Ngay sau khi BTC Hoa hậu Việt Nam tung bộ ảnh của 32 thí sinh khu vực bán kết phía Bắc chụp hình với bikini, đã có nhiều phản ứng từ dư luận cũng như những khán giả luôn đồng hành với cuộc thi này.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam bị phản ứng vì... photoshop quá đà

Haiyen | 15/07/2016, 12:01

Ngay sau khi BTC Hoa hậu Việt Nam tung bộ ảnh của 32 thí sinh khu vực bán kết phía Bắc chụp hình với bikini, đã có nhiều phản ứng từ dư luận cũng như những khán giả luôn đồng hành với cuộc thi này.

Chỉ cần xem qua bức ảnh là khán giả có thể dễ dàng nhận ra những thí sinh này bị photoshop một cách quá đà, thậm chí có những thí sinh có làn da... trắng bất thường nhìn trông như... manơcanh. Nhiều khán giả vốn đồng hành với cuộc thi từ những ngày đầu đã tỏ ra bức xúc vì hình ảnh của các thí sinh bị "bóp méo" vì kỹ thuật photoshop nửa vời.

Theo thông tin từ BTC, ở vòng bán kết khu vực phía Bắc, chiều cao trung bình của 32 người đẹp đạt 1,71m, trong đóNgô Thanh Thanh Tú (SBD 246) - em gái Á hậu Ngô Trà My - hiện nắm giữ kỷ lục 1,8m và là một trong hai thí sinh cao nhất cuộc thi năm nay.Đáng chú ý, có những thí sinhsở hữu các số đo hình thể chuẩn. Người đẹp Trần Huyền Trang (SBD 286, đến từ Quảng Ninh) gây ấn tượng với vòng eo 56cm và cógương mặt khả ái.

Phản ứng của khán giả ngay sau khi xem hình ảnh 32 thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016

Những ngày vừa qua, các người đẹp đã tham gia nhiều hoạt động bảo vệ môi trường trên biển Tuần Châu, tham quan Bảo tàng Quảng Ninh... Qua đó, các thí sinh có dịp tìm hiểu, khám phá thiên nhiên và các địa danh nổi tiếng tại một trong những đảo ngọc đẹp nhất Việt Nam. Chỉ còn ba ngày nữa thìđêm chung khảo phía Bắc sẽ diễnra, các thí sinh đang tập trung cho việc tập luyện đội hình cho đêm thi quan trọng với sự hướng dẫn của chỉ đạo catwalk Hà Anh và biên đạo Crazy Nhóc. Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 do đạo diễn Hoàng Nhật Nam làm Tổng đạo diễn được tổ chức vào lúc 20h ngày 17.07 tại Tuần Châu - Hạ Long.

Điểm chung của các thí sinh là làn da trắng nõn nà, được khán giả cho rằngdo sử dụngphotoshop.

Thí sinh Vũ Thị Vân Anh quá gầy khiếnkhông nhìn thấy vòng eoở đâu

Chân phải của thí sinh Tô Thị Vân Anh cũng thon một cách... bất thường

Một bên tay của thí sinh Mỹ Linh cũng nhỏ hơn bên còn lại... vì photoshop

Các thí sinh bị bóp méo một cáchquá đàvì kỹ thuật...photoshop

Thí sinh Trần Huyền Trang được chú ý vì sở hữu "vòng eo con kiến"

Cánh tay của thí sinh Huỳnh Thúy Vi có lẽ bị photoshop quá đà hoặc do tạo dáng "lạ"

Hình ảnh của thí sinhSBD 239 - Phạm Thủy Tiên cũngbị chỉnh sửaquá mức

Thí sinh cóSBD 296 - Trịnh Phương Trang

Hà Nhi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thí sinh Hoa hậu Việt Nam bị phản ứng vì... photoshop quá đà