"Nếu Việt Nam năm nay mà trong top 3 thì từ nay ăn chay trường luôn" - Á hậu Hoàng My chia sẻ.

Á hậu Hoàng My nguyện ăn chay trường vì Phạm Hương

Một Thế Giới | 17/12/2015, 09:00

"Nếu Việt Nam năm nay mà trong top 3 thì từ nay ăn chay trường luôn" - Á hậu Hoàng My chia sẻ.


Những ngày qua, bất cứ thông tin nào về Phạm Hương - đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2015 đều thu hút được sự chú ý mạnh mẽ của công chúng. Sở hữu nhan sắc lộng lẫy cùng sự thể hiện đầy bản lĩnh và tự tin, Phạm Hương được nhiều người kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện" tại đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh này.

Á hậu Hoàng My cũng không là ngoại lệ, trên trang cá nhân của mình, cựu Á hậu chia sẻ: "Vừa được tình báo từ Miss Universe 2015, Las Vegas về tình hình cô búp bê nóng bỏng từ Việt Nam. Họ nói rằng cô bé là một "good performer" (người biểu diễn tốt). Máu lửa nổi lên quá! Nếu Việt Nam năm nay mà trong top 3 thì từ nay ăn chay trường luôn!". Có thể thấy được, nàng Á hậu Việt Nam đang đặt nhiều niềm tin và hy vọng vào đại diện Việt Nam, lời "tuyên bố" của cô đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

 pham huong
Hoàng My nguyện ăn chay trường nếu Phạm Hương vào top 3 Miss Universe 2015

Á hậu Hoàng My cũng từng được vinh dự đại diện cho Việt Nam tham gia Miss Universe 2011. Mặc dù không đạt được thành tích gì nhưng sự nỗ lực của Hoàng My đã giúp cô chiếm được tình cảm của công chúng.

 pham huong
Hoàng My thời điểm hiện tại
 pham huong
Nàng Á hậu từng là đại diện của Việt Nam tại Miss Universe 2011

Còn về Phạm Hương, tinh thần thi đấu cực tốt của cô đã làm cho nhiều người tràn trề hy vọng. Liệu Phạm Hương có giúp Việt Nam tạo được thành tích vẻ vang tại Miss Universe được hay không? Câu trả lời sẽ có vào ngày 20.12 sắp tới.

 pham huong
 
 pham huong
 
 pham huong
Phạm Hương có làm nên chuyện tại Miss Universe 2015?

Duy Duy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
33 phút trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Hoàng My nguyện ăn chay trường vì Phạm Hương