Hành khách mua vé đi tàu lửa có thể đặt vé qua trang web www.vetau.com.vn bắt đầu từ 5.9 với thao tác đặt vé và dễ dàng tìm chuyến tàu.

Thêm sự lựa chọn mua vé online cho khách đi tàu lửa

Đình Mười | 04/09/2018, 19:14

Hành khách mua vé đi tàu lửa có thể đặt vé qua trang web www.vetau.com.vn bắt đầu từ 5.9 với thao tác đặt vé và dễ dàng tìm chuyến tàu.

Ngày 4.9, Chi nhánh vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết, để phục vụ hành khách ngày càng tốt hơn trong quá trình mua vé, Công ty VTĐS Sài Gòn đã phối hợp với liên doanh nhà thầu FPT để xây dựng thêm website bán vé mới www.vetau.com.vn, đưa vào sử dụng từ 5.9.

Theo đó, trang web mới sẽ cógiao diện dễ sử dụng, thao tác tìm kiếm lộ trình đơn giản, thuận tiện cho người dùng.

Hành khách có thể lựa chọn chuyến theo các khung giờ đi và đến khác nhau. Ngoài việc người mua vé cần cung cấp các thông tin tên ga đi, tên ga đến, hệ thống được thiết kế để người dùng (mua vé) có quyền lựa chọn giờ đi và giờ đến tại các ga đi và ga đến:sáng(từ 0 giờ đến 12 giờ),chiều(sau 12 giờ đến 18 giờ) vàtối(sau 18 giờ đến 24 giờ). Trong trường hợp người dùng (mua vé) không có nhu cầu lựa chọn các khung giờ cụ thể thì hệ thống sẽ cung cấp toàn bộ các khung giờ và liệt kê toàn bộ các mác tàu có trong ngày từ sáng tới tối.

Đồng thời, trang web còn cung cấp các thông tin một cách tổng quan nhất đối với từng mác tàu. Cụ thể, cung cấp thông tin chi tiết thời gian của từng mác tàu đi từ ga đi đến ga đến là mất bao lâu, để người đi tàu chủ động sắp xếp thời gian trước khi lên tàu; thể hiện rõ số chỗ còn và giá vé của tất cả các loại chỗ, giúp cho người mua thuận tiện trong việc so sánh giá vé và lựa chọn chỗ phù hợp.

Đình Mười
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thêm sự lựa chọn mua vé online cho khách đi tàu lửa