Alex Webb, thầy giáo nước ngoài dạy tiếng Anh ở Hà Nội, bị bốc phốt gạ tình nhiều cô gái Việt, dụ họ vào khách sạn rồi quay lại clip nóng.

Thầy giáo nước ngoài dụ nhiều cô gái Việt đi khách sạn, quay rồi phát tán clip nóng

Phạm Hồng Quân | 14/08/2019, 13:11

Alex Webb, thầy giáo nước ngoài dạy tiếng Anh ở Hà Nội, bị bốc phốt gạ tình nhiều cô gái Việt, dụ họ vào khách sạn rồi quay lại clip nóng.

Xem thêm:Cưỡng đoạt 200 triệu của giám đốc, Quang Rambo đi tù bao nhiêu năm?

Quang Rambo bị bắt khi định về Vũng Tàu bảo kê casino, dân mạng gọi tên Huấn Hoa Hồng

Dân mạng phát tán ảnh 3 gã Trung Quốc giết tài xế taxi, ném xác xuống sông Đà

Người TP.HCM mua cá tầm giá rẻ ủng hộ chủ vựa ở Lâm Đồng mất hàng chục tỉ vì lũ

Kẻ quấy rối tình dục nhiều cô gái Việtdùng tên Facebook tênAlex Webb, đến từ xứ Wales, hiệnsống tại phố Hàm Long, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội, giảng dạyở một trung tâm Anh ngữ có tiếng.

Alex Webb ban đầu nhắn tin cho các cô gái vớithái độlịch sự và vui vẻ, nhưng sau một thời gian sẽ dụ họ đi khách sạn. Tại đây, những cô gái nhẹ dạ cả tin bị Alex Webb chụp ảnh và quay clip nóng, sau đó phát tán qua tin nhắn cho người khác.

Cách đây 2 -3 năm, S.N (sống ở TP.HCM)thẳng thừng từ chối lời gạ đi khách sạncủa Alex Webb trên Instagram và đã chặn tài khoản của hắn. Thế nhưng gần đây, Alex Webb tiếp tục quấy rối S.Nqua Facebook,gửi clip thủ dâm, hình ảnh và clip nóngcủa những nạn nhân khác cho cô cùng bạn trai.

S.N mong cộng đồng mạng cảnh giác với Alex Webb nên đăng status lật tẩy kẻ biến thái này kèm ảnh minh hoạt. Thế nhưng, status của cô bị Facebook chặn vì quên che những hình ảnh nhạy cảm màAlex Webb gửi đến.

Dù vậy, S.N có lưu lại bằng chứngAlex Webb quấy rối mình cùng nhiều bạn nữ khác.

"Chuyện là 2 hay 3 năm trước gì đó, thằng này có nhắn tin để làm quen với em. Bản tính em thích học tiếng Anh nên muốn nói chuyện với người bản xứ để cải thiện. Ban đầu em thấy bình thường vì cách nói chuyện của nó cũng có vẻ lịch sự, vui vẻ nên tụi em thỉnh thoảng nhắn tin qua lại ở mức hỏi thăm bạn bè. Đến một ngày, nó bảođi vào Sài Gòn có việc. Nó hiện là giáo viên ngoại ngữ tự do ở Hà Nội. Em mới bảo là nếu được có thể đi uống cà phê nói chuyện. Sau đó, nó nhắc tới việc đưa em đi khách sạn, qua đêm với nó. Em mới nói chỉ xem nó ở mức bạn bè thôi, còn không thì đừng nói chuyện nữa.

Bẵng đi một thời gian sau, nói lại nhắn tin rủ em ra Hà Nội ở nhà nó, qua đêm rồi bắt đầu càng ngày càng quá đáng, hết nhắn tin Facebook,Instagram rồi bắt đầu dùng mấy từ ngữ dơ bẩn xúc phạm đến em, gửi hình dương vật của nó cho em xem nữa.Em đã chặn nó ở Instagram rồi mọi chuyện im ắng đến ngày hôm nay.

Hình bên dưới là thông tin của nó,clip nó đang thủ dâmcùng một loạt tin nhắn và bình luậncác bạn nữ kháctố nó quấy rối tình dụcmà em nhận được.

Bạn trai em có inbox chửi nó. Nó không dừng lại mà còn gửi ảnh và clip nó quan hệ với các bạn nữ dễ dãi cho bạn trai em nữa",S.M chia sẻ.

Các cô gái tốAlex Webb gạ tình.

Loạt clip nóngAlex Webb gửi cho S.M và bạn trai cô.

Nhận được lời cầu cứu của S.N, admin fanpage chống quấy rối tình dụcđã đăng status cảnh báo mọi người về gã giáo viênbiến thái đang sốngở Hà Nội: “Mục đích của bạn nữ tố cáo cũng như nhiệm vụchúng mình là đem tin tức này lan rộng, cảnh báo cho những ai đã, đang và có thể là nạn nhân của kẻ này. Những phụ huynh có con theo học tên giáo viên này cần phải cảnh giác hơn, tránh để các bạn nhỏ bị quấy rối, xâm hại hoặc lạm dụng tình dục

Những bạn nào có thêm bằng chứng, hãy nhắn tin ngay cho page hoặc bình luận dướibàinày, để bằng chứng thêm xác thực và khách quan hơn, bắt buộc tên quấy rối phải đền tội cho những lỗi lầm đáng ghê tởm của hắn”.

Sau khi bị bốc phốt,Alex Webb đã khóa Facebook cá nhân.

Mới đây,S.M cho biết thêm: “Thằng này rất bệnh hoạn nha các bạn, gửi clip thủ dâm cho mình. Nó nhắn tin cho cả bạn trai mình và phát tán các hình ảnh, clip quan hệ tình dục với các cô gái bị gạcho rất nhiều người khác” vàtiết lộAlex Webb đã bị đuổi việc.

Cuối cùng, S.MmongAlex Webbsẽ biết sợ,không còn quấy rối và gạtình các cô gái khác nữa.

Đập bể cửa kính, cứu bé trai bị bỏ quên trong ô tô:

May mắn hơn Lê Hoàng Long (học sinh lớp 1 trường tiểu họcGateway ở Hà Nội), cậu bénước ngoài này được người dân phát hiện kịp thời và đập bể kính ô tô đểcứu sống. Bị bỏ quêntrong ô tô nhiệt độ cao,người cậu bé ướt sủng vì ra nhiều mồ hôi.

Xem thêm:Thực hư vụ thanh niên Tam Đảo tới nhà tình cũ đòi 3 triệu tiền son, quần áo sau chia tay

Clip nhóm thanh niên xưng 'Bố mày', đánh chú bán cá chiên đáng tuổi bố ở TP.HCM

Hồ Thị Thúy Hằng và các hot girl, ca sĩ, chủ spa điều hành đường dây bán dâm

Gã đi mô tô biển đẹp ốm đòn vì tông 2 mẹ con rồi bỏ chạy, còn đánh người

Giám đốc rút 47 triệu, quay lại khiếu nại ACB vì lẫn 2 tờ 20 ngàn trong xấp 500 ngàn

Sau nghi án lừa tình nhiều cô gái, Jack bị trai đẹp 'Người ấy là ai' bốc phốt hàng loạt

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thầy giáo nước ngoài dụ nhiều cô gái Việt đi khách sạn, quay rồi phát tán clip nóng