Chỉ vì không nói lời "cám ơn" sau khi nhận được sự đồng ý của ba vị giám khảo để lọt vào vòng trong, một thí sinh Vietnam’s Next Top Model bất ngờ bị loại khỏi chương trình này.

Thí sinh Next Top Model bị loại vì vô lễ làm dân mạng xôn xao

Một Thế Giới | 02/11/2014, 18:55

Chỉ vì không nói lời "cám ơn" sau khi nhận được sự đồng ý của ba vị giám khảo để lọt vào vòng trong, một thí sinh Vietnam’s Next Top Model bất ngờ bị loại khỏi chương trình này.

>>Vespa giá 500 triệu biển siêu đẹp 66666 

>>Clip bắt quả tang kẻ trộm xe tay ga ở Hà Nội

>>Clip thanh niên đo đường vì đứng trên yên môtô

>>Ronaldo cười đểu Barcelona, Liverpool sắp xuống hạng
Theo 24h, với tiêu chí lựa chọn thí sinh không những có chiều cao nổi trội, đẹp về hình thể mà còn có phong cách làm việc chuyên nghiệp, “bộ tứ quyền lực” luôn khắt khe trong việc đánh giá. Ban giám khảo đã lập tức lấy lại tấm vé vào vòng trong của một thí sinh chỉ vì cô gái này quên nói “cảm ơn” sau khi nhận đã được 3 sự đồng ý.

Cụ thể hơn, ngay khi thí sinh vừa nhận được 3 sự đồng ý và rời khỏi sân khấu, giám khảo Adam Williams đã gọi thí sinh quay lại để thông báo lý do bị loại: “Khi 3 vị giám khảo đồng ý cho em cơ hội vào vòng trong thì em phải nói cảm ơn’ chứ ko phải là thản nhiên bỏ đi như vậy. Tôi không đánh giá cao thái độ này của em. Đó là sự thiếu lễ độ. Phải biết trân trọng những cơ hội mới dành cho mình thì mới là người chiến thắng được.

Tôi tin rằng quán quân chương trình phải là một người mẫu tuyệt vời có phong cách làm việc chuyên nghiệp và thái độ tốt. Họ sẽ là tấm gương sáng luôn được các bạn trẻ trên khắp Việt Nam ngưỡng mộ. Và tôi nhắc lại quyết định của mình. Tôi không đồng ý”.
Thi sinh Next Top Model bi loai vi vo le lam dan mang xon xao 
Thí sinh Next Top Model bị loại vì vô lễ.

Chúng tôi cảm thấy rất xấu hổ mỗi lần anh Adam Williams hỏi: ‘Tại sao họ không biết nói cảm ơn? Tại sao họ không biết nói xin chào?’, chuyên gia trang điểm Nam Trung nhắc lại.

Giám khảo Xuân Lan cho rằng, đây sẽ là bài học cảnh tỉnh cho tất cả những bạn trẻ bắt đầu muốn nắm bắt cơ hội của mình. "Cái cơ bản là lời chào, lời cảm ơn, lời xin lỗi, các bạn phải luôn ghi nhớ”.

Ngay sau khi biết thông tin thí sinh Next Top Model bị loại vì quên cảm ơn, dân mạng đã đưa ra ý kiến trái chiều liên quan đến chuyện này.

"Nhảm nhí, đi thi chứ có phải xin đâu mà bắt buộc phải cám ơn, hay nhìn cả dàn giám khảo chả cảm tình được với ai", bạn A viết.
Songngược lại cũng có một số người hiểu biết và ý thức hơn khi nhìn thấy được tầm quan trọng và cần thiết của sự lễ độ trong cuộc sống: "Những người không biết đến từ xin chào, xin lỗi, cám ơn thì sau nay cũng thành gánh nặng hoặc trò cười cho xã hội"; "Loại là đúng. Không biết chữ lễ thì có tài cũng thành trò cười cho khán giả".

Trong khi bạn lien tran 2 đưa ra nhận xét: “Xem chương trình Vietnam s Next Top Model hôm qua, thật ngỡ ngàng khi thấy thái độ vô lễ của một thí sinh được vào vòng trong nhưng không biết nói lời cám ơn nên bị loại. Gia đình em không biết dạy thì thôi để đờì… dạy em vậy.  Việt Nam xưa nay là một nước luôn trọng sự lể độ với những ‘dạ thưa’, ‘cám ơn’, ‘không có chi’ trong sự giao tiếp. Vậy điều gì đã làm cho giới trẻ ngày nay đến từng tuổi này mà còn có những kiểu ứng xử vô văn hóa như vậy?”.

Câu hỏi mà lien tran 2 đặt ra khiến nhiều bạn trẻ phải suy ngẫm.

>>Hóa trang thành Kenny Sang bị đánh bầm dập

>>Hồ Quang Hiếu chinh phục mỹ nhân với vũ điệu Mambo Italiano

>>Ảnh chế Sơn Tùng M-TP đạo nhạc, fan cuồng nói "không sao"

>>Thanh niên đo đường vì đứng trên yên môtô

>>Xếp hàng nghiêm túc mua xôi bị coi là nhục!

>>Hot girl Việt với ảnh chéo chân gây bão Facebook

>>‘Ông bố chở con kiểu dại dột nhất Việt Nam’

Quân Linh (tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
một giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thí sinh Next Top Model bị loại vì vô lễ làm dân mạng xôn xao