1 người đàn ông quốc tịch Mỹ đến Phú Quốc (Kiên Giang) du lịch rồi chết vì bệnh lý nhưng không được gia đình tiếp nhận vì hoàn cảnh khó khăn.

Thi thể một người Mỹ chết 3 tuần vẫn nằm ở Bệnh viện Phú Quốc

Duy Khang | 18/04/2018, 18:50

1 người đàn ông quốc tịch Mỹ đến Phú Quốc (Kiên Giang) du lịch rồi chết vì bệnh lý nhưng không được gia đình tiếp nhận vì hoàn cảnh khó khăn.

1 ngày trước, trên mạng xã hội đăng tải thông tin về 1 người đàn ông quốc tịch Mỹ chết tại Phú Quốc. Theo người đăng thông tin này, thi thể được lưu nhiều ngày tại bệnh viện ở huyện đảo này và công an không vào cuộc điều tra.

Chiều 18.4, đại tá Lê Văn Mót, Trưởng Công an H.Phú Quốc, cho biết, vừa gửi báo cáo đến Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC44) Công an tỉnh Kiên Giang về vụ việc này. Sự thật đó là người đàn ông quốc tịch Mỹ, chết ở Phú Quốc. Thi thể ông này vẫn được lưu giữ tại Bệnh viện Đa khoa H.Phú Quốc.

Ông này tên Mithel Michaenl Allaen King, 58 tuổi. Ông ta không có việc làm ổn định, sang Phú Quốc thuê nhà nghỉ để ở vài tháng nay.

“Ông này tử vong do bệnh lý và do có yếu tố nước ngoài nên PC44 thụ lý giải quyết. Theo tôi biết thì cơ quan chức năng đã liên hệ được với người thân của ông này nhưng họ không thể nhận thi thể vì hoàn cảnh khó khăn”, đại tá Mót nói.

Bác sĩ Trương Văn Hữu, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa H.Phú Quốc cho biết thi thể người đàn ông ngoại quốc được đơn vị bảo quản khoảng 20 ngày. Ông này chết ngoài bệnh viện, phía công an yêu cầu bệnh viện lưu giữ thi thể để điều tra. Hiện thi thể được đặt trong phòng lạnh với nhiệt độ -5 độ C.

Hàm Yên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thi thể một người Mỹ chết 3 tuần vẫn nằm ở Bệnh viện Phú Quốc