PastaMania, chi nhánh đầu tiên của nhà hàng Ý hay nhà hàng Nhật Tasaki BBQ, Sushi Kei thêm một số địa điểm mới; nhà hàng Thái Coca Vincom thay diện mạo mới cùng hàng loạt chương trình giảm giá;Sohy Sky Lounge & Dining sẽ phục vụ bữa trưa từ giữa tháng 11.2017 là tin vui với các “tín đồ” ẩm thực Sài thành.

Thêm một số điểm ẩm thực mới tại TP.HCM vừa mở cửa trong tháng 11

26/11/2017, 11:44

PastaMania, chi nhánh đầu tiên của nhà hàng Ý hay nhà hàng Nhật Tasaki BBQ, Sushi Kei thêm một số địa điểm mới; nhà hàng Thái Coca Vincom thay diện mạo mới cùng hàng loạt chương trình giảm giá;Sohy Sky Lounge & Dining sẽ phục vụ bữa trưa từ giữa tháng 11.2017 là tin vui với các “tín đồ” ẩm thực Sài thành.

Thực khách đang thưởng thức bữa ăn tại Sohy Sky Lounge & Dining

1.PastaMania, chuỗi nhà hàng Ý lớn nhất Singapore đã có mặt tại VN

LKi chính thức được nhượng quyền thương mại thương hiệu PastaMania độc quyền tại Việt Nam. Đây là thương hiệu chuỗi nhà hàng Ý lớn nhất tại Singapore, đã có mặt tại nhiều quốc gia châu Á như Brunei, Cambodia, Trung Quốc, Ai Cập, Malaysia, Kuwait, Maldives, Myanmar, Philippines, Quatar, Singapore, Sri Lanka và chi nhánh đầu tiên tại VN vừa mở cửa tại TTTT Crescent Mall, Q. 7, TP.HCM.

PastaMania - Crescent mall được thiết kế không gian mở, mô phỏng “Quảng trường Ý” thu nhỏ, nội thất và lối bài trí đậm chất châu Âu. Tại đây, thực khách có thể quan sát được người đầu bếp chế biến món ăn của họ.

PastaMania phục vụ theo mô hình “Casual Dining” với 5 phần chính: Appetisers (Khai vị) – Pasta – Pizza – Tráng miệng – Giải khát. Mức giá món ăn dao động từ 55.000 vnd – 250.000 vnd (Giá menu đã bao gồm VAT và phí phục vụ). Nhóm khách hàng mà PastaMania hướng đến là học sinh/sinh viên và người đi làm; riêng cuối tuần thì đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho nhóm khách gia đình hay nhóm khách lớn. Bên cạnh menu chính, nhà hàng còn có riêng bộ “Kid Menu” khẩu phần ăn phù hợp với trẻ em.


Đặc biệt, 5 loại Pasta sử dụng tại PastaMania (gồm Spaghetti, Fusilli, Linguine, Penne và Wholemeal Spaghetti) hoàn toàn được sản xuất tại Ý từ chính công ty mẹ và nhập khẩu độc quyền tại Việt Nam, sản phẩm không được bày bán trên thị trường. Sốt cà sử dụng tại PastaMania (cho cả pasta và pizza) cũng được trồng và sản xuất riêng theo công thức “đặc biệt – độc quyền” tại thành phố Parma của nước Ý.

Điểm nhấn đáng chú ý tại PastaMania là chương trình Doughwork – một chương trình dành riêng cho các bé. Tại đây các em sẽ được học những kiến thức cơ bản về pizza - pasta và được hướng dẫn tự tay thực hiện những chiếc bánh pizza hay pasta riêng cho mình. Chương trình Doughwork đầu tiên dự kiến sẽ được tổ chức trong tháng 12 sắp tới.

2. Sohy Sky Lounge & Dining phục vụ bữa trưa từ 15.11


Star dining room, tầng 26 tòa nhà Centec Tower 72 – 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1 sẽ chính thức phục vụ bữa trưa xuyên suốt, ngoài bữa tối như thường lệ với giá cả hợp lý, chỉ từ 95.000đ++/món, kèm thức uống.


Với thực đơn đa dạng và mang đậm bản sắc ẩm thực châu Á, không gian nhà hàng sang trọng, ấm cúng với tầm nhìn đẹp trên đỉnh thành phố, cùng phong cách phục vụ 5 sao, Sohy Star Dining Room sẽ là điểm đến để bổ sung vào danh sách “trưa nay ăn gì” của bạn, cũng như một địa điểm tuyệt vời để hẹn hò với đối tác, tổ chức sự kiện, tiệc…

3. Tasaki BBQ - nướng than hoa Nhật Bản khai trương chi nhánh thứ 4

Chi nhánh mới tọa lạc tại 179 Phan Xích Long, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM.


Tasaki BBQ vốn nổi tiếng với hình thức nướng than hoa Nhật Bản độc đáo. Trong không gian ấm cúng, sang trọng tại Tasaki BBQ, thực khách được trải nghiệm ẩm thực nướng phong phú với hàng trăm món nướng được yêu thích từ thịt bò, thịt heo, hải sản tươi ngon...cùng hàng loạt món ăn kmang đặc trưng hương vị xứ sở Hoa Anh đào.


Tất cả các nguyên liệu tại Tasaki BBQ được chọn lọc kỹ càng và trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt. Đặc biệt, đến Tasaki BBQ, thực khách còn được khám phá thịt bò Waguy trứ danh, từng làm nức lòng những ai yêu thích ẩm thực nướng Nhật Bản.

Trong tháng khai trương, Tasaki BBQ Phan Xích Long dành tặng thực khách nhiều ưu đãi hấp dẫn như tặng 1 phần sườn bò Los Angeles trị giá 139.000đ khi gọi món bất kỳ cho hóa đơn 500.000đ trở lên; tặng rượu sake khi đặt bàn qua hệ thống hotline và website trước 3 tiếng, ngoài ra với mỗi hóa đơn 300.000đ và có Coca cola, khách được tham dự bốc thăm may mắn…

4. Sushi Kei khai trương chi nhánh 3 tại Tầng trệt, TTTM Pearl Plaza, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.

Sushi Kei có hệ thống băng chuyền độc đáo phục vụ đầy đủ các món ăn truyền thống đến từ Nhật Bản. Cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu hải sản hiếm, chất lượng cao, được nhập khẩu và tuyển chọn kỹ càng, nhằm đem đến cho thực khách các món ăn có hình thức bắt mắt và hương vị tươi ngon nhất. Hãy trải nghiệm “một” Nhật Bản vừa truyền thống vừa hiện đại trong không gian nhà hàng được bày trí thanh tao và đặc biệt là hình thức Sushi băng chuyền độc đáo.

Trong tháng khai trương, Sushi Kei Pearl Plaza dành tặng thực khách nhiều ưu đãi như tặng ngay 1 đĩa Sushi khi thực khách sử dụng 5 đĩa Sushi trên băng chuyền; khi gọi món, thực khách được tặng 1 phần Sashimi 3 loại trị giá 159,000đ khi có hóa đơn dùng bữa từ 500.000đ trở lên; hoàn 10% tổng giá trị hóa đơn thanh toán cho khách hàng có hóa đơn dùng bữa ở nhà hàng: King BBQ Buffet, Khao Lao, Hotpot Story tại tầng 3 Pearl Plaza…

5.Nhà hàng Thái Coca Vincom Center trở lại với diện mạo mới

Điểm mới của Coca Vincom không chỉ ở món ăn sử dụng nguyên liệu tươi, sản phẩm tự nhiên và các loại thịt nhập khẩu từ Úc, mà còn thể hiện rõ qua thiết kế không gian xanh của nhà hàng: trẻ trung và thoáng đãng. Đây là một phần trong phương châm ẩm thực của COCA restaurant - chính là “Simple, Healthy & Lively”. Những mảng tường gạch ngói xen lẫn vách gỗ phủ cây xanh mang xu hướng thân thiện môi trường. Nhà hàng có hàng loạt các chương trình vào mùa lễ hội cuối năm như các set menu dành cho giáng sinh, ưu đãi đặt tiệc lên đến 25% cho từng nhóm khách.

Cho đến thời điểm hiện tại, Chuỗi nhà hàng Lẩu Thái COCA restaurant đã vận hành 5 chi nhánh chính thức trên khắp Việt Nam – 4 chi nhánh tại TP.HCM và 1 chi nhánh ở Hà Nội – đó là 5 trong 23 nhà hàng thuộc mạng lưới Coca restaurant tại khu vực châu Á.

Nhật Hạ (Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thêm một số điểm ẩm thực mới tại TP.HCM vừa mở cửa trong tháng 11