The Foundation - La Fond de Teint được xem là một trong những sản phẩm làm đẹp xa xỉ nhất thế giới đến từ Clé de Peau Beauté. Theo miêu tả thì đây một loại kem nền dạng gel lỏng tạo nên kết cấu tự nhiên chưa từng có, mang lại lớp nền hoàn hảo trong vắt và ẩm mượt như làn da tự nhiên tỏa sáng.

The Foundation - La Fond de Teint, kem nền làm đẹp xa xỉ nhất thế giới

thyhang | 01/10/2017, 12:14

The Foundation - La Fond de Teint được xem là một trong những sản phẩm làm đẹp xa xỉ nhất thế giới đến từ Clé de Peau Beauté. Theo miêu tả thì đây một loại kem nền dạng gel lỏng tạo nên kết cấu tự nhiên chưa từng có, mang lại lớp nền hoàn hảo trong vắt và ẩm mượt như làn da tự nhiên tỏa sáng.

Sau hơn 10 năm nghiên cứu, nhãn hàng nổi tiếngClé de Peau Beautéđã cho ra đời sản phẩm này. The Foundation – La Fond de Teint, một kết tinh tuyệt vời của dưỡng da và trang điểm, đại diện của tất cả những giá trị mà thương hiệu đã đeo đuổi hơn 35 năm qua được áp dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu Nhật Bản. Sẽ chẳng nói ngoa nếu bảo rằng The Foundation là loại kem nền sang trọng bậc nhất hiện nay, là biểu tượng của nét đẹp trong vắt như kim cương, mang lại đẳng cấp mới cho vẻ đẹp của làn da. Sự khác biệt làm nên đẳng cấp ấy chính là sự kết hợp của kem nền và công thức dưỡng da “thần thánh” của những dòng sản phẩm khác trong một “tinh tuý bậc nhất” này.

Sản phẩm trang điểm hiếm hoi chứa đến 80% thành phần dưỡng da để duy trì và bảo vệ làn da khoẻ tự nhiên trong suốt quá trình sử dụng, đồng thời cải thiện hiệu quả dưỡng da ngay cả sau khi tẩy trang.

The Foundation được các sao nổi tiếng ưa chuộng

The Foundation được ví von như “phần mềm Camera 360 độ” cho làn da, là một đẳng cấp tuyệt vời về kết cấu nhằm tái định nghĩa lại vẻ đẹp tự nhiên cho giới nữ.

So với những kem nền khác, The Foundation chứa rất ít phấn để đảm bảo lớp nền tự nhiên trong vắt và đồng thời không gây bức bí lỗ chân lông. Điều này dễ dàng xóa tan tâm lý nghi ngại thường có về những tác dụng phụ của kem nền gây cho da. Thiết kế bao bì tuyệt mỹ, mùi hương tinh tế sang trọng của rượu vang trắng và tinh chất hoa hồng, The Foundation mang đẳng cấp của một viên kim cương quý.

“Nếu kim cương là người bạn thân của mọi cô gái thì The Foundation chính là “best friend forever” của những người đàn bà đẹp hiện đại trên hành trình nuôi dưỡng vẻ đẹp hiện tại và duy trì vẻ đẹp tương lai.

Ngoài loại kem nền xa xỉ này, mới đây thương hiệu Clé de Peau Beauté ra mắt Le Sérum được coi là “Chiếc chìa khoá mở ra thế giới sắc đẹp”. Sản phẩm là sự kết tinh từ nền khoa học vượt trội với tiêu chuẩn khắc khe và gu thẩm mỹ tinh tế của Nhật Bản vàthanh lịch hiện đại của nước Pháp.

Le Serum "đánh thức đến từng xúc cảm" là sản phẩm làm đẹp được kỳ vọng trong mùa Thu Đông năm nay

Le Sérum được thiết kế như một khối kim cương với những mặt cắt hoang sơ. Sản phẩm làm đẹp này sẽ "đánh thức" làn da từ bề mặt, đến sâu trong gốc da và cuối cùng là làm thức tỉnh sức mạnh vốn sẵn có trong da nhờ hoạt chất chứa phức hợp Fundamental Activator và chiết xuất Bakery Yeast Extract giàu dinh dưỡng có khả năng chạm sâu từng tế bào gốc, khôi phục vẻ tươi mới của làn da từ bên trong.

Hiệu quả có thể cảm nhận được ngay từ lần đầu tiên sử dụng với công thức đặc biệt giúp những thành phần dinh dưỡng biết tự dàn trải và được hấp thu sâu, mang đến sự hồi sinh cho làn da ẩm mượt.

Lé Serum được đánh giá là sản phẩm đáng kỳ vọng nhất của mùa Thu – Đông năm nay và được ra mắt bằng sự kiện ca nhạc “Đánh thức đến từng xúc cảm” tại nhà hát Thành phố, TP.HCM.

Nhật Hạ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
The Foundation - La Fond de Teint, kem nền làm đẹp xa xỉ nhất thế giới