Team Hoàng Thùy Linh đã xuất sắc dẫn đầu trong đêm liveshow 3 chương trình The Remix.

The Remix liveshow 3: Team Hoàng Thùy Linh chiến thắng xứng đáng

Một Thế Giới | 18/01/2016, 07:37

Team Hoàng Thùy Linh đã xuất sắc dẫn đầu trong đêm liveshow 3 chương trình The Remix.

Hoang Thuy Linh

Tối 17.1, liveshow 3 chương trình The Remix - Hòa âm và ánh sáng 2016 đã mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Ở đêm thi với chủ đề Đêm của DJ và biên đạo, các ca sĩ nhường sân khấu chính lại cho các đồng đội của mình trổ tài. Đây là một đêm không loại, nhưng phần chuẩn bị kỹ lưỡng từ 9 đội chơi vẫn “thiêu đốt” được khán phòng nhà thi đấu Nguyễn Du.

Hoang Thuy Linh

Phần biểu diễn có tên Party thể loại Street Jazz, team Hoàng Thùy Linh với producer Triple D và biên đạo Minh Thư được khán giả và giám khảo đánh giá cao. Nhóm khiến giám khảo Trần Ly Ly bất ngờ về nội dung đến hình tượng được xây dựng trong bài. Cô còn khen ngợi kỹ năng của nữ biên đạo này trong việc sử dụng đạo cụ và động tác tay. Nam ca sĩ Sơn Tùng còn chia sẻ bày tỏ sự ngưỡng mộ đến tài năng dựng bài của biên đạo Minh Thư.

Hoang Thuy Linh

Với tổng điểm 49, 5, team Hoàng Thùy Linh đã xuất sắc giành vị trí số 1. Nữ ca sĩ Hà Nội lên chia vui cùng với team của mình, đây là đối thủ đáng gờm trong cuộc đua The Remix với 9 đội còn lại.

Hoang Thuy Linh

DJ King Lady và biên đạo Ngọc Linh của đội Hương Tràm mang đến phần biểu diễn ma mị, dựa trên ý tưởng từ bộ phim kinh dị "Quỷ quyệt". Ở phần đầu bài, họ khiến khán giả thú vị với phần âm nhạc giới thiệu các thành viên trong team khá bắt tai. Các vũ công diện trang phục đen và hóa trang theo phong cách khá "quái". 

Hoang Thuy Linh

Nhóm của Maya với Producer Javix, Dj Take và biên đạo Tô Lâm thể hiện liên khúc Turn Down For What - Happy - Sài Gòn đẹp lắm với phần hòa âm pha trộn giữa nhiều thể loại như hip hop, jazz, jazz funk, tutting và cả chất dân gian.

Hoang Thuy Linh

Music Planet (Hành tinh âm nhạc) là tên tiết mục của đội Hằng Bingboong. DJ Đan Nguyên và Biên đạo Mc Buck đã mang đến cho khán giả thể loại nhạc hip hop - krump. Nhóm nhận nhiều lời khen về phần âm nhạc chất ngầu, tuy nhiên phần vũ đạo vẫn chưa thể hiện được tính chất của những người ngoài hành tinh. Giám khảo Viết Thành khuyên đội nên có sự dàn dựng chu đáo hơn trong những đêm thi sau.

Hoang Thuy Linh

 Producer – DJ Slim V và biên đạo Quang Vinh của nhóm Noo Phước Thịnh mang đến phần trình diễn đậm màu sắc tương phản: Ngày mai. Team nhận sự hỗ trợ của vũ đoàn Bước nhảy và nghệ sĩ sáo mèo Huyền Trang. Tác phẩm hội tụ đủ sự nhân văn và ngôn ngữ truyền tải tốt, xét về tổng thể", giám khảo Trần Ly Ly nhận xét về phần thi của team.

Hoang Thuy Linh

Nhóm của JustaTee – BigDaddy, producer Onionn, DJ Tít và biên đạo Hà Lê thể hiện ca khúc Awaken (Tỉnh giấc). Các giám khảo đánh giá cao về tạo hình và cách dựng bài của nhóm.

Hoang Thuy Linh

Ngô Kiến Huy, Producer Phúc Thiện, DJ Summer Huỳnh và biên đạo Lâm Vinh Hải mang đến tiết mục Change Your Style, Change Your Life (Thay đổi phong cách, thay đổi cuộc sống) đậm chất hip hot trẻ trung sôi động.

Hoang Thuy Linh

Ca sĩ Yến Lê xuất hiện trên sân khấu với tư cách khách mời. Cô thể hiện ca khúc Don’t Leave Me Alone với phong cách mạnh mẽ, mê hoặc.

Hoang Thuy Linh

Producer Rhymastic, DJ Gin và biên đạo Antei Ngọc Thịnh của nhóm Soobin Hoàng Sơn mang đến tiết mục có tên Ayo. 

Hoang Thuy Linh

Nhóm Emily - Hạnh Sino, producer DươngK, DJ Louis 8ightz, biên đạo Nam Đô mang đến ca khúc mang tên chính chương trình: Hòa âm ánh sáng. Team được khen ngợi về cách sử dụng đạo cụ đèn led, tạo hiệu ứng ánh sáng rất tốt cho tổng thể bài nhảy. Giám khảo Viết Thành chỉ tiếc một chút ở đoạn cuối bài, thời gian đội này giao lưu với khán giả khá dài. 

Hoang Thuy Linh

Tổng điểm quy đổi của các đội được gọi tên từ thấp đến cao: Hằng Bingboong, Maya, Emily – Hạnh Sino, Ngô Kiến Huy, Justaee – Big Daddy, Hương Tràm, Soobin Hoàng Sơn, Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh. Liveshow thứ 4 của The Remix tiếp tục diễn ra vào chủ nhật tuần tới.

Hoàng Tử

Ảnh: Hồ Tân, Doãn Triều

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân ngày Khoa học công nghệ Việt Nam
một giờ trước Khoa học - công nghệ
TP.Hà Nội hôm nay đã tổ chức cuộc gặp gỡ, tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân dịp kỷ niệm ngày Khoa học công nghệ Việt Nam (18.5).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
The Remix liveshow 3: Team Hoàng Thùy Linh chiến thắng xứng đáng