Đầu tư đến 800 triệu động để dựng vở “Đời cô Lựu”, nhưng diễn viên Gia Bảo đã bị gia đình NSND Huỳnh Nga phản ứng vì không xin phép.

Gia Bảo bị gia đình NSND Huỳnh Nga phản ứng vì không xin phép khi dựng lại 'Đời cô Lựu'

Tiểu Vũ | 02/01/2018, 22:36

Đầu tư đến 800 triệu động để dựng vở “Đời cô Lựu”, nhưng diễn viên Gia Bảo đã bị gia đình NSND Huỳnh Nga phản ứng vì không xin phép.

Vào cuối tháng 12.2017, diễn Gia Bảo tổ chức họp báo giới thiệu vở cải lươngĐời cô Lựudo anh đầu tư sản xuất. Vở diễn được dàn dựng dựa theo kịch bản gốc của NSND Huỳnh Nga, và quy tụ những ngôi sao cải lương như NSND Bạch Tuyết, Chí Tâm, Thanh Hằng, Kim Tử Long, Linh Tâm... kết hợp với các giọng ca nổi tiếng về dòng nhạc bolero như Lệ Quyên, Hoài Lâm, Cẩm Ly, Quốc Đại...

Diễn viên Gia Bảo, nghệChí Tâm và NSND Bạch Tuyết trong dịp ra mắt vở Đời cô Lưu -Ảnh: VNE

Theo thông tin chính thức của diễn viên Gia Bảo thì anh đã bỏ ra đến 800 triệu đồng để đầu tư dàn dựng cho vở cải lương kinh điển này. Dự kiến Đời cô Lựu do Gia Bảo dàn dựng sẽ ra mắt khán giả tại nhà hát Bến Thành vào ngày 21.1 và 28.1.2018 nhân dịp chào mừng 100 năm cải lương Việt Nam.

Tuy nhiên, hiện tại Gia Bảo đang bị gia đình NSND Huỳnh Nga phản ứng. Theo vợ của NSND Huỳnh Nga cho biết thì Gia Bảo dựng lại vở cải lương này mà không hề xin phép gia đình của tác giả. Gia đình của NSND Huỳnh Nga chỉ phát hiện ra khi vô tình đọc thông tin trên báo chí và thấy poster vở diễn dựng trước nhà hát Bến Thành.

NSND Huỳnh Nga tại nhà riêng - Ảnh: Tiểu Vũ

Đại diện gia đình NSND Huỳnh Nga cho biết họ không phản đối việc Gia Bảo dựng lại vở cải lương Đời cô Lựutheo hình thức cách tân kết hợp với bolero mà là thái độ của Gia Bảo đối với gia đình, đối với đạo diễn Huỳnh Nga vì suốt thời gian chuẩn bị cũng như tiến hành dựng vở mà Gia Bảo không hề đến gia đình để xin phép, trong khi đó NSND Huỳnh Nga vẫn còn tại thế. Mặtkhác, gia đình cho rằng Gia Bao ghi tên đạo diễn Huỳnh Nga lên poster mà không hỏi ý kiến của ông sẽ khiến cho khán giả hiểu lầm là vở này do chính nghệ sĩ Huỳnh Nga đạo diễn. Trong khi đó trên thực tếông đang nhập viện để điều trị bệnh cao huyết áp và tim mạch một tuần qua.

NSND Huỳnh Nga và vợbà Đỗ Thị Minh Nguyệt tại nhà riêng - Ảnh: Tiểu Vũ

"Điều này khiến gia đình bị tổn thương. Ông nhà tôi vẫn còn sống mà, sao không nói với gia đình một tiếng. Tôi ủng hộ việc góp phần làm sống dậy nghệ thuật cải lương, nhưng hành động thế nào để ông Huỳnh Nga cảm thấy được tôn trọng”,vợ của đạo diễn Huỳnh Nga chia sẻ.

Phóng viên Một Thế Giới cố gắng liên lạc với diễn viên Gia Bảo để tìm hiểu thêm nhưng hiện tại số điện thoại của anh không liên lạc được.

Tiểu Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gia Bảo bị gia đình NSND Huỳnh Nga phản ứng vì không xin phép khi dựng lại 'Đời cô Lựu'