Tỉnh Sóc Trăng bắt đầu từ ngày 2.8 áp dụng quy định người dân tuyệt đối không được ra đường kể từ 20 giờ ngày hôm trước cho đến 4 giờ ngày hôm sau (trừ những trường hợp đã quy định riêng).

Theo chân Tổ tuần tra kiểm soát lưu động trong những buổi tuần đêm

Vũ Phong | 03/08/2021, 09:32

Tỉnh Sóc Trăng bắt đầu từ ngày 2.8 áp dụng quy định người dân tuyệt đối không được ra đường kể từ 20 giờ ngày hôm trước cho đến 4 giờ ngày hôm sau (trừ những trường hợp đã quy định riêng).

Đúng 20 giờ ngày 2.8, các địa phương trên toàn tỉnh ra quân thực hiện kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm. Theo chân Tổ tuần tra kiểm soát lưu động của Công an TP.Sóc Trăng phối hợp với Phòng CSGT Công an tỉnh và các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh trên các tuyến đường, PV ghi nhận chưa tới 20 giờ nhưng đường phố gần như dài hơn, rộng hơn bởi không có người qua lại như những ngày trước.

st.jpg
Đường phố ở TP.Sóc Trăng vắng vẻ dù chưa tới 20 giờ - Ảnh: Vũ Phong

Trên các tuyến đường chính trong nội ô TP.Sóc Trăng như Trần Hưng Đạo, Lê Duẩn, Hai Bà Trưng, Mạc Đĩnh Chi... chỉ thấy đèn đường soi sáng, không có người và phương tiện qua lại. Trung tá Tạ Quang Vinh, Đội trưởng Đội Xây dựng phong trào (Công an TP. Sóc Trăng), Tổ trưởng Tổ công tác nhận xét:

“Tôi thấy bà con mình chấp hành rất tốt, rất ít người ra đường, nếu có thì cũng là những người có lý do chính đáng như công nhân đi làm, nhân viên y tế, lực lượng làm nhiệm vụ. Chúng tôi rất mong bà con chấp hành tốt qui định để bảo đảm tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19”.

st2.jpg
Đường phố ở TT.Mỹ Xuyên không một bóng người - Ảnh: Vũ Phong

Đến 22 giờ, đường phố ở TP.Sóc Trăng, ở TT.Mỹ Xuyên, H.Mỹ Xuyên… đã hoàn toàn trở nên yên vắng. Cái yên ắng đến nao lòng nhưng lại rất vui vì đó là sự thể hiện tinh thần đồng lòng với chính quyền trong công tác chống dịch của người dân Sóc Trăng. Chỉ còn xuất hiện những chiến sĩ công an đang miệt mài tuần tra trên những tuyến đường...

st-6.jpg
Lực lượng công an tuần tra - Ảnh: Vũ Phong
st5.jpg
Trung tá Tạ Quang Vinh đang giải thích cho 1 người dân - Ảnh: Vũ Phong
st4b.jpg
Chỉ một số thanh niên trẻ thực hiện chưa nghiêm, vẫn ra đường sau 20 giờ, một số không mang theo giấy tờ xe.. Và công an lập biên bản những người vi phạm - Ảnh: Vũ Phong
st3a.jpg
Kiểm tra những người ra đường sau 20 giờ - Ảnh: Vũ Phong

Bài liên quan
Sóc Trăng: Giếng nước nghĩa tình ngày khô khát
Khoan giếng hết 27 triệu đồng để sử dụng trồng dưa hấu, nhưng những ngày khô hạn này, khi nhiều hộ dân thiếu nước sạch sinh hoạt, chủ giếng khoan đã lắp thêm máy bơm, trang bị thêm thùng đựng nước phục vụ miễn phí cho bà con...

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Theo chân Tổ tuần tra kiểm soát lưu động trong những buổi tuần đêm