Với khoảng hơn 100 ki-ốt với đầy đủ các mặt hàng thời trang, quần áo, phụ kiện, “Một điểm đến - Ngàn lựa chọn” - 1C Trường Chinh, Q.Tân Bình đang là địa điểm mua sắm mới  dành cho người tiêu dùng có thu nhập thấp ở TP.HCM.

Thêm một điểm mua sắm mới cho người thu nhập thấp

Một Thế Giới | 15/07/2014, 10:02

Với khoảng hơn 100 ki-ốt với đầy đủ các mặt hàng thời trang, quần áo, phụ kiện, “Một điểm đến - Ngàn lựa chọn” - 1C Trường Chinh, Q.Tân Bình đang là địa điểm mua sắm mới  dành cho người tiêu dùng có thu nhập thấp ở TP.HCM.

Chỉ mới xuất hiện trên thị trường không lâu, mới  hơn 2 tháng, khu chợ đêm “Một điểm đến - Ngàn lựa chọn” - nằm ở khu vực giáp ranh giữa Tân Bình, Gò Vấp và Hóc Môn trở thành địa điểm thu hút của nhiều người tiêu dùng bình dân quanh khu vực, đặc biệt là những ngày cuối tuần.

Trong khi vấn nạn lấn chiếm lòng lề đường và vỉa hè đang làm chính quyền thành phố, các quận, phường “nhức nhối” thì khu chợ này được lập ra đã giải quyết bớt phần nào về vấn nạn này và mang ý nghĩa nhân văn cao. Theo anh Trịnh Ngọc Ngân, giám đốc Công ty CP Thương mại Vương Trí, chủ đầu tư của “Một điểm đến - Ngàn lựa chọn” thì mô hình “chợ” hướng đến những người có thu nhập thấp, đặc biệt là những công nhân gần khu công nghiệp Tân Bình và ở các khu vực lân cận.
Them mot diem mua sam moi cho nguoi thu nhap thap
 Vào những ngày cuối tuần, chợ luôn nhộn nhịp khách đến mua sắm.
Mặt khác, chợ  thu hút khá nhiều người buôn bán lề đường về đây, tạo cơ hội cho họ có một kiốt cố định để yên tâm buôn bán. Điều này cũng góp phần giải quyết vấn nạn buôn bán lấn chiếm vỉa hè và lòng lề đường cho thành phố, quận và phương, qua đó cũng góp phần tăng vẻ mỹ quan cho đường phố. 
Bên cạnh đó, Ngàn lựa chọn cũng thu hút một số tiểu thương buôn bán từ các chợ như Tân Bình, Hoàng Hoa Thám, chợ An Đông… về đây vì một phần để gần nhà, hơn nữa là giá thuê ki ốt cũng khá rẻ, khoảng 4-5 triệu đồng/tháng.

Có thể nói, với mục đích nhân văn, "Một điểm đến - Ngàn lựa chọn" là điểm sáng trong khu vực mua sắm dành cho người có thu nhập thấp ở khu vực quận tân Bình, qua đó được sự ủng hộ cao của chính quyền địa phương Q. Tân Bình.

Các mặt hàng nơi đây đầy đủ chủng loại, đa dạng từ quần áo, giày dép, túi, nón… cho đến dây nịt, phụ kiện cho điện thoại, đến mặt hàng cho trẻ em đa dạng, mẫu mã đẹp và giá cả dễ chấp nhận.

Người mua sắm đến đây yên tâm, không sợ bị hớ giá, vì giá của các shop được niêm yết bán đúng giá. Nếu khéo, bạn có thể mặc cả, tuy nhiên, các tiểu thương chỉ bớt khoảng vài ngàn cho vui vẻ  và “được mua vừa bán”.
Them mot diem mua sam moi cho nguoi thu nhap thap
 Giá cả ở "Một điểm đến" phù hợp với người thu nhập thấp.

Trong bối cảnh nền kinh tế khó khăn, sức mua trên thị trường giảm thì giá bán ở đây cũng là điều đáng bàn. Bạn cũng không lo vì đa số mặt hàng chợ là hàng Việt Nam sản xuất hoặc là các mặt hàng thanh lý nên giá cả rất hấp dẫn. Khoảng từ 30.000-100.000 đồng là người tiêu dùng có thể mua được một sản phẩm ưng ý. Đó cũng là giải pháp tiết kiệm nhất cho những người có thu nhập thấp.

Khi đến chợ, bạn có thể yên tâm vì khu vực được bảo vệ an ninh và bãi giữ xe miễn phí. Bên cạnh đó, khi đến mua sắm tại đây, bạn còn được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với những món quà như bút, quần áo, giày dép, túi xách và đồng hồ. Và bất cứ người tiêu dùng nào cũng có cơ hội trúng thưởng.

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, đặc biệt là những người có thu nhập thấp thì Ngàn lựa chọn được xem là điểm sáng mua sắm dành cho người tiêu dùng. Kết hợp với những chương trình để kích cầu, cùng với những chính sách hỗ trợ giá cho thuê đối với các tiểu thương, đó cũng là nỗ lực đáng trân trọng của chủ đầu tư.
Phong Anh - Ảnh: Nguyên Trương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá vàng miếng tăng phi mã vượt 88 triệu đồng/lượng
Giá vàng miếng sáng nay (9.5) đã tăng phi mã hơn 1 triệu đồng/lượng, lên ngưỡng cao nhất từ trước tới nay là 88,5 triệu đồng/lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thêm một điểm mua sắm mới cho người thu nhập thấp