Thẻ được phê duyệt và phát hành 100% trên nền tảng trực tuyến (online) mà không cần cung cấp hồ sơ hay chứng minh thu nhập.

Thẻ tín dụng số OCB iGen Mastercard Platinum – Xu hướng của thời đại số

Hạ Vĩ | 15/05/2023, 09:00

Thẻ được phê duyệt và phát hành 100% trên nền tảng trực tuyến (online) mà không cần cung cấp hồ sơ hay chứng minh thu nhập.

Chỉ cần vài thao tác đơn giản trên ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI và thực hiện các bước đăng ký theo hướng dẫn, thẻ của khách hàng sẽ được phê duyệt, phát hành trực tuyến, không cần cung cấp hồ sơ hay chứng minh thu nhập. Ngay sau đó, khách hàng có thể thực hiện giao dịch, theo dõi mọi thông tin, quản lý giao dịch chi tiêu nhanh chóng, chỉ với một chiếc điện thoại kết nối mạng và đăng nhập vào ứng dụng ngân hàng số mà không cần lo lắng tới việc quản lý thẻ vật lý.

igen-mockup.jpg
OCB iGen Mastercard Platinum – tất cả hoạt động đều thực hiện 100% trên nền tảng online

Không chỉ số hóa về phương thức mở thẻ, hoạt động số hóa trong hành trình chi tiêu của khách hàng càng được OCB đặc biệt chú trọng. Trong một khảo sát gần đây cho thấy, người tiêu dùng kỹ thuật số tại Việt Nam mong đợi những trải nghiệm mua sắm trực tuyến toàn diện hơn, với các ưu đãi mua sắm cùng việc trải nghiệm tính năng giải trí và tương tác tích hợp trên các nền tảng thương mại điện tử.

Nắm bắt tâm lý trên, OCB đã triển khai tính năng hoàn tiền khi sử dụng thẻ tín dụng số OCB iGEN Mastercard Platinum trên các nền tảng mua sắm như Shopee, Tiki, Lazada, hay nền tảng đặt thức ăn và vận chuyển như Grab, Be, Gojek, Foody, Baemin, với mức hoàn lên đến 10% và tổng giá trị hoàn lên đến 12.000.000 đồng/năm. Tính năng này không những giúp khách hàng có được những trải nghiệm chi tiêu online tích cực, mà còn hỗ trợ khách hàng tiết kiệm một khoản chi phí trong suốt quá trình sử dụng thẻ.

Không dừng lại ở đó, nhằm hỗ trợ trong việc bảo vệ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, khuyến khích khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ, an tâm tận hưởng cuộc sống và giảm thiểu các rủi ro nhất định, OCB iGEN Mastercard Platinum cũng đồng thời hoàn 1% lên đến 6.000.000 đồng/năm khi khách hàng thanh toán các giao dịch bảo hiểm, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất, linh hoạt kỳ hạn lên đến 12 tháng.

Ngoài ra, OCB còn liên tục triển khai các chương trình khuyến mãi khác như: Tặng mã giảm giá trực tiếp khi mua sắm tại các sàn thương mại điện tử, website/ứng dụng lĩnh vực du dịch, điện máy và giải trí liên kết với OCB, chủ thẻ OCB nói chung và OCB iGEN Mastercard Platinum nói riêng hoàn toàn có thể tận hưởng các tiện ích, ưu đãi gia tăng này.

Đại diện OCB cho biết: “Cuộc đua số hóa ngày càng cạnh tranh khốc liệt, mục đích cuối cùng là mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng. Với thẻ OCB iGEN Mastercard Platinum, chúng tôi kỳ vọng sẽ đem đến sự tiện nghi, nhanh chóng nhất cho người sử dụng”.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thẻ tín dụng số OCB iGen Mastercard Platinum – Xu hướng của thời đại số