Các thí sinh Siêu mẫu Việt Nam đã cùng nhau thể hiện cảm xúc đa dạng qua loạt ảnh với chủ đề “Cảm xúc yêu thương” được thực hiện bởi các nhiếp ảnh gia nổi tiếng và chuyên nghiệp.

Thí sinh siêu mẫu Việt Nam bật khóc với ‘Cảm xúc yêu thương’

Một Thế Giới | 18/12/2015, 06:30

Các thí sinh Siêu mẫu Việt Nam đã cùng nhau thể hiện cảm xúc đa dạng qua loạt ảnh với chủ đề “Cảm xúc yêu thương” được thực hiện bởi các nhiếp ảnh gia nổi tiếng và chuyên nghiệp.

Với nội dung chủ đề này, các thí sinh sẽ tự do chọn chủ đề để thể hiện cảm xúc của mình trong bộ ảnh mới như: tình yêu thiên nhiên, quê hương, đất nước, tình yêu đôi lứa, tình cảm gia đình, tình cảm bạn bè… Những bức ảnh này được thực hiện dưới “bàn tay phù phép” của các nhiếp ảnh gia hàng đầu Việt Nam như: Phạm Hoài Nam, Pro K và Nguyễn Long.

Ở buổi chụp này, một số thí sinh đã không giấu được cảm xúc chân thật lẫn những giọt nước mắt khi tái hiện lại những cảnh tượng mà mình đã từng trải qua. Cô nàng Bích Trâm đến từ Lâm Đồng đã thể hiện đúng tinh thần với chủ đề Mẹ con qua ánh mắt lẫn thần thái thổi hồn vào bộ ảnh. Ba mất cách đây 5 năm với Bích Trâm là điều mất mát lớn nên cô luôn ý thức được công ơn to lớn của mẹ.

sieu mau vn
Thí sinh Bích Trâm.

Nói về lý do chọn đề tài này, Bích Trâm chia sẻ: “Nhắc đến mẹ thì có lẽ không chỉ mỗi tôi mà hẳn sẽ còn có rất nhiều người dạt dào cảm xúc khó diễn tả hết thành lời nói. Tôi muốn thể hiện được những tình cảm gần gũi nhất, chân thật nhất qua bộ ảnh lần này, để xem như món quà tôi dành tặng mẹ sau bao nhiêu ngày tháng mẹ gồng gánh nuôi tôi vượt qua những khó khăn, thử thách của cuộc sống bộn bề”.

Hay cô nàng Ngọc Duyên đến từ Vũng Tàu, sinh ra và lớn lên trong một gia đình khốn khó do vậy mà bộ ảnh mà cô tái hiện là cảnh tượng quen thuộc cô giúp mẹ bán buôn mỗi ngày ở khu chợ nhỏ. Cùng nội dung gia đình, thí sinh Lâm Kỳ Nguyên và Đoàn Thu Thủy cùng bộc lộ cảm xúc qua loạt ảnh về tình cha con và tình chị em. Hay anh chàng điển trai Nguyễn Văn Cường đến từ Đồng Nai cũng thể hiện được tinh thần khi tái hiện lại tình bà cháu với những hành động quen thuộc với người bà yêu quý của mình như: nhổ tóc sâu, xoa lưng…

sieu mau vn
Thí sinh Ngọc Duyên.

Cường cho biết: “Bà là người mình dành tình cảm nhiều nhất, chủ đề bà cháu hẳn không có gì mới mẻ nhưng mình nghĩ chủ yếu làm sao toát lên được những điều bình dị nhất, chân thật nhất là đủ”.

Những thí sinh khác cũng nêu bật lên được chủ đề qua những câu chuyện được tái hiện lại ở quá khứ hay những cảm xúc ở hiện tại qua những trải nghiệm mới mẻ khi đến với cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Điển hình như thí sinh Nguyễn Thanh Hằng – thí sinh đã từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu năm 2011, lọt vào top 5 Siêu mẫu ăn ảnh. Sau đó, cô đã từng có thời gian hoạt động trong lĩnh vực thời trang ở trên nhiều sân khấu lớn nhỏ.

Năm 2013, gia đình xảy ra biến cố lớn nhưng Thanh Hằng vẫn âm thầm theo đuổi ước mơ của mình. Năm nay, cô quyết tâm theo đuổi đam mê khi đăng ký tham dự cuộc thi. Với loạt ảnh “Cảm xúc yêu thương”, Thanh Hằng chọn chủ đề Tự do để thể hiện.

Với cô, tự do được thể hiện mọi nỗi niềm thầm kín trong lòng, nỗi khát khao được sống với niềm ước mơ sải bước trên sàn catwalk là niềm hạnh phúc lớn nhất mà cô muốn bộc lộ. Cũng giống như Thanh Hằng, thí sinh Diễm Nhung cũng thể hiện tình yêu với nghề người mẫu. Bộ ảnh cô thể hiện là muốn truyền cảm hứng ước mơ cho thế hệ trẻ trong tương lai.

sieu mau vn
Thí sinh Ngô Phương Anh.

Trong loạt ảnh “Cảm xúc yêu thương”, thí sinh H’nie cũng là một trong những trường hợp nổi bật khi bộc lộ được cảm xúc chân thật về tình yêu động vật. Sinh ra và lớn lên ở Buôn Đôn, H’nie có tình yêu thương lớn với những chú voi, vì vậy cô quyết định chọn chủ đề này để dự thi hay Nguyễn Trần Trung với hình ảnh đẹp bế bạn mình ở xe lăng lên những bậc tam cấp. Ngoài đời, Trần Trung có một người bạn thân không may mắn phải ngồi xe lăng nên anh thấu hiểu được nỗi khổ của bạn và sẻ chia sự đồng cảm của mình một cách chân thành nhất.

sieu mau vn
Thí sinh H’nie.

Các thí sinh siêu mẫu muốn có được những bức ảnh lung linh thì đằng sau đó không thể không nhắc đến những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp: Nguyễn Long, Phạm Hoài Nam, Pro K. Họ là một trong những nhân vật quan trọng mang lại sự thành công cho các thí sinh.

Dưới góc độ của nhiếp ảnh gia, Pro K chia sẻ: “Các thí sinh cuộc thi Siêu mẫu lúc đầu còn nhiều bỡ ngỡ trong cách diễn tả cảm xúc nhưng ngay sau đó, họ nhanh chóng bắt nhịp và nhập tâm để thể hiện được những mong muốn mà chủ đề yêu cầu. Một số thí sinh đã toát lên được vẻ đẹp nội tâm qua những hành động, cử chỉ chân thật”.

sieu mau vn
Thí sinh Ngọc Anh Thư.
sieu mau vn
Thí sinh Thu Thủy.
sieu mau vn
Thí sinh Lâm Kỳ Nguyên.
sieu mau vn
Thí sinh Huỳnh Yến Nhi.
sieu mau vn
Thí sinh Hải Phương.
sieu mau vn
Thí sinh Gia Thành Vũ.
sieu mau vn
Thí sinh Trần Trung.
sieu mau vn
Thí sinh Mạnh Khang.
sieu mau vn
Chung kết Siêu mẫu Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 21g, ngày 27.12.2015 trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam.

Mimosa

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu tổ chức các kỳ thi năm 2024 nghiêm túc, an toàn
2 giờ trước Giáo dục
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 15/CT-TTg về tăng cường chỉ đạo, phối hợp tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thí sinh siêu mẫu Việt Nam bật khóc với ‘Cảm xúc yêu thương’