Ngoài những bản nhạc chất chứa tình cảm mà Quang Dũng dành tặng cho Mỹ Tâm trong đêm liveshow thì những nụ hôn nồng nàn cũng liên tục được anh thể hiện với nữ ca sĩ Họa mi tóc nâu...

Mỹ Tâm đầy biến hoá trong ‘Ô cửa màu xanh’

Một Thế Giới | 17/01/2016, 13:12

Ngoài những bản nhạc chất chứa tình cảm mà Quang Dũng dành tặng cho Mỹ Tâm trong đêm liveshow thì những nụ hôn nồng nàn cũng liên tục được anh thể hiện với nữ ca sĩ Họa mi tóc nâu...

Đêm liveshow Ô cửa màu xanh diễn ra vào tối ngày 16/1 tại Nhà hát Hòa Bình cũng là ngày sinh nhật của nữ ca sĩ Mỹ Tâm nên không khí càng trở nên vui tươi và ý nghĩa hơn... Đêm liveshow chỉ với hai khách mời là ca sĩ Quang Dũng và Trọng Tấn nhưng vẫn khiến sân khấu rực rỡ sắc màu.

My Tam
 

Liên tiếp song ca những bản hit như Ngôi sao cô đơn, Anh còn nợ em, Dường như ta đã... với ca sĩ Mỹ Tâm, Quang Dũng còn thể hiện những tình cảm ngọt ngào dành cho giọng ca Ước gì khiến khán giả hò hét cổ vũ nồng nhiệt. Những nụ hôn nồng nàn, thắm thiết hòa lẫn giọng ca ngọt ngào, đầy tình cảm như một món quà mừng sinh nhật mà nam ca sĩ Vì đó là em dành tặng cho Mỹ Tâm.

My Tam
Quang Dũng mở đầu ca khúc bằng một nụ hôn...
My Tam
Và kết thúc phần song ca cũng bằng một nụ hôn...

Liveshow Ô cửa màu xanh gồm 2 phần, trong đó, phần 1 đầy hoài niệm với hàng loạt hit cũ như Dường như ta đã, Tình yêu chưa nói, Nhé anh, Đôi cánh tình yêu, Chuyện như chưa bắt đầu... Trong phần 2, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đặc biệt dành tặng cho khán giả bản hit mới nhất của mình có tên Đôi mắt màu xanh do chính cô sáng tác.

Nói về ca khúc mới này, giọng ca Ước gì chia sẻ: "Khi chuẩn bị thực hiện liveshow Ô cửa màu xanh, Tâm bắt đầu viết ca khúc chủ đề cho show. Viết xong thì đặt tên là Ô cửa màu xanh nhưng tựa đó không bao hàm hết điều Tâm muốn nói... Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn nên Tâm đổi tên ca khúc thành Đôi mắt màu xanh. Thấy nó hơi dài nên lại chuyển thành Mắt xanh. Nhưng nghe không ổn nên lại trở về Đôi mắt màu xanh. Kết lại là Đôi mắt màu xanh!". Đó cũng là lý do vì sao bài hát chủ đề lại không giống với tên liveshow này.

My Tam
 

Thông điệp trong ca khúc này mà Mỹ Tâm muốn gửi gắm đó là: Cuộc đời dù có đau buồn, gian truân cũng phải giữ được niềm tin yêu trong tâm hồn, trong đôi mắt của mình. Cô cũng tiết lộ MV Đôi mắt màu xanh sẽ chính thức tung ra vào ngày 17.1.2016.

Một số hình ảnh trong đêm liveshow Ô cửa màu xanh:

My Tam
Mỹ Tâm xuất hiện trên sân khấu với hình vẽ chân dung của mình trên màn hình, phía dưới là các học trò của nữ ca sĩ trong Giọng hát Việt năm qua. 
My Tam
Sau đó cô xuống sân khấu và hòa giọng cùng các học trò của mình với ca khúc Ước gì.
My Tam
Song ca cùng Quang Dũng bài hát Ngôi sao cô đơn.
My Tam

Mỹ Tâm kể những câu chuyện của riêng mình qua hàng loạt ca khúc do chính cô sáng tác: Như một giấc mơ, Và em đã có...

My Tam
 
My Tam
 
My Tam

Mỹ Tâm dành rất nhiều lời khen ngợi nhạc sĩ/ca sĩ trẻ Vũ Cát Tường sau khi thể hiện ca khúc Yêu xa.

My Tam

Quang Dũng với bài hát quen thuộc: Vì đó là em.

My Tam
Mỹ Tâm song ca cùng Quang Dũng ca khúc Anh còn nợ em. 
My Tam

Mỹ Tâm khuấy động sân khấu, chọc ghẹo khán giả của mình bằng loạt đoạn nhạc bolero. Cô ôm guitar pha trò với những ca khúc mới mang phong cách bolero: Chuyện như chưa bắt đầu, Trắng đen. Và Tâm cũng thể hiện sự dũng cảm của mình bằng cách hát trọn một bài "nhạc sến" Sầu lẻ bóng. Cô "dành tặng ca khúc này cho ba mẹ, anh chị đã đến chung vui với cô trong đêm nay".

My Tam

Quang Dũng trở lại hoà giọng cùng Mỹ Tâm, Trọng Tấn trong sáng tác Dường như ta đã được xem là "hay nhất nhì" này của Mỹ Tâm.

My Tam
Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện với món quà bất ngờ dành cho "người tình trong mộng".
My Tam
Mỹ Tâm xuất hiện từ hàng ghế khán giả để tung tẩy với giai điệu của các bài Thứ tha, Vì em quá yêu anh.
My Tam
Bài hátMy friend đã vang lên như một lời cảm ơn chân thành của Mỹ Tâm đến khán giả đêm nhạc.
My Tam
Liveshow mừng sinh nhật của Mỹ Tâm khép lại trong sự vỗ tay cuồng nhiệt của khán giả. 

Mimosa

Ảnh: Triều Phạm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
12 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ Tâm đầy biến hoá trong ‘Ô cửa màu xanh’