Vượt qua gần 2 năm đại dịch khó khăn, The Sang Residence đã chứng tỏ được năng lực tài chính ổn định, để chính thức ‘trình làng’ khách hàng trong thời điểm thị trường bất động sản Đà Nẵng bắt đầu ấm dần trở lại.

The Sang Residence chính thức ‘hiện hình’ trên đường biển Đà Nẵng

Mai Tuấn | 16/01/2022, 16:15

Vượt qua gần 2 năm đại dịch khó khăn, The Sang Residence đã chứng tỏ được năng lực tài chính ổn định, để chính thức ‘trình làng’ khách hàng trong thời điểm thị trường bất động sản Đà Nẵng bắt đầu ấm dần trở lại.

Dự án The Sang Residence được khởi công xây dựng tháng 6.2020, thời điểm đại dịch COVID-19 vừa tạm lắng, mọi kế hoạch chuẩn bị cho năm 2021 kinh tế bước vào chu kỳ phát triển mới đã hoàn thành. Tuy nhiên, sang năm 2021 các đợt dịch thứ 3 và thứ 4 bất ngờ bùng phát liên tiếp trở lại tại Thành phố Đà Nẵng khiến dòng chảy kinh tế có lúc bị ngưng đọng, tiến độ thi công dự án có lúc đã phải dừng hẳn. Tuy nhiên, với quyết tâm đón sóng phục hồi kinh tế, chủ động thích ứng điều kiện bình thường mới, nhà đầu tư dự án The Sang Residence đã siết chặt tay cùng với nhà thầu chính Công ty Dacinco vượt qua khó khăn duy trì tiến độ cho dự án. Bằng tiềm lực tài chính vững mạnh, đến thời điểm hiện nay công trình đã được xây dựng đến tầng thứ 9, trong đó có 2 tầng hầm và 7 nổi trên tổng số chiều cao 31 tầng. 

Sau 18 tháng khởi công, sáng 16.1, tại Cung hội nghị quốc tế Ariyana, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng The Sang và Công ty CP Đô thị thông minh Việt Nam (đơn vị phân phối độc quyền dự án) đã chính thức tổ chức ra mắt ‘siêu phẩm’ bất động sản về phân khúc căn hộ ở cao cấp ven biển Mỹ Khê mang tên The Sang Residence. 

20220116_144825.jpg
Chủ tịch Công ty The Sang chia sẻ về những khó khăn mà nhà đầu tư đã vượt qua - Ảnh: HĐ
20220114_170527.jpg
Những căn hộ tiêu chuẩn 5 sao được nhà đầu tư hướng đến - Ảnh: HĐ

Tại buổi lễ, đại diện nhà đầu tư Công ty CP Đầu tư và Xây dựng The Sang, ông Nguyễn Hải Đăng - Chủ tịch Công ty đã có những lời chia sẻ chân tình với khách hàng. Ông Đăng cho biết, The Sang Residence là sản phẩm căn hộ ở cao cấp đầu tiên, “đứa con đầu tay” nên được chủ đầu tư dồn tất cả tâm huyết với mong muốn kiến thiết nên một “tác phẩm nghệ thuật” để ở, qua đó đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Đồng thời góp phần kiến tạo một điểm nhấn kiến trúc tinh tế vào diện mạo đô thị vệ tinh mới phía Đông Nam Đà Nẵng. Từ The Sang Residence, sẽ hình thành một tiêu chuẩn sống mới cho thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng, đáp ứng nhu cầu về không gian sống mở, kích thích sáng tạo cho cư dân và bắt kịp xu hướng chung của thế giới nhưng vẫn mang bản sắc riêng, đáng sống và đáng nhớ.

Cũng ông Nguyễn Hải Đăng, năm 2021, thời điểm mà thị trường rơi vào thời điểm khó khăn, tất cả các doanh nghiệp, dự án đều bị ảnh hưởng tiêu cực. Công ty CP Đầu tư và Xây dựng The Sang cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, cơ hội vẫn luôn rộng mở ở phía trước và The Sang luôn có niềm tin về các sản phẩm mang tên The Sang Residence sẽ chinh phục được khách hàng. ‘Trong mỗi tâm hồn con người, luôn có một ‘công tắc’ để bật lên những cảm xúc được thăng hoa, vấn đề là ai sẽ là người bật được công tắc đó để chạm đến cảm xúc của khách hàng. Xác định được tiêu chí đó, chủ đầu tư và nhà phân phối luôn lắng nghe, cầu thị và hoàn thiện từng hạng mục, công năng trong từng sản phẩm để đem đến cho khách hàng những tiêu chuẩn sống tốt nhất’.

received_295468829270053.jpeg
Lãnh đạo Công ty The Sang gửi lời cảm ơn sự chia sẻ, đồng từ nhà thầu Dacinco
20220114_164018.jpg
Mục tiêu chủ đầu tư dự án hướng đến là phong cách 'Resort living' - Ảnh: HĐ

‘Giá trị của The Sang Residence tự bản thân dự án đã thể hiện, đó là vị trí được đánh giá là toạ độ vàng, vị trí đắc địa, quỹ đất hiếm hoi của một dự án căn hộ ở lâu dài gắn với đầy đủ tiện ích từ các dự án resort, khu nghỉ dưỡng bên cạnh; tiện ích công cộng ven biển; tiện ích gần sân bay và di chuyển thuận lợi đến các trung tâm, địa điểm du lịch nổi tiếng Hội An, Mỹ Sơn (Quảng Nam)…. Mọi mỹ từ sẽ không lột tả hết được những ưu thế vượt trội từ dự án, nhưng chắc chắn những trải nghiệm thực tế tại The Sang Thesidence sẽ không làm cư dân ở và du khách thất vọng’, Chủ tịch Công ty The Sang khẳng định. 

Trong khi đó, Tổng giám đốc Công ty CP Đô Thị Thông Minh Việt Nam, ông Trần Xuân Thông chia sẻ, đại dịch Covid-19 diễn ra khốc liệt, nhu cầu về môi trường sống đảm bảo sức khoẻ ngày càng cao hơn. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, The Sang Thesidence được đầu tư và phát triển đáp ứng được những tiêu chí khắt khe của khách hàng khó tính nhất.

Không có gì tốt hơn cho sức khoẻ khi dự án hội tụ gần như các tiện ích cả về tự nhiên và các công năng từ những thiết kế tinh tế tạo ra. ‘Ánh mặt trời của ban mai tinh khiết, phóng khoáng của mặt biển mênh mông, bầu không khí trong lành từ thiên nhiên mang lại… Bạn hãy mở cửa tâm hồn và đón nhận nguồn năng lượng vô tận cho một cuôc sống mới mà chúng tôi muốn trao gửi tại The Sang Thesidence, nơi mà những kiến tạo không gian sống hoàn hảo, tác phẩm hoàn hảo dành cho những cư dân hoàn hảo’.

img_20220116_151147.jpg
Nhiều chương trình ưu đãi mùa dịch, hướng tới khách hàng - Ảnh: HĐ
img_20220116_151139.jpg
Các sản phẩm 5 sao được giới thiệu đến khách hàng ở lễ ra mắt - Ảnh: HĐ

Dự án chung cư cao cấp The Sang Residence có tổng diện tích đất 2.854m2; diện tích xây dựng 1.442m2, tổng diện tích sàn xây dựng là 35.234,3m2, mật độ xây dựng 50,35%. Theo thiết kế, dự án được xây dựng gồm 28 tầng nổi, 1 tầng kỹ thuật và 2 tầng hầm với 298 căn hộ có diện tích đa dạng từ 62.00m2 – 105,5m2, bố trí 1, 2, 3 phòng ngủ, đáp ứng nhiều nhu cầu nhiều khách hàng. Đặc biệt, 80% căn hộ của dự án có tầm nhìn thoáng rộng ra biển Mỹ Khê, phần còn lại nhìn về trung tâm thành phố Đà Nẵng và khu vực bắn pháo hoa trong tương lai. Hệ thống bãi đậu xe thông minh được lắp đặt tại hai tầng hầm, trở thành dự án chung cư có số lượng chỗ đậu xe lớn nhất Đà Nẵng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
14 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
The Sang Residence chính thức ‘hiện hình’ trên đường biển Đà Nẵng