Trong tập 9, các thí sinh phải trải qua hai tình huống là thay đồ đi dự sự kiện trong xe hơi và gặp gỡ báo chí.

The Face: Hồ Ngọc Hà ‘nói nặng’ học trò của Lan Khuê

maihuong | 14/08/2016, 09:46

Trong tập 9, các thí sinh phải trải qua hai tình huống là thay đồ đi dự sự kiện trong xe hơi và gặp gỡ báo chí.

Trong phần thi đầu mỗi thứ sinh có 2 phút để thực hiện. Các thí sinh phải làm sao để bước ra khỏi xe với trang phục gọn gàng, đầy đủ phụ kiện và thần thái tự tin. Trong thử thách tiếp theo, các cô gái lần đầu được tiếp xúc với các phóng viên giải trí trong một buổi ra mắt sản phẩm giả tưởng. Họ sẽ phải trực tiếp trả lời những câu hỏi do nhà báo đặt ra.

Sau hai phần thi, đội Hồ Ngọc Hà đã giành chiến thắng, hai đội còn lại phải chọn thí sinh vào vòng nguy hiểm. Lan Khuê chỉ còn duy nhất Mai Ngô nên cô vào vòng này là điều hiển nhiên. Phạm Hương đã chọn Ngọc Loan vào vòng này.

Khi đứng trước hai thí sinh, Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục đặt ra những câu hỏi. Một lần nữa Mai Ngô lại khóc nức nở. Điều này đã làm cho giám khảo Hà Hồ khó chịu. Thậm chí chị dùng những lời khá nặng nề để nhắc nhở cô gái cá tính này. “"Chẳng qua là không biết nói gì tiếp theo nên đành lấy nước mắt lấp đi" hay “Đây là cô nàng hay lý do”...

Trước đó, ở thử thách thứ hai, khi bị một phóng viên hỏi "hiện tại trên mạng đang có kêu gọi tẩy chay Mai Ngô làm đại sứ thương hiệu vì đã có nhiều hình ảnh tiêu cực trong các chương trình thực tế trước đây", Mai Ngô đã bật khóc cho rằng cô mệt mỏi và thật sự không phải lúc nào cũng cứng rắn, mạnh mẽ… điều này khiến cô bị đánh giá thấp thiếu bản lĩnh, thiếu chuyên nghiệp.

Mai Ngô đã có một tuần thi đấu thiếu bản lĩnh

Trước tình huống này, Hồ Ngọc Hà còn thẳng thắn phê bình: “Nếu, tích tắc nào đấy, em để cho mọi chuyện nằm ngoài quyền kiểm soát của mình nghĩa là em đã không cho mình một cơ hội đi tiếp”, “Hay là vì cuối cùng em cũng chỉ là một cô gái, nếu bắt phải tập tành, bắt phải đi đứng thì em làm được. Còn khi nói chuyện thì em không làm được?”.

Nói về việc Mai Ngô sợ sự phán xét của mọi người vì thật sự đôi khi cô không phải thế, nữ giám khảo này tiếp tục: "Một người, hai người có thể hiểu lầm mình, nhưng đến người thứ ba thì mình nên nhìn lại bản thân mình. Chính chị cũng nhiều khi nhìn em cũng không gần gũi. Tại sao em bị mọi người không thích, em phải tự nhìn lại".

Ngọc Loan chia tay chương trình

Thế nhưng, dù trách mắng Mai Ngô thẳng thắn nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn chọn thí sinh của đội Lan Khuê đi tiếp. Ngọc Loan của Phạm Hương chia tay chương trình.

Dù còn lại một thí sinh như Lan Khuê nhưng Phạm Hương vẫn tự tin cho rằng, chị sẽ giành lại phần thắng và sẽ "trả thù" Hồ Ngọc Hà ở những vòng thi sau.

Lam Khuê. Ảnh: Windy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp trong tháng 5
Tại chỉ thị mới, Thủ tướng yêu cầu tháng 5.2024 Bộ Công Thương phải trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
The Face: Hồ Ngọc Hà ‘nói nặng’ học trò của Lan Khuê