rắc rối cho nạn nhân bị "cưỡng hôn", nó còn khiến nhiều người có cái nhìn không hay về giới trẻ. 
Mai Thảo (Tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp trong tháng 5
Tại chỉ thị mới, Thủ tướng yêu cầu tháng 5.2024 Bộ Công Thương phải trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thầy giáo điển trai bị nam sinh 'cưỡng hôn' trong lớp