Giọng hát, sự hồn nhiên vui tươi của các thí sinh nhí trên sân khấu hay những lúc thầy trò vui chơi khiến HLV Noo Phước Thịnh quên hết tất cả mọi thứ và nam ca sĩ không muốn team của mình khóc mà chỉ để bản thân anh khóc thôi

The voice kids: Noo Phước Thịnh lần thứ 2 rơi nước mắt vì học trò

Hoài Thu | 04/09/2016, 10:41

Giọng hát, sự hồn nhiên vui tươi của các thí sinh nhí trên sân khấu hay những lúc thầy trò vui chơi khiến HLV Noo Phước Thịnh quên hết tất cả mọi thứ và nam ca sĩ không muốn team của mình khóc mà chỉ để bản thân anh khóc thôi

Mở màn cho đêm thi thứ 2 của vòng Đối đầu cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2016 là phần trình diễn của 3 giọng ca đầy cảm xúc Phương Nhi – Tuấn Ngọc – Gia Kiệt đến từ đội HLV Noo Phước Thịnh. Nam ca sĩ cùng nhạc sĩ Nguyễn Hải Phonglại khéo léo chọn cho cả 3 thi sinh một bản mashup các ca khúc dân ca Bắc bộ ngọt ngào Người ở người về– Hoa thơm bướm lượn – Em bé quê.

Nếu như ởvòng Giấu mặt trước đó,Phương Nhi đãthể hiện Nơi ấy đầy tình cảm vàvới chất giọng opera cao vútGia Kiệt tự tin thể hiện ca khúc Tự Nguyện chinh phục được cả 4 vị HLV.Trong khi đó, "soái ca" nhí Chu Tuấn Ngọc với ngoại hình đáng yêu đã khiến cho các HLV đứng ngồi không yên. Cặp tam đấu này khi kết hợp với nhau đãđem đến một tiết mục tuyệt vời khiếnkhông chỉ khán giả mà ngay cả HLV Ông Cao Thắng cũngmơ màng, bị cuốn hút theo những làn điệu dân ca dịu dàng quen thuộc và cả những động tác vũ đạo ấn tượng đi kèm trong bài hát.

Gia Kiệt - Phương Nhi - Tuấn Ngọc đã mang đến tiết mục mở màn đầy cảm xúc

Và đúng như những gì cố vấn nhạc sĩNguyễn Hải Phong nhận định,HLV Noo Phước Thịnh đã không kìm được cảm xúc và bật khóc ngay trên sóngtruyền hình một lần nữa: "Chú không có biết tại sao chú lại yêu các con đến mức như vậy. Mọi thứ nó khó khăn đối với chú quá. Chú nghĩ hôm nay chú sẽ không có tâm lý này đâu. Nhưng các con có biết không... các con càng cười chú càng đau". Nam ca sĩđã phải ôm mặt dừng lại vài phút để trấn tĩnh trước khi đưa ra được quyết định cuối cùng cho cậu bé "soái ca" Tuấn Ngọc tiếp tục hành trình tại vòng Liveshow.

HLV Noo Phước Thịnh một lần nữa không kìm nổi những giọt nước mắt khi đưa ra quyết định lựa chọn thí sinh đi tiếp bởi 3 bạn nhỏ đều vô cùng tài năng
Nam ca sĩ đau lòng lựa chọn Tuấn Ngọc đi tiếp: "ở đằng trước còn rất nhiều thử thách khó khăn mà chú hay chương trình sẽ đặt ra. Người bước vào trong phải là người cực kỳ bản lĩnh, nhưng nếu bước vào mà không thể làm tốt hơn thì chắc chắn chú vẫn sẽ phải loại người đó"

Không chỉ Noo Phước Thịnh mà HLV Đông Nhi - Ông Cao Thăng và Vũ Cát Tường cũng thật khó khăn khi phải đưa ra quyết định lựa chọn bạnthí sinh nào ở lại trong những phần thi ở vòng Đối đầu này.

Phần thi tiếp theo củaHoài Phương – Thùy Dung – Gia Quý thuộc độiHLVĐông Nhi - Ông Cao Thắng khiến khán giả nghẹn ngàomà ngay cả chính bản thân những cô bé, cậu bé cũng bật khóc ngay trên sân khấuvới ca khúc Mừng tuổi mẹ.

Cô béThùy Dung vẫn chứng tỏ được sự ổn định của mình trong dòng nhạc sở trường dân ca, Hoài Thương cũng đã thể hiện rất tốt khi ca khúc này không phải thế mạnh của mình và đặc biệt là "rocker tương lai" Gia Quý đã thực sự "lột xác" không chỉ thông minh, ham học hỏi mà còn hát rất tình cảmnhư chínhcậu bésinh ra vì dòng nhạc này.

Noo Phước Thịnhcảm thấy hơi ghét Đông Nhi chút xíu vì nữ ca sĩ đãđưa 3 cá tính âm nhạcnày vào chung mộtbài hát vàlàm sao để có thể cho cả3 tài năng này một cơ hội ai đi ai ở lại. Cuối cùng, Đông Nhi - Ông Cao Thăng đã lựa chọn cô bé Thùy Dung là người đi tiếp vào vòng Liveshow.

Thùy Dung - Gia Quý - Hoài Thương gây xúc động nghẹn ngào khi thể hiện ca khúc "Mừng tuổi mẹ". Chính các em cũng bật khóc ngay trên sân khấu khi nghĩ về mẹ của mình

Một tiết mục nữa làm "bùng nổ" sân khấu của Khánh Linh - Thụy Bình - Vân Trang đến từ đội HLV Vũ Cát Tường. Nếu như Thụy Bình từng làm cả 4 HLV tốn rất nhiều công sức để "chiêu dụ"bằng được giọng ca ngọt ngào luyến láy dân ca về độithì với ca khúc Sa mưa giông lần này, cậu bé cũng làm rất tốt. Trong suốt quá trình học tập, Thụy Bìnhkhông bao giờ ngủ quên trên chiến thắng,luôn luôn học hỏi và khiêm tốn.

Còn Khánh Linh với Bèo dạt mây trôi và Vân Trang với Lý cây đa không chỉkhoe được hết thế mạnh trong giọng hát của mình mà còn thổi hồn mới cho ca khúc dân ca. Tiết mục nhận được những tràng vỗ tay không ngớt của khán giả và giọng ca Vết mưa đã quyết địnhlựa chọn "cậu bé dân ca" Thụy Bình đi tiếp.

Khánh Linh - Thụy Bình - Vân Trang của đội HLV Vũ Cát Tường cũng mang đến tiết mục "bùng nổ" sân khấu với bản mashup ca khúc dân ca Lý cây đa-Sa mưa giông-Bèo dạt mây trôi

Sau tập 2 vòng Đối đầu, Thụy Bình và cô bé người Nga Milana là 2 thí sinh đi tiếp cùngHLV Vũ Cát Tường, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ cùngThùy Dung và Khánh Linh còn Noo Phước Thịnh với "soái ca nhí" Chu Tuấn Ngọc.

Tập cuối của vòng Đối đầu sẽ lên sóng VTV3 lúc 21hngày 10.9.

Hà Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
The voice kids: Noo Phước Thịnh lần thứ 2 rơi nước mắt vì học trò