Chỉ hai tuần nữa học sinh sẽ quay lại trường, và ‘The Angry Birds Movie 2’ chính là bộ phim lý tưởng để kết lại một mùa đầy sôi động và tràn ngập tiếng cười.

'The Angry Birds Movie 2' – Bộ phim hoàn hảo cho tuần lễ cuối của mùa hè

18/08/2019, 09:03

Chỉ hai tuần nữa học sinh sẽ quay lại trường, và ‘The Angry Birds Movie 2’ chính là bộ phim lý tưởng để kết lại một mùa đầy sôi động và tràn ngập tiếng cười.

Ảnh: Colombia

Năm 2016, bộ phim hoạt hình The Angry Birds Movie dựa trên trò chơi điện tử cùng tên của hãng Rovio đã thắng lớn tại phòng vé với doanh thu 352 triệu USD. Tuy nhiên, nó không được đánh giá cao từ giới phê bình nghệ thuật bởi cốt truyện đơn giản và thiếu chiều sâu. Nối tiếp thành công, Rovio đã tiếp tục kết hợp với hãng Colombia cho ra mắt phần 2 mang tên The Angry Birds Movie 2.

The Angry Birds Movie 2 lần nữa theo chân Red – chú chim “giận dữ” – nay đã trở thành một anh hùng được đảo chim ngưỡng mộ do những gì cậu đã làm. Hầu hết thời gian của Red dành cho việc bảo vệ các thần dân trên đảo trước sự tấn công hằng ngày của lũ heo xanh đến từ đảo heo đối diện.

Bỗng một ngày, hòn đảo thứ 3 xuất hiện: đảo băng – một nơi được thống trị bởi mụ chim đại bàng tàn ác và xảo quyệt Zeta. Quá mệt mỏi với thời tiết khắc nghiệt của đảo băng, ả đã sử dụng bạo lực nhằm chiếm đảo chim và đảo heo làm nơi trú ngụ mới.

Đứng trước mối đe dọa từ Zeta, đảo heo và đảo chim buộc phải liên minh để chống lại kẻ thù chung. Ban đầu, Red cảm thấy khó chịu với ý tưởng này nhưng sau đó đồng ý vì nghĩ rằng nếu chiến thắng thì anh sẽ lần nữa trở thành nhân vật được mọi người tôn sùng và yêu mến.

Đồng hành cùng Red là Chuck – chú chim có khả năng di chuyển siêu nhanh, Bomb – người sở hữu ngòi nổ ngay trên đầu, Silver – một cô chim xinh đẹp và thông minh và Leonard – vua của đảo heo. Hành trình đến đảo băng đã khiến những cá nhân không ưa nhau này trở thành một đội ăn ý và mang đến nhiều tình huống dở khóc dở cười.

So với phần đầu, chất lượng đồ họa của The Angry Birds Movie 2 đã cải thiện rõ rệt và có thể sánh ngang với những bộ phim của Pixar. Biểu cảm trên gương mặt các nhân vật cực kỳ sống động. Mọi chi tiết nhỏ đều được khắc họa chân thật - từ cọng lông chim, sóng biển cho đến ly rượu vang.

Các phân đoạn hài cũng nhiều hơn phần đầu, thậm chí duyên dáng và đáng yêu hơn nhiều lần. Khán giả sẽ có những tràng cười thoải mái, liên tục và hoàn toàn đắm chìm vào chuyến phiêu lưu “oái ăm” nhưng thú vị được dẫn dắt bởi Red.

Vốn không có những thông điệp sâu sắc về cuộc sống như các tác phẩm của Disney, The Angry Birds Movie 2 là một bộ phim thuần giải trí. Về điểm đó, nó đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ. Trên Rotten Tomatoes, The Angry Birds Movie 2 đạt “75% độ tươi” – đây là thành tích cao nhất từ trước đến nay cho một bộ phim dựa trên trò chơi điện tử và cải thiện nhiều so với phần đầu (44%).

Trong tuần cuối của kỳ nghỉ hè, The Angry Birds Movie 2 là một lựa chọn hoàn hảo cho các bậc phụ huynh nếu muốn con cái của mình có thể cười sảng khoái tại rạp trước khi bước vào học kỳ mới.

Mai Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'The Angry Birds Movie 2' – Bộ phim hoàn hảo cho tuần lễ cuối của mùa hè