Ngày nay, việc hưởng thụ một kỳ nghỉ dưỡng quanh năm tại các căn hộ “resort living” đã không còn là một nhu cầu quá xa xỉ, đặc biệt ở các thành phố du lịch sôi động trên thế giới. Các ông lớn bất động sản đã phải thay đổi cách làm của mình nhằm tạo ra những sản phẩm nhà ở thực sự chạm đến được cảm xúc con người.

The Sang Residence, định vị phong cách sống "Resort Living"

Lê Đức | 14/01/2022, 18:50

Ngày nay, việc hưởng thụ một kỳ nghỉ dưỡng quanh năm tại các căn hộ “resort living” đã không còn là một nhu cầu quá xa xỉ, đặc biệt ở các thành phố du lịch sôi động trên thế giới. Các ông lớn bất động sản đã phải thay đổi cách làm của mình nhằm tạo ra những sản phẩm nhà ở thực sự chạm đến được cảm xúc con người.

Sức hấp dẫn của phong cách sống “resort living”

Tờ The Sydney Morning Herald trong một chuyên đề về cuộc sống ở những “khách sạn hạng sang quanh năm” nêu rằng, việc sở hữu một căn hộ nơi mà con người có thể trải nghiệm ngay các dịch vụ và tiện ích 5 sao mà không cần phải đi xa đang trở thành lối sống phổ biến ở New York, London, Hongkong, Thượng Hải và Australia cũng đã bắt kịp.

Tại Đà Nẵng – điểm đến thịnh hành nhất thế giới năm 2020 theo TripAdvisor, phong cách sống “resort-living” dường như cũng đã bắt đầu len lỏi vào ý nghĩ của những người ưa chuộng căn hộ cao cấp. Thay vì chật vật sắp xếp những chuyến du lịch ngắn ngủi, giờ đây giới nhà giàu có thể chọn cho mình không gian nghỉ dưỡng ngay tại nhà, tận hưởng trọn vẹn bầu không khí mát lành từ thiên nhiên và loạt tiện ích đẳng cấp xứng tầm. Theo đó, việc đến một quán cafe, hồ bơi, tập gym, yoga, đưa đón con trẻ, dạo biển hay thậm chí là gọi món ăn từ nhà hàng sang trọng phục vụ tận cửa nhà bạn… cũng không còn là vấn đề có thể khiến bạn phiền lòng.

z3109357804265_3c5efe5a1d5c7114584768748f8357e6.jpg

Những căn hộ theo phong cách sống “resort living” thường sở hữu vị trí ven sông ven biển, khí hậu trong lành

Dễ nhận thấy, những dự án theo đuổi phong cách sống “resort living” thường sở hữu vị trí tuyệt đẹp, ven sông, ven biển tại các thành phố lớn. Một nghiên cứu từ Học viện Khoa học California (Mỹ) còn cho rằng địa thế tự nhiên sẽ giúp tâm trạng thư thái, cảm giác thăng hoa và tái tạo năng lượng tốt cho cơ thể. Vì lẽ đó, dòng bất động sản hạng sang ven mặt nước ngày càng thu hút khách hàng tìm đến sinh sống, nghỉ dưỡng, hoặc đầu tư khai thác tiềm năng sinh lời bền vững.

Kiến tạo không gian sống trọn vẹn cảm xúc

Trong bối cảnh thị trường bất động sản Đà Nẵng đang không ngừng thanh lọc và phục hồi sau dịch Covid-19, các dự án hiếm hoi cung cấp căn hộ hạng sang định vị phong cách sống “resort living” mặc nhiên có sức hút cực mạnh với giới đầu tư trong nước lẫn quốc tế. Đáng chú ý, một dự án chung cư cao cấp bên bờ biển Mỹ Khê là The Sang Residence đã tạo sóng trên thị trường thành phố biển suốt nửa cuối năm vừa qua.

1.jpg

The Sang Residence được ví như “miếng bánh ngon” trong dòng căn hộ hạng sang tại Đà Nẵng

Chiến lược định vị phong cách sống “resort living” của The Sang Residence là gì? Và cơ sở nào để giới đầu tư đặt niềm tin lớn vào dự án này đến vậy?

Được biết, The Sang Residence do Công ty CP Đầu tư và Xây dựng The Sang làm chủ đầu tư, gồm 298 căn hộ tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Chỉ sau 6 tháng công bố thông tin ra thị trường, Công ty CP Đô Thị Thông Minh Việt Nam (Viet Nam Smart City, thành viên Đất Xanh Miền Trung) đã nhận được lượng đặt chỗ hơn 70%.

z3109357658473_0a07a16980d40829b5bbb43ac07d5448.jpg

Khác với những dự án căn hộ chung cư thường gặp, The Sang Residence mang khát vọng kiến tạo sản phẩm nhà ở khác biệt với phong cách sống chuẩn “resort living” thời thượng. Mỗi một căn hộ đều được thiết kế để chạm đến trọn vẹn cảm xúc cho con người, giúp cho họ được sống, nghỉ dưỡng, thụ hưởng tiện nghi và đón nhận giá trị gia tăng ngay trong ngôi nhà mình. Sức khoẻ tinh thần được chú trọng và từ đó, những người kiến tạo The Sang Residence tin rằng mọi giá trị tốt đẹp khác của cuộc sống sẽ được sản sinh, tiếp nối, thăng hoa.

z3109356321694_96cb340d1c3d33629c58122eee98bdc6.jpg

The Sang Residence hiện thực hoá tầm nhìn khác biệt từ những lựa chọn khác biệt. Ở mỗi căn hộ 1, 2, 3 phòng ngủ, thay vì sử dụng các thiết bị kính thông thường, chủ đầu tư The Sang Residence tiên phong lắp đặt toàn bộ hệ kính hộp phủ dowble Low-E dày đến 24mm, hệ nhôm dày đến 300mm giúp cản tia UV, làm chậm quá trình truyền tải nhiệt nhưng vẫn đảm bảo độ sáng. Điều này giúp cho gia chủ luôn được cảm nhận sự ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè, chống tiếng ồn, chống chịu bão cấp 13, tiết kiệm và sử dụng năng lượng thông minh. Được biết, đây là loại kính ưu việt nhất trên thị trường Đà Nẵng hiện nay và The Sang Residence là dự án đầu tiên áp dụng.

Ngoài ra, mỗi căn hộ tại The Sang Residence được thiết kế đến 2 ban công, có không gian giặt phơi riêng để giải quyết cả nhu cầu sinh hoạt lẫn thư giãn của mỗi gia đình mà không ảnh hưởng đến cảnh quan chung. Hai tầng hầm rộng rãi với công nghệ đỗ xe thông minh giúp bảo mật phương tiện, thiết kế sảnh thông tầng lưu thông gió và ánh sáng, hay bố trí nhà trẻ, công viên, hồ bơi, spa, nhà hàng… ngay ngưỡng cửa cũng đều là những nỗ lực của The Sang Residence nhằm mang đến một không gian sống thực sự hoàn hảo cho cư dân.

Những người đứng sau The Sang Residence nhận thức rõ những đòi hỏi tất yếu của con người trong thời đại mới, nơi mà công nghệ, kỹ thuật đóng vai trò không tách rời trong việc xúc tiến một cuộc sống tốt đẹp hơn, hạnh phúc hơn, an toàn hơn cho con người. Thiết kế thông minh của The Sang Residence sẽ giúp bạn an tâm thụ hưởng quanh năm trong những căn “resort” cao cấp mà không cần lo lắng về thời gian trả phòng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
The Sang Residence, định vị phong cách sống "Resort Living"